7 ไอเดียสุดชิคแต่งบ้านสไตล์ขาวคลีนๆ

Kittima L. Kittima L.
House in Yoro, AIRHOUSE DESIGN OFFICE AIRHOUSE DESIGN OFFICE ห้องนั่งเล่น
Loading admin actions …

สีโทนสว่าง ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นและรู้สึกสะอาด สีขาวถือเป็นสีหนึ่งในโทนสว่างที่นิยมใช้ในการตกแต่งห้องต่างๆ ภายในบ้านรวมทั้งเฟอร์นิเจอร์อีกด้วย

ไอเดียบุคนี้ขอเสนอ 7 ไอเดียสุดชิคในการตกแต่งห้องต่างๆ ด้วยสีขาวหรือสีโทนสว่าง ที่ทำให้ห้องสดใส ดูสะอาดกว่าห้องไหนๆ และสีขาวเป็นสีที่ทันสมัยไม่ว่างเวลาจะผ่านไปนานเท่าไรก็ยังคงอินอยู่เสมอ

1. ครัวเปิดโล่ง

House in Yoro, AIRHOUSE DESIGN OFFICE AIRHOUSE DESIGN OFFICE ห้องนั่งเล่น

ครัวนี้ดูคล้ายโกดังเพราะเปิดโล่งไม่มีฝ้าเพดาน มีหลอดไฟต่อจากเพดานห้อยลงมาดูเรียบง่าย พื้นและบันไดใช้สีขาวล้วน แม้จะไม่ใช่สีขาวทั้งห้องแต่ก็คุมโทนสีให้เป็นสีอ่อนและสว่างไสว โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักด้วยไม้สีอ่อนดูนุ่มนวลและสะอาดตา

2. ห้องนอนของสโนว์ไวท์

White, classic, scandinavian sleeping 99chairs ห้องนอน เตียงนอนและหัวเตียง

ห้องนอนห้องนี้สาวๆ น่าจะกรี๊ดเพราะขาวใสฟรุ้งฟริ้งตั้งแต่ผนังไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์เกือบทุกชิ้น ไล่ตั้งแต่เตียงนอนสี่เสาทรงสวย ปลอกหมอน ผ้าห่ม โต๊ะเล็กข้างเตียง และกระจกตั้งพื้นแบบเต็มตัวที่มีกรอบสไตล์วินเทจ ต้องขอบคุณ 99CHAIRS จากเบอลินที่ออกแบบห้องสวยๆ นี้มาให้ชื่นชม

3. ครัวโมเดิร์นแสนสะอาด

A essência do design, FABRI FABRI ห้องครัว

ห้องครัวควรเป็นห้องที่สะอาดที่สุด เพราะความสะอาดของอาหารส่งผลถึงสุขภาพของเราอีกด้วย ครัวขาวใสนี้ มีเคาน์เตอร์สีขาวขนาดใหญ่อยู่กลางห้อง เชื่อมด้วยโต๊ะกินข้าวเข้าชุดกัน จัดพื้นที่ให้เป็นระเบียบด้วยเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวแอล และตู้เก็บของใบใหญ่ที่ชิดติดผนัง

4. ครัวเรียบเท่

Beleza monocromática, FABRI FABRI ห้องครัว

ครัวนี้ขาวยิ่งกว่าครัวไหนๆ ตั้งแต่ผนังยันพื้น เป็นครัวที่แคบแต่ยาว เมื่อใช้สีขาวแล้วดูหลอกตาว่ากว้างขึ้น ใช้เคาน์เตอร์ยาวขนานไปกับตู้ด้านหลัง ผนังครัวซ่อนตู้ เตาอบและเตาไมโครเวฟไว้ดูไม่เกะกะ เจาะช่องเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาวเพื่อทำเป็นหน้าต่างให้แสงส่องเข้ามา

5. ห้องนอนแสนสบาย

Verona White Bed homify ห้องนอน เตียงนอนและหัวเตียง

เพื่อการนอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ ห้องนอนควรเป็นห้องที่ไม่มีสิ่งรบกวนมากนัก เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเท่าที่จำเป็น เช่น ไฟหัวเตียงทำจากไม้ โต๊ะวางของข้างเตียง ตู้เสื้อผ้าแบบเรียบๆ ผนังห้องลายคล้ายต้นไผ่ และเตียงนุ่มกำลังดี เพียงเท่านี้ก็สร้างบรรยากาศให้เป็นห้องนอนแสนสบายแล้ว

6. ห้องนอนของศิลปิน

The Bed, ArqRender ArqRender ห้องนอน

การตกแต่งที่ดูแล้วเหมือนไม่ตกแต่ง อย่างเช่นห้องนอนห้องนี้ที่ดูเหมือนไม่ได้ตกแต่งด้วยอะไรมากนัก มีเพียงเตียงไม้สีเข้มปานกลางที่ดูน่านอน บนหัวเตียงมีโคมไฟอ่านหนังสือที่ปรับระดับได้ แขวนรูปภาพอาร์ตๆ ไว้บนกำแพง มีพรมและเก้าอี้ไว้นั่งเล่น ไม่มีอะไรมากเพียงแค่คุมโทนสีให้ไปทางเดียวกันก็ดูดีได้แล้ว

7. ครัวทันสมัย

COZINHAS, RAIZ QUADRADA RAIZ QUADRADA ห้องครัว ตู้เก็บของและชั้นวางของ

นี่แหละครัวในฝันของเรา ขาวสะอาด จับคู่สีได้เรียบเท่ เน้นใช้สีขาวเป็นหลักทั้งตู้ เก้าอี้และทอปเคาน์เตอร์บาร์ ใช้สีดำที่เคาน์เตอร์ทอปดูคอนทราสกันแต่ว่าสวย บวกกับพื้นลายหินอ่อนที่ทำให้ครัวนี้เนี้ยบไม่มีที่ติ

ใครชอบห้องสีขาวๆ บ้าง ได้แรงบันดาลใจในการแต่งห้องของคุณเพิ่มแล้วใช่ไหม ลองมาแชร์ไอเดียกับเรากัน

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา