8 เเบบบ้านสวย ที่มีพื้นที่การใช้งานครบครัน น่าอยู่ทุกหลัง

maymemae maymemae
บ้านพักอาศัย VALENTINE SWEETY, PRECIO HOUSE PRECIO HOUSE
Loading admin actions …

หากใครกำลังมองหาเเบบบ้านที่จะสร้างอยู่ เเต่ยังตัดสินใจไม่ได้เพราะยังไม่มีเเบบบ้านที่ถูกใจ วันนี้ไอเดียบุครวบรวม 8 เเบบบ้านสวย เเละยังมีฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้งานอย่างดีเยี่ยม มาฝากกัน มีทั้งบ้านสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู รวมไปถึงเเบบโมเดิร์นที่ผสมผสานธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกันทั้งหมดนี้เป็นผลงานการออกเเบบของบริษัท PRECIO HOUSE เราไปชม 8 บ้านสวยๆ พร้อมกันเลยดีกว่า 

1.บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น โถงสูง กระจกรอบด้าน

โถงสูง กระจกรอบด้าน, PRECIO HOUSE PRECIO HOUSE

บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยกระจกรอบด้านทำให้เเสงเข้าถึงได้อย่างเต็มที่ติดม่านสวยๆ เปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านดูเรียบหรูไปได้อีกเเบบด้วย โถงเพดานสูงถึง 6.50 เมตร ภายในจะรู้สึกโปร่ง โล่งสบาย ไม่อึดอัด เป็นบ้านสไตล์ใหม่ที่ดูโมเดิร์นเหมาะเป็นบ้านพักหรือใช้เพื่อการพาณิชย์ก็ดี 

2.บ้าน 3 ชั้นกับเหล็กดัดอิตาลี

homify

บ้าน 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นกับเหล็กดัดอิตาลี ขนาดพื้นที่ใช้สอยเหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง สำหรับบ้านที่มีพื้นที่ไม่กว้างนัก สถาปนิกจึงออกเเบบให้พื้นที่ใช้สอยมีถึง 3 ชั้น สไตล์การตกเเต่งเป็นเเบบโมเดิร์นลอฟท์มีราวกันตกเป็นเหล็กดัดลวดลายสะดุดตา  ด้านข้างมีลานโรงจอดรถเเบบมีหลังคาสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน 

3.บ้านหรูสไตล์ Tropical

ความสุขบนพื้นที่ขนาดกลาง, PRECIO HOUSE PRECIO HOUSE

บ้านในสไตล์ Tropical สถาปนิกออกเเบบให้บ้านมีพื้นการใช้งานอย่างครบครัน ด้านหน้าบ้านโดดเด่นด้วยกระจกที่ทำให้บ้านดูน่ามอง ทันสมัย ลานจอดรถเเบบมีหลังคาดูสวยงาม มีสวนหย่อมอยู่ตรงกลาง เเละทางเข้าอยู่ถัดไปเป็นการวางฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้านอย่างลงตัว บ้านหลังนี้มี 5 ห้องนอน (1ห้องเเม่บ้าน) ที่จอดรถ 2 คัน 

4.บ้าน 2 ชั้นเรียบหรู โมเดิร์น

1 FUNCTION 2 FEELING, PRECIO HOUSE PRECIO HOUSE

บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นที่มีกลิ่นไอความเรียบหรู สถาปนิกผสมผสานการออกเเบบในสไตล์ทันสมัยเเละใส่ความเป็นธรรมชาติด้วยการใช้สีน้ำตาลลงไป ส่วนระเบียงชั้นสองนั้นใช้กระจกกั้นเพื่อให้ดูโปร่งโมเดิร์น สะดวกสบายมีโรงจอดรถได้ 2 คันใส่กิมมิคด้วยพื้นลายสะดุดตา 

5.โมเดิร์น เนเอจอรัล

โมเดิร์น เนเจอรัล, PRECIO HOUSE PRECIO HOUSE

บ้านหลังสวย มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำ สถาปนิกออกเเบบบ้านให้ออกมาในสไตล์โมเดิร์น เเต่ผสมความเนเจอรัลเข้าไปให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย ด้านซ้ายมีโรงจอดรถขนาดกว้างขวางจอดรถได้ถึง 3 คัน ส่วนตัวบ้านมีการเล่นระดับลึกตื้น ด้านหน้าสร้างระเเนงไม้ซี่ห่างๆ เอาไว้ เเละใช้ผนังไม้ในบางส่วน ดูเเล้วน่าอยู่มีกลิ่นธรรมชาติ 

6.บ้านในสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู

บ้านพักอาศัย VALENTINE SWEETY, PRECIO HOUSE PRECIO HOUSE

บ้านหลังใหญ่สีขาว สไตล์โมเดิร์นนี้ขนาดรวม 230 ตารางเมตร  *ราคารวม 3,900,000 บาท สถาปนิกออกเเบบให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มเปี่ยม เเต่ละจุดของบ้านดูโปร่ง ตรงกลางมีช่องลม มีบันไดขึ้นชั้นสองอย่างโดดเด่นดูทันสมัย

7.บ้านเล่นระดับ ธรรมชาติ

บ้านเล่นระดับ บรรยากาศธรรมชาติ, PRECIO HOUSE PRECIO HOUSE

บ้านหลังนี้ถูกใจสำหรับคนที่รักธรรมชาติ ตัวบ้านเล่นระดับทาด้วยสีน้ำตาลเข้มลายไม้ มีส่วนหน้าของบ้านเป็นห้องกระจกยื่นออกมาสามารถมองธรรมชาติที่รายล้อมอยู่รอบบ้านได้ มีระเบียงชั้นสองเปิดโล่งสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ 

8.บ้าน 3 ชั้นเรียบหรูบนพื้นที่จำกัด

บ้าน 3 ชั้น ชุมแพ จ.ขอนแก่น, PRECIO HOUSE PRECIO HOUSE

ปิดท้ายด้วยบ้าน 3 ชั้นในสไตล์เรียบหรู ออกเเบบมาอย่างโมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร สถาปนิกใช้กระจกบานเลื่อนเปิดปิดสะดวก เสริมความเรียบหรูด้วยการใช้ผนังไม้บางจุด บริเวณชั้นสองเเละสามมีระเบียงอยู่ด้านหน้าออกมาชมวิวได้ 

บ้านหลังไหนคือสไตล์ของคุณ เเชร์เเลย

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา