6 เเบบห้องนั่งเล่นสวยๆ ให้คุณดูเป็นไอเดียเเต่งตามได้

maymemae maymemae
รีโนเวท JW Condo, Diameter Design Diameter Design ห้องนั่งเล่น คอนกรีต
Loading admin actions …

ห้องนั่งเล่นเป็นจุดศูนย์กลางพักผ่อนของสมาชิกในบ้าน ที่เจ้าของบ้านให้ความสำคัญเสมอ ด้วยสไตล์โดยรวมของบ้าน ที่จะเป็นตัวช่วยกำหนดทิศทางการตกเเต่งด้วย วันนี้ไอเดียบุคจึงรวม 6 ไอเดียห้องนั่งเล่นสวยๆ ที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวคุณ โดยเรานำมาให้ชมกันเเบบหลากหลาย ทั้งโมเดิร์น มินิมัล สไตล์ลอฟท์ รวมไปถึงเเบบที่มีการผสมผสาน เราไปชมไอเดียการเเต่งห้องนั่งเล่นสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียในการเเต่งบ้านกันเลย 

1.ห้องนั่งเล่นเน้นความโปร่ง

ห้องนั่งเล่น เน้นความโปร่ง ห้องนั่งเล่นนี้เน้นวางเเปลนพื้นที่การใช้งานให้ดูโปร่งด้วยการสร้างสเปซให้มีพื้นที่กว้างเเละใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ส่วนที่เป็นชั้นวางทีวีก็ใช้ผนังกลอซซี่สีขาวโชว์พื้นผิวความมันวาว สามารถวางทีวีสีดำได้อย่างโดดเด่น ส่วนริมห้องก็มีชั้นวางของสีขาวที่สามารถเก็บหนังสือได้ โซฟาเน้นสีพื้น ใช้โซฟาสีน้ำตาลเข้ากับชุดโต๊ะกลางสีดำ ปูพรมสีเทาเข้มช่วยให้พื้นที่ดูโดดเด่น 

2.ห้องนั่งเล่นสไตล์ลอฟท์

​บ้านพักตากอากาศ ชลบุรี homify ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นสไตล์ลอฟท์คุมโทนด้วยวัสดุปูนเปลือยเเละโทนสีเท่ๆ อย่างสีีดำ นักออกเเบบตกเเต่งภายในเลือกใช้โซฟาหนังสีดำเติมความเท่ให้กับห้อง วางพรมลายทางเพิ่มรายละเอียดให้กับห้อง ส่วนชั้นวางทีวีก็เลือกใช้เเบบที่โดดเด่นด้วยสีดำเช่นเดียวกัน เพื่อให้เข้าชุดกับองค์ประกอบอื่นๆ ในห้อง สำหรับโครงหน้าต่าง โครงบันไดใช้เหล็กผสมไปกับงานไม้ทำให้งานตกเเต่งในสไตล์ลอฟท์ยิ่งชัดเจน 

3.ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์เเบบผสมผสาน

รีโนเวท JW Condo, Diameter Design Diameter Design ห้องนั่งเล่น คอนกรีต

ห้องนั่งเล่นสไตล์ลอฟท์อีกห้องหนึ่งตกเเต่งออกมาในเเนวลอฟท์ เเต่ผสมผสานเเนวการตกเเต่งเเบบไทยลงไปด้วย ชั้นวางของที่โดดเด่นมีชั้นวางหลายช่องสามารถวางของได้อย่าเต็มพื้นที่ ส่วนด้านล่างสร้างเป็นชั้นที่มีบานตู้ปิดมิดชิด สามารถเก็บหนังสือได้ ส่วนของตกเเต่งเลือกใช้สไตล์ไทยเข้ามาประกอบเพื่อให้ห้องดูน่าสนใจมากขึ้น 

4.ห้องนั่งเล่นเรียบหรูเน้นความโดดเด่นที่เฟอร์นิเจอร์

homify ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นในสไตล์เรียบหรูชวนให้มอง โดดเด่นด้วยการวาง Lay Out ตู้เก็บของสีขาวเพิ่มกรอบสีทองอยู่ด้านในให้องค์รวมของห้องดูมีความเรียบหรู ลักษณะพื้นผิวมีความมันวาว ส่วนโซฟาหลักกลางห้องเป็นหนังสีน้ำตาลเข้าชุดกับโต๊ะกลางเตี้ยที่ใช้ท็อปโต๊ะเป็นสีทอง ด้านหลังโซฟาเป็นหน้าต่างกระจกบานใหญ่เป็นช่องทางให้เเสงเข้าช่วยทำให้พื้นที่ดูโปร่งขึ้นได้อีก 

5.ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น

Project-M, MaxShop MaxShop ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นโทนสีที่ใครหลายๆ คนชอบ นักออกเเบบตกเเต่งภายในออกเเบบมาในสไตล์โมเดิร์นที่คุมโทนสีขาวดำ สร้างพื้นที่ใช้สอยให้เชื่อมต่อกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นส่วนของโซฟานั่งเล่น โต๊ะอาหาร เเละโซนครัว ปูพื้นกระเบื้องสีขาวทำให้พื้นที่ยิ่งดูกว้าง เเละสะอาดตา 

6.ห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมัล

CASA BLUE D, Valeria Sdraiati Valeria Sdraiati ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นที่ตกเเต่งเรียบง่ายในสไตล์มินิมัลใช้ความอบอุ่นจากงานไม้ ใส่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ผนังโดยเเบ่งครึ่งให้เป็นชั้นวางหนังสือด้านบน ส่วนด้านล่างเป็นผนังติดตั้งทีวีทาด้วยสีขาว โซนที่นั่งเลือกชุดโซฟาสีน้ำเงินบุด้วยผ้าเพื่อให้ความรู้สึกในการนั่งเล่นพักผ่อนดูเบาสบาย เสริมสีสันด้วยหมอนสีเขียวอ่อนตัดกับสีน้ำเงินได้สวยงาม 

ห้องนั่งเล่นไหนถูกใจคุณ 

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา