ไอเดียตกแต่งภายในคอนโดโมเดิร์นลักซ์ชัวรี ขนาด 22.5 ตร.ม. ราคา 150,000 บาท*

vasily vasily
Plum condo 22.5 start 150,000฿ ออกแบบและตกแต่งภายใน, Prontiara Prontiara ห้องนอน
Loading admin actions …

ด้วยสังคมเมืองที่เร่งรีบ ทำให้การใช้ชีวิตของคนกลุ่มนี้ต้องปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ไปด้วย การซื้อที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดมิเนียมจึงตอบโจทย์มากๆ เนื่องจากอยู่ใกล้การคมนาคมที่สะดวกสบาย มีรถไฟฟ้า ใกล้สถานที่ต่างๆ มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน เป็นต้น 

กลุ่มคนที่อยากอาศัยในคอนโดมิเนียมจึงต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็ว เข้าอยู่ได้ทันที แต่ในอีกแง่หนึ่งก็มีเรื่องของการใช้ชีวิตที่ดี ได้อยู่ในห้องที่สวยและมีสไตล์ เหมือนการตกแต่งสามารถสะท้อนนิสัยและบุคลิกของตัวเองออกมา เป็นการสร้างความยอมรับกับสังคมและเพิ่มเครดิตให้กับผู้อาศัยด้วยทางหนึ่ง

หากใครซื้อคอนโดมิเนียมแต่อยากตกแต่งใหม่ตามแบบที่ตัวเองชอบก็สามารถติดต่อกับนักออกแบบและตกแต่งภายในได้เลย อย่างตัวอย่างการตกแต่งคอนโดในไอเดียบุคนี้ซึ่งเป็นผลงานของ PRONTIARA เขาได้เนรมิตห้องขนาด 22.5 ตารางเมตรตามที่เจ้าของห้องต้องการ เรียกว่าออกแบบและจัดวางข้าวของต่างๆ ได้สวยงามและน่าอยู่มากๆ ตามไปชมไอเดียกันเลยดีกว่า

*ราคาประเมินโดยเจ้าของโครงการ

ตกแต่งภายในห้องได้สวยงามและน่าอยู่มากๆ

Plum condo 22.5 Prontiara ห้องนอน

ขนาดห้องประมาณ 22.5 ตารางเมตรห้องนี้ ได้รับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี ราคาตกแต่งอยู่ที่ 150,000 บาท แนวคิดในการออกแบบก็คือการผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นและลักซ์ชัวรีไว้ด้วยกันได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งภาพที่เราเห็นอยู่นี้เป็นพื้นที่ในส่วนนั่งเล่น สร้างบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายและใกล้ชิดกับธรรมชาติไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นเพราะการเลือกดีไซน์หน้าบานของตู้บิลต์อินรวมถึงการออกแบบไลท์ติงที่ส่งผลให้ห้องดูน่าสนใจขึ้นมากทีเดียว

มุมทานอาหาร

ออกแบบและตกแต่ง พลัมคอนโด รามคำแหง Prontiara สวนภายใน แผ่น MDF ตกแต่งภายใน

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าห้องในคอนโดมิเนียมยุคปัจจุบัน ขนาดค่อนข้างจำกัดและเล็กกว่าห้องในคอนโดมิเนียมสมัยก่อนมากๆ ถึงแม้จะเลือกห้องใหญ่แต่ราคาก็สูงลิบ ทำให้เรามีตัวเลือกน้อยมากๆ ดังนั้นนักออกแบบและตกแต่งภายในจึงมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากที่จะเข้ามาช่วยการจัดสรรฟังก์ชันและบริหารพื้นที่ให้เกิดประโยชน์ได้มากที่สุด

มุมนี้ออกแบบให้เป็นมุมสำหรับทานอาหาร รองรับได้ 2 ที่นั่ง เรียกว่าใช้พื้นที่เข้ามุมได้สร้างสรรค์มากๆ รวมถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ให้ความรู้สึกหรูหราดูมีระดับ เข้ากันดีกับโคมไฟระย้าที่เข้ามาเบรคให้ดูไม่เลี่ยนจนเกินไป

ภาพรวมของห้อง

พลัมคอนโด รามคำแหง Prontiara ห้องทำงาน/อ่านหนังสือ

หากเปิดประตูเข้ามาเราจะเจอกับห้องนั่งเล่นเป็นส่วนแรก นักออกแบบและตกแต่งภายในได้จัดวางฟังก์ชันแต่ละส่วนอย่างเหมาะสมและลงตัว รวมถึงยังเลือกวัสดุตกแต่งได้สอดคล้อง เป็นธีมเดียวกันทั้งห้อง และยังมีการนำกระจกเงาเข้ามาช่วยตกแต่งเพื่อทำให้ห้องดูกว้างและมีมิติมากขึ้น 

ห้องนอน

Morden luxury plum condo decorating start 150,000฿ Prontiara ห้องนอน

ถัดจากห้องนั่งเล่นเป็นห้องนอน ถูกแยกพื้นที่ออกไปอย่างชัดเจน แต่ก็ยังรู้สึกได้ถึงความต่อเนื่อง นั่นเพราะว่าใช้ประตูกระจกบานเลื่อนในการแบ่งห้อง ทำให้ห้องไม่อึดอัด 

การออกแบบโทนสีภายในห้องนอนก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว เลือกใช้สีโทนเย็นอย่างเช่น สีเทาอ่อน และครีม ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน ผ้าปูเตียง รวมถึงการตกแต่งผนังหัวเตียงก็ดูลักซ์ชัวรีมากๆ 

ฟังก์ชันในห้องนอน

ตกแต่ง พลัมคอนโด รามคำแหง Prontiara ห้องนอน

ถึงแม้ห้องนอนจะเล็กแต่นักออกแบบและตกแต่งภายในก็สามารถทลายข้อจำกัดออกไปได้อย่างน่าทึ่ง บริเวณปลายเตียงออกแบบให้เป็นตู้เสื้อผ้าบิลต์อิน นอกจากจะประหยัดเนื้อที่ได้เยอะแล้ว ตู้เสื้อผ้าใช้เป็นบานเลื่อนกระจกเงา นอกจากจะไม่กินพื้นที่แล้วยังใช้ส่องได้ด้วยโดยไม่จำเป็นต้องมีโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้

เชื่อมโยงฟังก์ชันใช้งานได้ต่อเนื่อง

งบเริ่มต้น 150,000 ฿ Prontiara ห้องนั่งเล่น แผ่น MDF

มาดูมุมนี้กันบ้างจะเห็นภาพรวมภายในห้องที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น จากห้องนั่งเล่น ห้องนอน เชื่อมไปยังพื้นที่ในส่วนห้องครัว ซึ่งได้รับการออกแบบที่ดูเป็นสัดเป็นส่วนและสวยงามเป็นธีมเดียวกัน ส่วนการเลือกใช้ธีมสีก็เป็นโทนเดียวกันทั้งห้อง สร้างความสบายตาในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกหรูหราด้วย

เป็นยังไงบ้างกับไอเดียบุคนี้ แสดงความเห็นมาได้เลย หรือจะแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ก็ได้นะ

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา