ปรับปรุงห้องที่รกและแคบ ให้สวยนิ้งน่าอยู่

Thanat B Thanat B
Reforma en la Barceloneta, OAK 2000 OAK 2000 ห้องทานข้าว
Loading admin actions …

ห้องคือส่วนหนึ่งของบ้านและการที่ห้องมีประโยชน์ใช้สอยที่น้อยมากนั้นก็ส่งผลต่อความคล่องตัวและสะอาดตา วันนี้เราจะมาติดตามผลการปรับปรุงห้องต่าง ๆ ภายในบ้านของทีมงานสร้างบ้าน OAK 2000 กันครับว่าจะออกมาสวยนิ้งได้ขนาดไหน และน่าอยู่เพียงใด ไปติดตามกันเลยครับ

ก่อนการปรับปรุง

Reforma en la Barceloneta, OAK 2000 OAK 2000 ห้องนั่งเล่น

ห้องนี้หากมองช่วงก่อนการปรับปรุงเราจะเห็นได้ว่าดูแล้วค่อนข้างแคบเป็นอย่างมาก และใช้โทนสีที่อึมครึม อาจเนื่องจากบ้านมีอายุนานหลายปีแล้วเลยทำให้สีต่าง ๆ นั้นดูหม่นไป การจัดไฟก็ทำให้มีแสงสว่างน้อยจนเกินไปทำให้บ้านดูแล้วค่อนข้างลึกลับปนน่ากลัวได้หากปิดไฟมืด

หลังการปรับปรุงห้องใหม่

Reforma en la Barceloneta, OAK 2000 OAK 2000 ห้องนั่งเล่น

หลังการปรับปรุงห้องใหม่จะเห็นได้ว่ามีความแปลกตาไปจากเดิมเป็นอย่างมาก จนเหมือนกลายเป็นคนละห้องไปเลย การปรับประตูทางเดินให้มีความสว่างมากยิ่งขึ้น เพิ่มช่องหน้าต่าง ทำให้ห้องนี้ดูน่าอยู่เป็นอย่างมาก และดูกว้างขวางโอ่โถงมากยิ่งขึ้นได้เป็นอย่างดี แม้ว่าห้องนี้จะติดกับห้องครัวด้วยการจัดวางโต๊ะรับประทานอาหาร จึงเป็นส่วนสำคัญทำให้ห้องนี้ดูลงตัวมากขึ้นด้วยชุดสีพื้นเป็นสีขาวสว่าง เช่นเดียวกับสีผนังห้อง

ส่วนของห้องครัวเล็กๆ ที่ดูน่าใช้

Reforma en la Barceloneta, OAK 2000 OAK 2000 ห้องครัว

แม้ว่าจะมีพื้นที่ขนาดเล็ก แต่ก็นับได้ว่าสามารถจัดองค์ประกอบต่าง ๆ ของห้องครัวได้อย่างลงตัวเป็นการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ทั้งแสงสว่าง และส่วนของการจัดเก็บทำให้ห้องนี้กลายเป็นห้องครัวที่น่าเข้าไปทำอาหารเป็นอย่างมาก

โถงทางเดินที่ปูด้วยกระเบื้องแสนสวย

Reforma en la Barceloneta, OAK 2000 OAK 2000 ห้องทานข้าว

ทางเดินที่มีความสว่างและโปร่งช่วยให้บ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ให้ความสวยงาม ประดับด้วยกระเบื้อง ยิ่งช่วยให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเรียกได้ว่าสวยสุด ๆ และโดนมาก ๆ

ห้องนอนที่น่านอน

Reforma en la Barceloneta, OAK 2000 OAK 2000 ห้องนอน

ถ้าเราพูดถึงการตกแต่งหรือปรับปรุงบ้านแล้วละก็ ห้องนอนน่าจะเป็นห้องหลักๆ เลยที่เราอยากตกแต่งเป็นอันดับแรก เพราะห้องนอนคือส่วนสำคัญหนึ่งของการพักผ่อนในชีวิตประจำวัน การปรับเปลี่ยนสีผนังห้องให้รับกันกับการปรับปรุงบ้านใหม่ ทำให้ห้องนอนแห่งนี้ดูสวยและสว่างไม่อึดอัด และทำให้การพักผ่อนนั้นสามารถทำได้เต็มที่ แบบผ่อนคลายกันไปเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับผลงานการปรับแต่งห้องใหม่ของทีมงาน Oak 2000 ที่สามารถเนรมิตห้องที่แสนอึดอัดและน่ากลัวจนกลายเป็นห้องที่น่าอยู่ และนิ้งสุดๆ ไปเลยทีเดียวละครับ

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับไอเดีย "ปรับปรุงห้องที่รกและแคบ ให้สวยนิ้งน่าอยู่" นี้ ลองแสดงความคิดเห็นของคุณกับ homify

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา