พาไปชมการตกเเต่งภายในในสไตล์เรียบหรู น่าอยู่ดูดีทุกมุม

maymemae maymemae
homify
Loading admin actions …

ไอเดียบุคพาไปชมการออกเเบบตกเเต่งภายในกันหลายสไตล์ เเต่สำหรับการตกเเต่งสไตล์เรียบหรู เราอาจะไม่ได้พาไปชมกันบ่อยนัก เเต่ก็มีหลายคนที่ชื่นชอบการตกเเต่งในสไตล์นี้ วันนี้ไอเดีบบุคจะพาไปชมการตกเเต่งในสไตล์เรียบหรูกันดูบ้าง บริษัท ไอ แอม อินทีเรีย อาคิเทค มาสเตอร์ จำกัด  บริษัทในกรุงเทพมหานคร ได้เนรมิตพื้นที่ 175 ตารางเมตรให้เป็นห้องใช้สอยต่างๆ ที่โดดเด่นไปด้วยความหรูหรา ดูเเล้วอลังการ น่าอยู่ ทุกรายละเอียดออกเเบบมาอย่างเชื่อมโยง วัสดุเลือกสรรมาอย่างดี มองไปทางไหนก็สวยทุกมุม เราไปชมการตกเเต่งในสไตล์เรียบหรูพร้อมกันตอนนี้เลย 

ห้องนั่งเล่นสุดหรู ใช้ความเเววาวของกระจก

homify

พามาดูที่ห้องนั่งเล่นกันก่อน สิ่งที่โดดเด่นทำให้ห้องนั่งเล่นนี้ดูเรียบหรูก็คือการที่นักออกเเบบตกเเต่งภายในใช้ความเเวววาวของกระจกมาเป็นจุดหลัก เเละยังเลือกใช้การตัดขอบเพดาน ขอบตู้ ด้วยสีทองยิ่งช่วยเสริมให้รู้สึกถึงความเรียบหรูเเบบมีสไตล์ บริเวณเพดานเจาะช่องเล่นระดับทำให้มองเเล้วมีความลึก ใส่ไฟ LED  เพื่อให้ได้เเสงไฟตกกระทบได้เเสงออกมานวลตา เเต่ก็ดูหรูหรา มีราคาไปในคราวเดียว 

เฟอร์นิเจอร์ สวยหรู เรียบเเบบมีระดับ

homify

เฟอร์นิเจอร์มีส่วนอย่างมากที่จะทำให้สไตล์การเเต่งบ้านเเบบเรียบหรูนั้นดูเเล้วไม่ขัดเขิน สำหรับห้องนั่งเล่นนี้ใช้โซฟาหนังสีขาว เพิ่มความสะดุดตาด้วยหมอนเลื่อมสีเงิน เเละทองตัดกับสีขาวของโซฟาได้อย่างลงตัว โต๊ะกลางใช้โต๊ะกลมกระจกเงาสีดำตัดขอบด้วยสีทองสุขุมเรียบหรู ส่วนผ้าม่านใช้ผ้าม่านสองชั้นเเบบโปร่งเเสงกับเเบบหนาสีน้ำตาลอมเเดงซึ่งเป็นโทนสีเข้ากับได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์นี้ 

มุมทานข้าวเรียบหรู

homify

สำหรับมุมทานข้าวนี้ นั่งสบายด้วยเก้าอี้พนักพิงสูงบุนวมอย่างดี โต๊ะทานข้าวทำด้วยกระจกเงาสีดำไม่สะท้อนตา ทำให้ทานข้าวได้อย่างสุนทรีย์ ส่วนดีไซน์ของโต๊ะ ด้านใต้โปร่ง ขาโต๊ะเป็นเหล็กวาวอยู่ด้านข้างสวยงาม ส่วนด้านบนใช้ไฟทรงกลมเป็นพู่ระย้าตั้งอยู่กึ่งกลางเป็นไฮไลท์ของห้อง มองไปทางด้านขวาเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนส่วนตัวเล็กๆ อีกมุมหนึ่ง 

ช่องเเอร์ซ่อนบนเพดาน

homify

นักออกเเบบตกเเต่งภายในใส่ใจทุกรายละเอียด เครื่องปรับอากาศติดตั้งบนเพดานอย่างเรียบร้อย กลมกลืนไปกับเพดานทำให้ได้ห้องนั่งเล่นที่ดูสวยสมบุรณ์เเบบ ไม่มีส่วนเกินซึ่งรายละเอียดส่วนนี้คือส่วนประกอบที่ต้องใส่ใจอย่างยิ่งสำหรับการตกเเต่งในสไตล์เรียบหรู 

มุมพักผ่อนส่วนตัว

homify

ถัดจากมุมทานข้าว คือมุมนั่งเล่นส่วนตัว เก้าอี้บุนวมตัวใหญ่พนักพิงสูงนั่งสบาย ประกอบไปด้วยชุดโต๊ะกลางกระจกสำหรับวางเครื่องดื่ม ด้านข้างเก้าอี้มีโต๊ะสำหรับวางโคมไฟที่ตัวฐานใช้กระจกสีเงินชิ้นเล็กตกเเต่งให้เกิดลวดลายที่ดูไม่ซ้ำใคร บริเวณพื้นปูด้วยพรมสีน้ำตาลขนนุ่มให้สัมผัสที่ดี

ห้องนอน 1

homify

ห้องนอน เเม้ว่าจะเป็นห้องส่วนตัว เเต่นักออกเเบบบก็ยังคงออกเเบบให้ห้องนอนมีความเรียบหรู เช่นเดียวกับห้องอื่นๆ ฐานเตียงที่มั่นคงยกสูงจากพื้นประมาณ 40 เซนติเมตรเมื่อวางที่นอนก็จะยังได้ความสูงจากเตียงที่ยังนอนสบายไม่สูงไม่เตี้ยเกินไป เพดานด้านบนเจาะช่องเล่นระดับมองดูเเล้วจะได้ความรู้สึกที่เหมือนกับเพดานสูงขึ้นจากปกติช่วยให้รู้สึกโปร่งได้มากขึ้น

ห้อนนอน 2

homify

เตียงนอนฐานสีดำ เรียบเท่ พร้อมมุมโต๊ะเครื่องเเป้งที่ดูหรูหรา ด้วยคุณสมบัติของสีดำที่ให้ความรู้สึกเรียบเท่อยู่เเล้ว เมื่อมาอยู่ในห้องนอน ซึ่งมีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นยิ่งทำให้ความเรียบหรูในห้องนี้โดดเด่นออกมาอย่างมาก นักออกเเบบห้องนอนยังคงเลือกใช้กระจกเป็นวัสดุหลักที่ทำให้ห้องดูกว้างเเละอลังการ ส่วนพื้นห้องนอนใช้ลายไม้ลามิเนตที่มีลายใกล้เคียงกับไม้จริงมากที่สุด  

ห้องครัวสุดเนี๊ยบ

homify

ความโดดเด่นของมุมห้องครัวนี้คือการที่ครัวดูมีพื้นที่มากกว่าความเป็นจริง เคาเตอร์ครัวรูปตัวเเอลท็อปครัวทำด้วยหินเเกรนิตสีดำลายหินอ่อน ส่วนด้านล่างใช้หินอ่อนสีขาวเพื่อไม่ให้ครัวดูมืดเข้มจนเกินไป ผนังครัวเป็นหินอ่อนเช่นเดียวกัน นักออกเเบบครัวเลือกใช้หินอ่อนลายสีน้ำตาลเพื่อให้ดูมีมิติมากขึ้น ตู้ลอยมีบานตู้เป็นกระจกสะท้อนให้ครัวดูกว้างได้อย่างดี 

อยากให้เราพาไปชมการตกเเต่งบ้านสไตล์ไหนอีก บอกไว้เลย 

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา