BAANSOOK Design & Living Co., Ltd.

โปรเจค

“Tailor-Made Kitchen & Cabinet Solutions” by BAANSOOK

มอบประสบการณ์ที่อบอุ่นและประทับใจในการแต่งครัวและส่วนอื่นๆภายในบ้านให้กับลูกค้าทุกคนด้วยนวัตกรรมและคุณภาพการให้บริการที่ไม่เป็นรองใครยึดถือหลักการทำงานว่าบ้านทุกหลังที่เรารับผิดชอบต้องดูแลให้เหมือนบ้านตัวเอง ให้คำปรึกษากันเสมือนลูกค้าคือคนในครอบครัวเรา เพราะเราเชื่อว่าบ้านคือจุดเริ่มต้นของความสุขและความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว และความสุขเหล่านั้นสามารถสะท้อนผ่านดีไซน์ให้กับคนรอบข้างได้ ตามสโลแกน “Design for Desires”ให้บริการตกแต่งครัวและส่วนอื่นๆภายในบ้านด้วยทีมออกแบบมืออาชีพ พร้อมระบบการผลิตระดับอุตสาหกรรม เน้นคุณภาพของวัสดุและฟิตติ้งที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี ดีไซน์และผลิตด้วยระบบที่ทันสมัย ส่งตรงจากดีไซน์เนอร์สู่บ้านลูกค้าด้วยประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม

---------

บริการของเราCabinet Solutions - ออกแบบผลิตตู้แบบสั่งตัด (Tailor-Made)

เพื่อลูกค้าที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามพื้นที่จริงของบ้าน คงไว้ซึ่งคุณภาพระดับสูง และยังต้องมีดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่พิถีพิถันและเป็นเอกลักษณ์ พร้อมคำแนะนำจากดีไซน์เนอร์ตัวจริงแม้จะทำชิ้นเดียวKitchen Solutions - ชุดครัวสั่งตัด มอบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์ Modern, Modern Classic หรือ Cozy Contemporary แตกต่างอย่างมีสไตล์กับหนึ่งในพื้นที่ภายในบ้านที่คนไทยให้ความสำคัญที่สุด Interior Solutions - ดีไซน์ลงตัวกับการใช้งาน สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยจริง แถมยังมีมัณฑนากรคอยให้คำปรึกษา พร้อมออกแบบภาพจำลองให้ลูกค้าเห็นภาพ เป็นบริการในแบบที่เราคุ้นเคยกันดีเวลาเราอยากจะแต่งบ้าน แต่ที่เรามีเพิ่มเติมคือเราส่งผลิตด้วยกระบวนการผลิตระบบเครื่องจักรของเราเองทั้งหมด งานที่เราไม่ได้ให้บริการงานก่อสร้าง งานรื้อทุบ ต่อเติมที่เกี่ยวกับโครงสร้างอาคารงานทำฝ้าเพดาน งานปูพื้น ปูกระเบื้องงานย้ายรื้อ ระบบไฟที่กระทบต่อตัวโครงสร้าง หรือผนังบ้าน

---------

สิ่งที่จะได้จากการใช้บริการของเรา

✅ ทีมออกแบบที่ให้คำปรึกษาเฉพาะด้านแบบ Tailor-Made เข้ากับลูกค้าแต่ละคนอย่างลงตัว

✅ ชิ้นงานคุณภาพสูง มีความสม่ำเสมอจากการผลิตด้วยเครื่องจักรคุณภาพสูง หมดปัญหาฝีมือช่างรับเหมาแบบเดิมๆที่มักมีปัญหาตอนจบงาน

✅ บ้านไม่เลอะเทอะ ไม่ช้ำ เพราะชิ้นส่วนเกือบทั้งหมด เราผลิตที่โรงงาน ไม่ได้ไปผลิตที่หน้าบ้านลูกค้าเหมือนที่เคยเจอ

✅ ใช้เวลาติดตั้งที่หน้างานน้อยกว่าระบบปกติถึง 3 เท่า ช่วยให้บ้านไม่ช้ำ ไม่เลอะเทอะ

✅ ควบคุมระยะเวลาที่จบงานได้แม่นยำขึ้น เนื่องจากมีการตรวจสอบคุณภาพมาจากโรงงานแล้ว

✅ รับประกันความพึงพอใจ และคุณภาพชิ้นงาน

---------

Cabinet Solutionsนิยามใหม่สำหรับชุดตู้สั่งตัดคุณภาพสูง พร้อมสั่งตัดได้ด้วยวัสดุที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี อยากได้ตู้แค่ใบสองใบ หรือชุดวางทีวีสักเซต แต่อยากให้มีดีไซน์เก๋ๆ ได้วัสดุที่ใช้คุณภาพสูง เราช่วยคุณได้สั่งเราตอนนี้ ฟรีค่าออกแแบบ!!

---------

วัสดุและฟิตติ้งที่ใช้สำหรับครัว

  • โครงตู้ / หน้าบาน ใช้ไม้ HMR (HMR – High Moisture Resistance Board) หรือไม้ปาร์ติเคิ้ล E1บานพับ /
  • รางลิ้นชัก ใช้ระบบปิดนุ่มนวล (Soft-Close) มาตรฐานรับรองจากประเทศเยอรมันนี
  • วัสดุปิดผิว Melamine รับรองมาตรฐานคุณภาพจากยุโรป มั่นใจได้ว่าจะแข็งแรงทนต่อการใช้งานทั่วไปได้สบายๆ


---------

ขั้นตอนการให้บริการ

ลูกค้าทำนัดวัดพื้นที่ และประเมินราคาเบื้องต้นพร้อมสรุปแบบหน้างาน มีค่าใช้จ่าย 3,000 บาทในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล หรือ 5,000 บาทสำหรับต่างจังหวัดที่ระยะทางไม่เกิน 150 กม นอกเหนือจากนี้ขอคิดราคาตามระยะทาง หรือลูกค้าสามารถวัดหน้างานมาให้เราถ้าหากหน้างานไม่ซับซ้อน ก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายตรงนี้ ดีไซน์เนอร์นำพื้นที่มาออกแบบและนำเสนอลูกค้าเพื่อทำการเสนอราคาสุดท้ายและส่งผลิต

ฟรี! ค่าจัดส่งและค่าบริการติดตั้งเมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 80,000 บาทขึ้นไป (ค่าจัดส่ง 2,500 บาท ค่าบริการติดตั้ง 10% ของราคา)เมื่อสรุปแบบและราคาเรียบร้อย ลูกค้าชำระ 80% ของราคาเพื่อเริ่มส่งผลิต และชำระส่วนที่เหลือก่อนเข้าติดตั้งชิ้นงาน (ค่ามัดจำวัดพื้นที่หน้างานจะถูกนำมาหักลบกับราคา)ระยะเวลาตั้งแต่การออกแบบจนติดตั้งส่งมอบงานประมาณ 45 วัน

---------

Kitchen Solutions

ฟรีค่าออกแบบ!! ครัวชุดเดียวจะเล็กจะใหญ่เราก็ทำชุดครัว

  • (ตู้ล่าง + ตู้แขวน) = 35,000 - 80,000 บาท / เมตร (ไม่รวม Top และฟิตติ้งเพิ่มเติมพิเศษ)
  • ฟังก์ชั่นภายใน เช่น ฟิตติ้งครัว, ระบบไฟของตู้ สามารถแจ้งดีไซน์เนอร์ให้เพิ่มเป็นพิเศษได้

---------

วัสดุและฟิตติ้งที่ใช้สำหรับครัว

โครงตู้ / หน้าบาน ใช้ไม้ HMR (HMR – High Moisture Resistance Board)

บานพับ / รางลิ้นชัก ใช้ระบบปิดนุ่มนวล (Soft-Close) มาตรฐานรับรองจากประเทศเยอรมันนี

วัสดุปิดผิว Melamine หรือ HPL รับรองมาตรฐานคุณภาพจากยุโรป มั่นใจได้ว่าจะแข็งแรงทนต่อการใช้งานทั่วไปได้สบายๆ

---------

ขั้นตอนการให้บริการ

นัดวัดพื้นที่และประเมินราคาหน้างานหลังลูกค้านัดคิวและชำระมัดจำ 3,000 บาทในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล หรือ 5,000 บาทสำหรับต่างจังหวัดที่ระยะทางไม่เกิน 150 กม นอกเหนือจากนี้ขอคิดราคาตามระยะทางดีไซน์เนอร์นำพื้นที่มาออกแบบและนำเสนอลูกค้าเพื่อทำการเสนอราคาสุดท้ายและส่งผลิต

เมื่อสรุปแบบและราคาเรียบร้อย เพื่อเริ่มผลิตลูกค้าชำระ 80% ของราคา และชำระส่วนที่เหลือก่อนเข้าติดตั้งชิ้นงาน (ค่ามัดจำวัดพื้นที่หน้างานจะนำมาหักลบกับราคาสุดท้าย)ระยะเวลาตั้งแต่การออกแบบจนติดตั้งส่งมอบงานประมาณ 45 วัน

---------

Interior Solutions ค่าออกแบบ & ขั้นต่ำการรับผลิต

ค่าออกแบบครัวเป็นเซต ฟรี!! และไม่มีขั้นต่ำในการผลิตพร้อมติดตั้ง

ค่าออกแบบทั้งหลังโดยประมาณเริ่มต้นที่ 50,000 บาท (พื้นที่ใช้สอย 250 ตรม.) ราคารวมอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามพื้นที่จริงที่จะออกแบบราคาขั้นต่ำรับออกแบบพร้อมผลิตและติดตั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล งานในจังหวัดอื่นๆมีเพิ่มค่าดำเนินการตามระยะทางและหน้างานจริงอีกที

บ้านเดี่ยว / ทาวน์โฮม / บ้านแนวราบ เริ่มต้นที่ 1,000,000 บาท

คอนโด ตึกสำนักงาน เริ่มต้นที่ 500,000 บาท

---------

อัตราราคาต่อหน่วย งานผลิตและติดตั้งโดยประมาณ

ราคาขึ้นอยู่กับวัสดุและฟังก์ชั่นภายในตู้ หรือความยากง่ายของลวดลายและการจบงาน เช่น ถ้าภายสีพื้นธรรมดา ใส่ชั้นปรับระดับ ไม่มีฟังก์ชั่นลิ้นชัก หน้าบานปิดผิว HPL ใส่มือจับปุ่มมาตรฐาน ราคาจะอยู่ประมาณขั้นต่ำของแต่ละตู้

  • ตู้เตี้ย = 20,000 - 40,000 บาท / เมตร
  • ตู้แขวนผนัง = 15,000 - 30,000 / เมตร ตู้สูง /
  • ตู้เสื้อผ้า = 30,000 - 60,000 บาท / เมตร
  • กรุผนังเตี้ย / กรุผนังเต็ม = 6,000 - 15,000 บาท / ตารางเมตร
  • ค่าดำเนินการ 10% ของราคารวมสุดท้าย
  • ระยะเวลาในการออกแบบ ผลิตรวมติดตั้งประมาณ 90-120 วัน สำหรับบ้านเดี่ยว 250 ตรม.

---------

วัสดุและฟิตติ้งสำหรับส่วนต่างๆภายในบ้าน

ฟิตติ้งคุณภาพสูงจะมีประสิทธิภาพเต็มที่ หากติดตั้งในงานที่มีความแม่นยำสูง เราจึงคัดสรรวัสดุ และฟิตติ้งให้เหมาะสมกับคุณภาพเฟอร์นิเจอร์ของเรา เพื่อให้ทุกอย่างสอดคล้อง ทำงานร่วมกันได้อย่างเต็มที่ที่สุดเลือกได้ระหว่างโครงตู้ / หน้าบาน ใช้ไม้ HMR (HMR – High Moisture Resistance Board) หรือไม้ปาร์ติเคิ้ล E1บานพับ

รางลิ้นชัก ใช้ระบบปิดนุ่มนวล (Soft-Close) มาตรฐานรับรองจากประเทศเยอรมันนี

วัสดุปิดผิว Melamine หรือ HPL รับรองมาตรฐานคุณภาพจากยุโรป มั่นใจได้ว่าจะแข็งแรงทนต่อการใช้งานทั่วไปได้สบายๆ

---------

ขั้นตอนการให้บริการออกแบบ

1.)ประเมินราคาหน้างานการคิดค่าให้คำปรึกษา และประเมินราคาหน้างานลูกค้าจะได้รับแปลนห้องที่ได้รับจากจัดวางฟังก์ชันเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ จากนักออกแบบพร้อมคำแนะนำที่หน้างานจากเรา ส่วนนี้เราคิดค่าใช้จ่ายในการค่าเดินทางไปยังหน้างานลูกค้าที่ละ 3,000 บาทในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล และ 5,000 บาทสำหรับต่างจังหวัดที่ระยะทางไม่เกิน 150 กม นอกเหนือจากนี้ขอคิดราคาตามระยะทางสิ่งที่ลูกค้าได้รับจากการประเมินหน้างาน คือ แปลนห้องที่ได้รับจากจัดวางฟังก์ชันเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ จากนักออกแบบ และคำแนะนำต่างๆเพื่อเตรียมออกแบบ พร้อมราคาประเมินการผลิตและติดตั้งเบื้องต้น (ราคาสุดท้ายจะได้รับเมื่อสรุปดีไซน์แล้ว ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงบวกลบ 10-20%ของราคาประเมิน หากไม่ได้เพิ่มเติมหรือลดอะไรเป็นพิเศษจริงๆ)

2.) เริ่มต้นงานออกแบบ 3Dขั้นตอนการออกแบบจากทีมออกแบบสอบถามรายละเอียดการออกแบบ เพื่อนำเสนอดราฟให้กับลูกค้าลูกค้าสามารถรีวิวและปรับแบบได้สูงสุด 3 ครั้งระยะเวลาขั้นตอนการออกแบบทั้งกระบวนการจะใช้เวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับขนาดหน้างานและความยากง่ายในการปรับเปลี่ยนระหว่างการออกแบบงานออกแบบของเราจะเน้นให้สามารถผลิตด้วยกระบวนการผลิตของเราเองได้ทั้งหมด เราจึงแนะนำลูกค้าใช้บริการผลิตและติดตั้งกับเราเลยเพื่อลดปัญหาเรื่องรายละเอียดแบบหากต้องส่งให้ทีมผลิตอื่นต่อ

3.) ประเมินราคาผลิตพร้อมติดตั้งหลังสรุปงานออกแบบดีไซน์สุดท้ายจะเป็นตัวกำหนดราคาก่อสร้าง ในกรณีที่ใช้บริการผลิตและติดตั้งของบ้านสุขเอง (Production & Installation Solutions) ค่าใช้จ่ายประกอบไปด้วยงวดงานเพื่อผลิตและติดตั้งชิ้นงาน 3 งวด ( 60% 30% และ 10% ของมูลค่างาน) โดยการผลิตและติดตั้งจะทยอยเข้าทีละห้องค่าดำเนินการ 10% ของยอดผลิตและติดตั้งชิ้นงานทั้งหมด ที่ต้องมีค่าดำเนินการเป็นค่าจัดการหน้างานต่างๆตั้งแต่เริ่มจนส่งมอบ เช่น การปูพื้นป้องกันหน้างานส่วนที่มีการติดตั้ง การจัดการหน้างานแทนลูกค้าทั้งหมด การทำความสะอาดใหญ่ก่อนการส่งมอบงานด้วยทีมทำความสะอาดมืออาชีพ เป็นต้น

4.) ลงมือส่งเข้าผลิตและติดตั้งหน้างานขั้นตอนการส่งเข้าผลิตและเข้าติดตั้งหน้างานประกอบไปด้วยระยะเวลาก่อสร้างจะประกอบไปด้วยขั้นตอนการถอดแบบ ใช้เวลาขั้นตอนนี้ประมาณ 20 วันหลังทำการสรุปรายละเอียดวัสดุเรียบร้อยจากนั้นจึงเริ่มส่งผลิตเข้าโรงงานและทะยอยเข้าติดตั้งหน้างาน โดยทั่วไปขั้นตอนนี้จะอยู่ประมาณ 70-100 วัน ในการผลิตและติดตั้งหน้างานทั้งหมด (ทั้งนี้ระยะเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความซับซ้อนของดีไซน์และขนาดของพื้นที่)ในระหว่างการเข้าหน้างานเพื่อติดตั้ง เราจะมีรายงานความคืบหน้าให้ลูกค้าดูอย่างสม่ำเสมอ

---------

“Tailor-Made Kitchen & Cabinet Solutions” by BAANSOOK

Tel : 096-294-6365

LineID : @baansook

Website : www.baansook.com

บริการ
  • ออกแบบภายใน
  • ผลิตเฟอร์นิเจอร์
  • High Quality Tailor-Made Interior & Production Solution
พื้นที่ให้บริการ
  • กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
  • Bangkok, ประเทศไทย
ที่อยู่
38 ซ.เอกชัย 62/1 ถ.เอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ
10150 Bangkok, ประเทศไทย
ไทย
+66-962946365 www.baansook.com

ความคิดเห็น

เกือบ 3 ปีที่ผ่านมา
เกือบ 3 ปีที่ผ่านมา
มากกว่า 7 ปีที่ผ่านมา

คำบอกเล่าเมื่อเร็ว ๆ นี้จากทีมบรรณาธิการ homify