6 เเบบห้องนอนนอนสบาย สวยทุกมุม

maymemae maymemae
ผลงานออกแบบห้องนอน, บริษัท ซี.เอส.เอ็น.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัท ซี.เอส.เอ็น.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สวนภายใน
Loading admin actions …

ห้องนอนเป็นห้องรวมเเห่งการผ่อนคลาย การจัดเเต่งห้องนอนนั้นส่วนใหญ่เเล้วจะเน้นให้รู้สึกผ่อนคลาย เเต่ขณะเดียวกันก็ยังต้องมีความสวยงามอยู่ด้วย วันนี้เราจะพาไปชม 6 ห้องนอนสวยๆ ที่ออกเเบบมาได้อย่างลงตัว โทนสีเเต่ละห้องให้อารมณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นต่างกันไป รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ออกเเบบมาให้เจ้าของห้องรู้สึกใช้งานได้อย่างสะดวก เราไปชมพร้อมกันเลย

1.ห้องนอนลายไม้กับโทนสีขาวเเละเทาเข้ม

Heddster Factory House, Zero field design studio Zero field design studio ห้องนอน

ห้องนอนที่บรรยากาศดูเบาสบายด้วยพื้นไม้ลามิเนตสีอ่อน ประกอบเข้ากับการตกเเต่งห้องโทนรวมด้วยสีเทาเข้ม เตียงนอนซึ่งใช้โครงเตียงลายไม้ เพิ่มอารมณ์เรียบเท่ด้วยการใช้ผ้าปูเเละหมอสีเทาเข้ม เบรคอารมณ์ความเข้มด้วยการบิวท์อินชั้นวางของปลายเตียงด้วยสีขาว สลับเเผ่นปิดช่องสีขาว ส่วนหัวเตียง ก็ไม้ให้มีพื้นที่ลึกเข้าไปเล็กน้อย ซ่อนไฟส่องสว่างให้ได้เเสงอ่อนๆ ช่วยให้บรรยากาศการนอนนั้นยิ่งผ่อนคลาย

2.ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นขาวดำ

ตกแต่งภายใน ห้องนอน IP BUILT IN ห้องนอน,โมเดิร์น

ห้องนอนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์โมเดิร์น โทนสียอดนิยมอย่างโทนสีขาวดำ นักออกเเบบห้องนอนบาลานซ์สีห้องให้เป็นเเบบทูโทน เฟอร์นิเจอร์หลักเตียงนอนเป็นสีขาวเพื่อให้รู้สึกถึงความเบาสบาย มาเน้นอารมณ์โมเดิร์นด้วยการใช้ผนังสีดำตรงบริเวณหัวเตียง ใส่กรอบรูปขาวดำเรียบๆ ไม่ขัดตา ชั้นวางของเเละชั้นวางทีวีก็ออกมาในเเนวโมเดิร์น ดีไซน์เรียบ ไม่เทอะทะ

3.ห้องนอนโทนสีน้ำตาลอบอุ่น เน้นสเปซเพื่อพื้นที่พักผ่อน

ห้องนอนที่มีพื้นที่กว้างขวางเน้นโทนสีธรรมชาติอบอุ่นอย่างสีน้ำตาล มีระเบียงหน้าห้องที่ที่เป็นผนังกระจกขนาดใหญ่ให้เเสงเข้าได้อย่างดี เเละยังทำให้สามารถมองเห็นวิวข้างนอกยามเช้าได้อีก การตกเเต่งภายในของห้องนอนนี้เน้นความเรียบง่าย เน้นสีน้ำตาลเป็นหลัก ใช้เเสงไฟวอร์มไวท์เข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศ เเละที่สำคัญเน้นพื้นที่รอบห้องให้ดูมีที่ว่างเพื่อให้เกิดความรู้สึกปลอดโปร่ง

4.ห้องนอนในสไตล์มินิมอลกับลายจุด

••• ห้องนอน สไตล์ละมุน •••, PRAWLAND PRAWLAND ห้องนอน แผ่น MDF เตียงนอนและหัวเตียง

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นที่ใช้โทนสีขาว ยกเตียงสูงจากพื้นเล็กน้อยใต้เตียงมีที่เก็บของเอนกประสงค์ ส่วนเตียงเลือกใช้สีขาว ที่หัวเตียงเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้ลายจุดสีเเดงสลับกับสีอื่นๆ เพื่อไม่ให้ห้องดูเรียบเกินไป

5.ห้องนอนสไตล์เรียบหรูสีหวาน

ห้องนอน Sweethouseclass Co.,Ltd. สวนภายใน ห้องนอน,เฟอร์นิเจอร์หรู,เฟอร์นิเจอร์คลาสสิก,ตกแต่งภายใน,interior,ตกแต่งภายใน

ห้องนอนในสไตล์เรียบหรูโทนสีหวานๆ ถูกใจผู้หญิง เตียงนอนลวดลายอ่อนช้อยสไตล์หลุยส์ ส่วนข้างเตียงสร้างเป็นชั้นเก็บของขนาดใหญ่มีชั้นวางกระจกเอาไว้เก็บของใช้อย่างเช่นกระเป๋าได้ ส่วนที่หัวเตียงมีบานหน้าต่างเล็กๆ ให้เเสงเข้าได้เล็กน้อย

6.ห้องนอนโทนเรียบเข้มสไตล์ผู้ชาย

ห้องนอน 2 SignatureDesign ห้องนอน ไม้ Wood effect

ห้องนอนโทนเข้มดูเท่ใช้ผ้าผู้ที่นอนสีเข้ม ส่วนผนังห้องโดยรวมเป็นผนังไม้ ที่หัวเตียงมีหน้าต่างบานเล็กๆ สองบานให้เเสงเข้าได้ไม่มากเกินไป ติดผ้าม่านเเบบชักสีเข้มเช่นเดียวกับสีเตียงช่วยบังเเสงได้ดี ที่หัวเตียงมีโต๊ะเก็บของเล็กๆ ไม่กินพื้นที่

ชอบห้องนอนไหน ก็เเชร์ได้เลย 

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา