บ้าน 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู น่าอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา

maymemae maymemae
homify
Loading admin actions …

ปัจจุบันบ้านไม่เป็นเพียงเเต่สถานที่พักผ่อน เเต่บ้านยังเป็นได้มากกว่านั้น ยกตัวอย่างเช่น บ้าน สามารถเป็นโฮมออฟฟิศได้ เป็นที่จัดงานเลี้ยงเล็กๆ ได้ หรือเป็นอะไรก็ได้ตามที่เจ้าของบ้านจะดีไซน์ วันนี้ไอเดียบุคเลยจะพาไปชมการออกเเบบบ้านพัก 3 ชั้นในสไตล์เรียบหรู โมเดิร์น ที่อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ผลงานการออกเเบบของบริษัท ROOM 207 THAILAND ที่เเบ่งสัดส่วนห้องต่างๆ เอาไว้ได้อย่างชัดเจน เเต่ในขณะเดียวกันก็คุมโทนความรู้สีกของความเรียบหรูเอาไว้ได้อย่างดี เเละยังผสานความอบอุ่นไว้ด้วยลายไม้ เเสงไฟ เราไปชมการออกเเบบ้าน 3 ชั้นสวยๆ กันเลยดีกว่า 

ห้องนั่งเล่น เรียบหรู

homify

ห้องนั่งเล่นกว้างขวางตกเเต่งในสไตล์เรียบหรู เน้นพื้นที่นั่งพักผ่อนมีโซฟาขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางสำหรับนั่ง นอนได้อย่างเต็มที่ มีโต๊ะกลางสำหรับวางเครื่องดื่มได้ ด้านหน้าเป็นผนังอิฐขาวที่จัดไว้เป็นชั้นวางทีวีซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง ติดทีวีเอาไว้ในระดับสายตาทำให้ดูทีวีได้อย่างสบาย ส่วนผนังอีกด้านจัดเป็นโต๊ะสำหรับนั่งทำงานได้ นักออกเเบบตกเเต่งภายในใช้โทนสีเทาซึ่งมีความคลาสสิิค ให้ความรู้สึกที่เรียบหรูไปด้วย 

ห้องนั่งเล่นรวม

homify

มาดูห้องนั่งเล่นอีกห้อง มีพื้นที่กว้างขวาง โซฟารูปตัวเเอลสีเทาอ่อนพร้อมหมอน พร้อมโต๊ะกลางเตี้ยเพื่อจะได้ไม่เกะกะสายตา เพราะมุมตรงด้านหน้าคือมุมทีวีติดตั้งทีวีในระดับสายตา ฝั่งซ้ายเป็นผนังเรียบที่ติดภาพสวยๆ ดูคลาสสิค 

ห้องเเต่งตัวกว้าง ทุกอย่างเป็นสัดส่วน

homify

ห้องเเต่งตัวที่มีพื้นที่กว้างขวาง สร้างชั้นวางของเอาไว้อย่างชัดเจน เเบ่งเป็นชั้นวางกระเป๋า ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางเครื่องประดับ มีลิ้นชักเก็บของเรียบร้อยซึ่งชั้นวางของนี้ทำด้วยกระจกช่วยให้ดูไม่ทึบได้ด้วย 

ห้องทำงานที่เป็นห้องอ่านหนังสือได้สบาย

homify

ห้องทำงานที่บรรยากาศดูผ่อนคลาย นักออกเเบบตกเเต่งภายในสร้างชั้นวางหนังสือเอาไว้รอบห้อง นอกจากจะใช้วางหนังสือเเล้วยังสามารถใช้วางของตกเเต่งได้อีกด้วย โดยนักออกเเบบตกเเต่งภายในใช้ไม้เป็นวัสดุหลักเพื่อให้บรรยากาศดูอบอุ่น เเละเมื่อสะท้อนกับเเละเเสงไฟยิ่งทำให้ได้เเสงที่ดูผ่อนคลาย 

ห้องนอนสีเบจ เบา นอนหลับสบาย

homify

ห้องนอนกว้าง มีเตียงนอนขนาดใหญ่ตั้งอยู่ตรงกลาง ส่วนหัวเตียงบุด้วยหนังทำให้ห้องดูเรียบหรู ปลายเตียงมีเก้าอี้เสริม ทางด้านขวามีพื้นที่ผนังว่าง สามารถติดกรอบรูปสวยๆ ได้ตามต้องการ ฝั่งหนึ่งของห้องนอนเป็นผนังกระจกที่มีความสูงตั้งเเต่พื้นถึงเพดานห้องทำให้สามารถรับเเสงธรราชาติได้ดี นักออกเเบบห้องนอนยังได้จัดมุมนั่งเล่นที่สามารถดูทีวีเอาไว้บริเวณเดียวกันด้วย ส่วนพื้นห้องใช้พื้นไม้ระดับความเข้มกลางๆ เพื่อให้ห้องดูอบอุ่น เเต่ไม่มืดเกินไป 

ห้องอาหารโอ่โถ่ง ดูดี มีสไตล์

homify

ห้องอาหารที่อยู่ในโซนเดียวกันกับห้องนั่งเล่น ทำให้สามารถนั่งทานอาหารไปด้วย ดูทีวีไปด้วยได้ โต๊ะอาหารขนาดใหญ่ มีชุดเก้าอี้สีขาวบุนวมนั่งสบาย ตกเเต่งบนโต๊ะด้วยดอกไม้สวยๆ เพิ่มบรรยากาศให้มื้ออาหารดูสดชื่น ส่วนเพดานด้านบนบุด้วยไม้สีเข้มมองเเล้วเสมือนกับการสร้างโซนให้รู้ว่าเป็นพื้นที่ของมุมทานข้าว 

ห้องทำงานโปร่ง ทันสมัย เเต่เเฝงไว้ด้วยความอบอุ่น

homify

ห้องทำงานที่ดูโปร่ง ทันสมัย ด้วยสเปซที่กว้างขวางทำให้มีพื้นที่การทำงานที่ไม่อึดอัด เเละยังใช้เป็นห้องประชุมได้ ซึ่งนักออกเเบบตกเเต่งภายใน เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นล้อเลื่อนเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย สามารถเปลี่ยนมุมได้ตามต้องการ รอบด้านใช้ผนังกระจกสามารถมองเห็นวิวภายนอกได้สบายตา 

ทางเข้ากับผนังเก็บของสีขาวทันสมัย

homify

บริเวณทางเข้าบ้าน โมเดิร์นมากใช้ประตูบานผลักกระจกโดยใช้โครงเหล็กสีดำตัดขวางกันเป็นช่องตาราง ดูมีดีไซน์ เมื่อเข้ามาบริเวณทางเข้า บริเวณผนังบิ้วท์อินเป็นชั้นวางของ สร้างเป็นลิ้นชักเเละช่องว่างของ ติดไฟส่องสว่างเพื่อเป็นการตกเเต่งชั้นวางให้ดูน่าสนใจ 

ชอบห้องไหนของบ้านหลังนี้ที่สุด เเชร์เลย 

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา