TIME TO FLOOR

โปรเจค

Luxury Vinyl Floor รุ่น Hi-End‼️แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศษ ที่สุดของความสวยงาม พร้อมคุณภาพที่น่าประทับใจ•Register Emboss นวัตกรรมการผลิต ลายไม้กับผิวสัมผัสตรงกัน รายละเอียดที่ให้ความรู้สึกใกล้เคียงไม้จริง•Valinge คลิ๊กล็อคระบบ 2G (ลิขสิทธิ์ประเทศสวีเดน) ทำให้การติดตั้งแข็งแรงไม่เกิดการแยกตัวจากกัน•รองโฟม IXPE (โฟมคุณภาพสูง) ให้สัมผัสที่นุ่มนวล มีอายุการใช้งานยาวนานและไม่ลามไฟ______________________________________________________

“พื้นไวนิลลายไม้” กันน้ำกันปลวก 100%‼️ ที่สุดของวัสดุปูพื้นทดแทนไม้ ให้ความรู้สึกเสมือนไม้จริง ง่ายต่อการดูแลและบำรุงรักษา ติดตั้งง่ายใช้งานได้รวดเร็วทันใจ เพิ่มความปลอดภัยให้เด็กเล็กและผู้สูงอายุ เพราะพื้นผิววัสดุไม่ลื่นและผิวสัมผัสนุ่มกว่าวัสดุอื่นๆ ______________________________________________________

✔️สินค้ารับประกันนานสุด 10 ปี✔️กันน้ำ-กันปลวก 100%✔️สัมผัสนุ่มสบายรักษาอุณหภูมิอุ่นทุกผิวสัมผัส✔️กันลื่นปลอดภัยทุกย่างก้าว✔️มีชั้นกันสึกป้องกันรอยขีดข่วน✔️ปูทับพื้นเดิมได้ง่ายเหมาะกับงานหลายรูปแบบ✔️ไม่ปล่อยสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง✔️สวยงามหลากหลาย กว่า 100 เฉดสี-ลาย✔️น้ำหนักเบาลดภาระต่อน้ำหนักโครงสร้าง✔️ดูแลรักษา-ซ่อมบำรุงง่าย

ยังมีประโยชน์ใช้สอยอีกมากมายนอกเหนือจากนี้ และมีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด ติดต่อสอบถามกันเข้ามาได้เลยค่ะ ทีมงานยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน🤵🏻______________________________________________________

ฟรี‼️ ตัวอย่างสินค้า ทั่วราชอาณาจักรไทยฟรี‼️ ประเมินราคา แนะนำสินค้าที่คุ้มค่าที่สุดฟรี‼️ Survey ในเขต กทม.-ปริมณฑล

💳 รับบัตรเครดิต ทุกธนาคาร

ติดต่อ 063-2262696 คุณรี่

หรือ คลิ๊ก>>>m.me/timetofloor

บริการ
  • จำหน่ายและติดตั้งกระเบื้องไวนิล กระเบื้องยาง
  • รีโนเวทพื้น
  • รับบัตรเครดิตทุกธนาคาร
พื้นที่ให้บริการ
Bangkok
ที่อยู่
592 ถ.ศรีนครินทร์ ซ.ศรีนครินทร์64 แขวงหนองบอน เขตประเวศ
10250 Bangkok
ไทย
+66-632262696

ความคิดเห็น

เกือบ 3 ปีที่ผ่านมา
เกือบ 3 ปีที่ผ่านมา