5 เเบบครัวสไตล์โมเดิร์นพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน

maymemae maymemae
Fotografía de interiores, Ambientes Visuales S.A.S Ambientes Visuales S.A.S ห้องครัว
Loading admin actions …

ห้องครัวเป็นห้องที่หลายบ้านให้ความสำคัญ ยิ่งถ้าหากมีสมาชิกอยู่กันหลายคนด้วยเเล้ว ในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานของเครื่องครัว เเปลนของห้องครัวยิ่งมีผลต่อการใช้งานในห้องครัว ส่วนในเรื่องสไตล์นั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของเเต่ละบ้าน หนึ่งในสไตล์ครัวที่ได้รับความนิยมก็คือห้องครัวในสไตล์โมเดิร์น วันนี้เราจะพาไปชม 5 เเบบครัวสไตล์โมเดิร์นสวยงามพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวก เราไปชม 5 เเบบห้องครัวสวยๆ พร้อมกันเลย

1.ครัวสีขาวสไตล์โมเดิร์นเน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน

Kitchen 3D Design #5 homify ห้องครัว

ครัวสีขาวสไตล์โมเดิร์น ที่ดูสะอาดตานี้ นักออกเเบบห้องครัว ออกเเบบครัวให้เป็นเคาเตอร์รูปตัวเเอล (L) ที่มีขนาดพื้นกว้างขวางไปตามเเนวมุมห้อง โดยที่ใต้เคาเตอร์ครัวสร้างเป็นตู้เก็บของมีผนังปิดเรียบร้อยสามารถเก็บจาน ชาม เเก้ว หรืออุปกรณ์อย่างอื่นได้ ส่วนตู้เย็นก็เลือกตู้สีขาว เพื่อให้เข้ากับภาพรวมของห้อง ส่วนด้านบนติดเป็นตู้ลอย เรียงไปเป็นตัวเเอล ตามเเนวห้อง ได้พื้นที่เก็บของเยอะมากขึ้น สร้างบาร์เล็กๆ ไว้ใช้ทานอาหารได้

2.ครัวโมเดิร์นสีเเดง ขาว สะดุดตาเเบบไม่ซ้ำใคร

Kitchen 3D Design #1 homify ห้องครัว

ครัวโมเดิร์นสีเเดงนี้ ดูสะดุดตาด้วยกระเบื้องสีเเดงเเผ่นใหญ่ ส่วนด้านล่างเป็นเคาเตอร์ครัวใช้สีขาวตัดกับสีเเดงอย่างโดดเด่น เเละยังช่วยเบรคอารมณ์ความร้อนเเรงจากสีเเดงได้ดีมาก ส่วนพื้นที่การปรุงอาหารใช้ท็อปหินเเกรนิตด้านบนสีดำเป็นองค์ประกอบรวมที่ดูสมบูรณ์

3.ครัวสไตล์โมเดิร์น มี Island ตรงกลาง

ครัวสไตล์โมเดิร์น วางเเปลนพื้นที่การใช้งานในเเนวลึกเข้าไปข้างใน เน้นพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวาง ตามเเนวผนังออกเเบบให้เป็นเคาเตอร์ครัวไปตามเเนวยาว มีเตาประกอบอาหารเพร้อมเครื่องดูดควัน รวมไปถึงเตาอบที่พร้อมใช้งาน ส่วนพื้นที่ตรงกลางสร้างเป็น Island ไว้สำหรับเตรียมอาหาร มีอ่างล้างจาน พร้อมพื้นที่ท็อปครัวที่สามารถวางวัตถุดิบ จัดเตรียมอาหารได้

4.ครัวสไตล์โมเดิร์น สีเงิน กับเคาเตอร์ตัวยู (U)

Fotografía de interiores, Ambientes Visuales S.A.S Ambientes Visuales S.A.S ห้องครัว

ครัวสไตล์โมเดิร์น ดูทันสมัยด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โดยรวมในโทนสีขาวบวกกับสีเงิน เคาเตอร์ครัวรูปตัวยู (U) ทำให้ได้พื้นที่การใช้งานที่มากขึ้น เคาเตอร์ครัวมีท็อปครัวสีขาว ไล่โซนไปตั้งเเต่พื้นที่เตรียมอาหาร มุมล้างจาน มุมเตาประกอบอาหาร ด้านใต้มีเตาอบ ไมโครเวฟ ไปจนถึงตู้เย็นที่เลือกใช้สีเงินเพื่อให้ดูทันสมัยมีความเรียบหรูเบาๆ

5.ครัวสีขาวโชว์ความมันวาวของวัสดุ

Ristrutturazione appartamento Torino, Beinasco, Facile Ristrutturare Facile Ristrutturare ห้องครัว

ในพื้นที่อย่างคอนโดที่มีขนาดกระทัดรัดเน้นวัสดุครัวที่มีพื้นผิวมันวาว ดูเรียบเเต่ไม่น่าเบื่อ นักออกเเบบห้องครัววางตำเเหน่งอ่างล้างจานไว้ตรงกับหน้าต่างช่วยในเรื่องไม่ให้เกิดความอับชื้น ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่มีความมันวาวเสริมให้ครัวดูสวยงามดี เเละยังช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย

อยากได้ไอเดียการเเต่งครัวเเบบไหนอีก บอกเราเลย

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา