Idin Home Decor

โปรเจค

รับออกแบบ และติดตั้ง วอลเปเปอร์ติดผนังราคาโรงงานราคาถูกวอลเปเปอร์ติดผนังไวนิลท์เกรดA เช็ดล้าง ทำความสะอาดได้ ราคาถูก ราคาส่ง วอลเปเปอร์ติดผนัง ราคาโรงงาน ขายวอลเปเปอร์ราคาถูก,วอลเปเปอร์ติดผนังราคาถูก , วอลเปเปอร์ติดผนังราคาโรงงาน , วอลเปเปอร์ติดผนังบ้าน, วอลเปเปอร์ติดผนังลายสวยๆ มีลายให้เลือกหลากหลายสไตล์ เป็นวอลเปเปอร์ติดผนัง ไวนิวส์อย่างดี มีความยืดยุ่นสูง ไม่เป็นเชื้อรา ทำความสะอาดง่าย มีลวดลาย มีทั้งในและต่างประเทศ มีลายให้เลือกมากมาย DESIGN ที่เด่นเป็นเอกลักษณ์ ช่วยทำให้พื้นที่ภายในบ้านดูสวยงามเพิ่มสีสัน ให้กับบ้าน ของคุณ ( ทุกลวดลายเป็นสินค้าเกรด A ทั้งหมดค่ะ ) วอลเปเปอร์หลากหลายสไตล์ที่คุณต้องการ เช่น แบบเรียบหรู แบบคลาสสิค แบบโมเดิร์น ลายย้อนยุค ลายไทย หลายกราฟฟิก ลายดอกไม้(สไตล์วินเทจ) หิน อิฐ ภาพแบบธรรมชาติ วอลเปเปอร์ติดผนังลายการ์ตูน ลายน่ารัก ลายเรทโทร ลายหลุยส์ เป็นต้น 

ทางร้านมีพนักงานนำแคตตาล็อกไปบริการถึงที่ไม่คิดค่าใช้จ่าย ให้คำปรึกษา แนะนำ พร้อมวัดพื้นที่ ...ฟรี และสรุปราคาได้ทันที่  มีการดำเนินการติดตั้งแล้วเสร็จในวันเดียว ด้วยประสบการณ์ทีมช่างที่มีคุณภาพเป็นมืออาชีพพร้อมการันตีด้วยผลงานมากมาย  เชิญชมตัวอย่างลายกว่า 5,000 ลาย ที่หน้าร้าน 

กล้าท้าพิสูจน์ราคา! ท่านจะลังเลอยู่ทำไม. มาแต่งบ้านให้สวยหรูหรา เลือกลายตามแบบ ตามใจชอบ ตามงบประมาณง่ายๆ

ผ้าม่าน - ม่านจีบ มีทั้งผ้าธรรมดา (Dim out), ผ้ากันแสง (ฺBlack out), ผ้าโปร่ง (Sheer Fabric) เรามีบริการแนะนำแบบม่านให้เหมาะกับการใช้สอยในบ้าน อาทิเช่น ม่านจีบ, ม่านพับ, ม่านตาไก่, ม่านลอน

ม่านม้วน, ม่านปรับแสง - เหมาะสำหรับสำนักงาน และบ้านพักอาศัยแบบโมเดิร์น วัสดุที่ทำม่านม้วนแข็งแรง และมีแบบผ้าม่านม้วนให้เลือกหลากหลาย มีทั้งแบบแสงส่องผ่านได้, แบบแสงส่องผ่านไม่ได้ (Black Out 100%) 

มู่ลี่ไม้, มู่ลี่อลูมิเนียม - เหมาะสำหรับบ้านพักอาศัย ห้องทำงาน และห้องครัว ทางร้านเรามีแบบสีมู่ลี่ไม้ และมู่ลี่อลูมิเนียมให้เลือกหลายหลายในราคาโรงงาน

ฉากกั้นห้อง - เหมาะสำหรับติดตั้งกั้นห้องพื้นที่ภายในบ้าน หรือกั้นแอร์ไม่ให้กระจากไปยังห้องอื่น หรือไม่ให้แอร์ขึ้นไปยังชั้น 2

ฟิล์มกรองแสงอาคาร - ทางร้านเราเป็นตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงอาคารหลายยี่ห้อ มีแบบฟิล์มให้เลือกหลายหลายทั้ง ปรอท และฟิล์มดำปกติ ข้อดีสำหรับการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอาคารคือ สามารถช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าเมื่อเปิดแอร์ และลดแสงแดดได้ดี

ฟิล์มฝ้า และฟิล์มดำสนิท 100% เหมาะสำหรับงานตกแต่งภายใน ทางร้านเรามีให้เลือกหลายหลาย

พรม - เหมาะสำหรับติดตั้งภายในบ้านพักอาศัย หรือ Exhibition ต่าง ๆ พรมแบบพรมให้เลือกมากมาย

เรามีทีมช่างที่มีประสบการณ์ติดตั้งให้พร้อม  บริการสั่งผ่านเว็บไซต์ ส่งถึงบ้านกรุงเทพปริมณฑลฟรี และบริการจัดส่งทั่วโลก

Line ID: idinhomedecor, idinhome

บริการ
จำหน่าย-ติดตั้ง วอลเปเปอร์ ผ้าม่าน ม่านม้วน ม่านพับ ม่านปรับแสง มู่ลี่ พรม ฉากกั้นห้อง
พื้นที่ให้บริการ
กรุงเทพฯ
ที่อยู่
55/68 หมู่บ้าน เจ.เอส.พี เรสซิเดนส์ ซ.กำนันแม้น 13 ถ.กำนันแม้น แขวงบางบอน เขตบางบอน
10150 กรุงเทพฯ
ไทย
+66-889163282 www.idinhomedecor.com