พาชมการตกเเต่งบ้านสวยเเบบเรียบๆ เเต่การใช้งานครบครันน่าอยู่

maymemae maymemae
บ้านขนาด2 ห้องนอน, The scene art of interior design The scene art of interior design
Loading admin actions …

ความสวยงาม สะดวกสบายของที่อยู่นั้นประกอบไปด้วยหลายอย่าง การตกเเต่งภายในที่สวยงามไม่จำเป็นต้องใช้ของเเพงหรือเรียบหรูเสมอไป เเต่ขึ้นอยู่กับศิลปะในการเลือกของตกเเต่ง การจัดมุมเฟอร์นิเจอร์ที่มีระยะห่างที่พอดี  วันนี้เราจะพาไปชมการตกเเต่งภายในของบ้านที่ตกเเต่งได้เรียบง่าย เเต่สามารถใช้งานได้ครบครัน ซึ่งการตกเเต่งนี้เป็นผลงานของบริษัท THE SCENE ART OF INTERIOR DESIGN ที่ตกเเต่งบ้านเอาไว้อย่างเรียบง่ายน่าอยู่ สถาปนิกภายในคุมโทนออกมาให้อยู่ในสีเอิร์ทโทน ดูเเล้วอบอุ่น ทันสมัย น่าอยู่ไปทุกมุม เราไปชมการตกเเต่งภายในที่สวยงามนี้พร้อมกันเลย 

ห้องนอนเรียบง่าย มีเตียง เก้าอี้นั่งเล่นเท่าที่จำเป็น

ห้องนอนที่ดูน่าพักผ่อนนี้ ให้อารมณ์ผ่อนคลายด้วยการจัดสรรพื้นที่อย่างเรียบง่าย วางเฉพาะสิ่งของที่จำเป็น  เตียงนอนวางอยู่ตรงกลางใช้ผ้าปูสีขาวเพิ่มความอบอุ่นด้วยหมอนในโทนสีเอิร์ทโทน ส่วนที่หัวเตียงมีช่องหน้าต่างเล็กๆ ติดผ้าม่านสีน้ำตาลอ่อน ข้างเตียงวางเก้าอี้นั่งพักผ่อนตัวเล็กๆ เพื่อนั่งพักผ่อน ซึ่งเก้าอี้สามารถเคลื่อนย้ายได้ด้วย

เก้าอี้นั่งพักผ่อน

เก้าอี้มีพนักพิง ดีไซน์เรียบง่ายเเต่เเฝงไว้ด้วยความเก๋ ใช้โทนสีอ่อน เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย

ชั้นวางของปลายเตียงขนาดพอเหมาะ

ที่ปลายเตียงมีชั้นวางของสีขาว ซึ่งด้านบนเอาไว้วางทีวีได้ สีขาวของชั้นวางทีวีนั้นทำให้ห้องดูสว่าง กลืนไปกับผนังช่วยให้ห้องดูไม่อึดอัดอีกด้วย ที่มุมห้องมีโคมไฟส่องขึ้นด้านบนเวลาเปิดไฟเเสงจะกระทบขึ้นบนเพดานให้เเสงสว่างที่พอดี 

มุมนั่งทำงานเล็กๆ

มุมนั่งทำงานเล็กๆ ที่อยู่มุมห้อง ใช้นั่งทำงาน อ่านหนังสือ ซึ่งโต๊ะนี้มีขนาดเล็กกระทัดรัด วางของตกเเต่งเพียงเล็กน้อย เเละวางของใช้เท่าที่จำเป็น มุมนี้จึงดูไมีรก

กรอบรูปเสริมบรรยากาศ

ของตกเเต่งที่หาได้ง่าย ราคาไม่เเพง เเละยังสามารถเก็บความทรงจำ หรือสร้างสีสันให้กับบ้านได็ก็คือกรอบรูปที่สามารถใส่รูปได้ตามใจชอบ ห้องนี้ใช้กรอบรูปขนาดพอเหมาะไม่เกะกะ

ห้องนั่งเล่นสบายๆ

สำหรับห้องนั่งเล่นนี้ดูโมเดิร์น ชุดโซฟาผ้าตั้งอยู่ชิดผนัง มีโต๊ะกลางที่ทำจากไม้สีอ่อนให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติซึ่งโต๊ะนี้มีชั้นวางข้างใต้ด้วย สามารถวางของอย่างเช่นหนังสือได้ ส่วนพื้นใช้พรมสีเทาที่มีลวดลายเบาตาช่วยทำให้ห้องรู้สึกสว่างเปนมุมนั่งเล่นที่ดูอ่อนโยน เเต่ก็ดูทันสมัยด้วยการใช้โทนสี เสริมความสดชื่นด้วยสีสันของปลอกหมอน 

มุมทีวีผนังไม้ อบอุ่น

เมื่อนั่งพักผ่อนตรงโซฟา มองไปจะเห็นชั้นทีวีสไตล์มินิมัลซึ่งข้างใต้เป็นตู้เก็บของด้วย ลักษณะตู้ที่ยกสูงช่วยให้รู้สึกโปร่ง ทำให้ห้องดูมีที่ว่างด้วย ส่วนผนังด้านหลังบุด้วยไม้ในเเนวตั้งช่วยให้ห้องดูมีความสูง

เตียงนอนขนาดพอดี กับการตกเเต่งที่น้อยเเต่มาก

ปิดท้ายกันด้วยห้องนอนอีกหนึ่งห้องที่เลือกขนาดเตียงได้พอดีกับขนาดห้อง ได้เตียงที่มีพื้นที่ใหญ่ นอนสบาย ตกเเต่งข้างเตียงด้วยโต๊ะหัวเตียง วางโคมไฟเล็กๆ เพื่อให้เเสงเฉพาะจุด ส่วนหัวเตียงตกเเต่งด้วยกรอบรูปสวยๆ ที่ไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป ได้เป็นห้องนอนที่เเสนจะผ่อนคลาย 

ชอบไอเดียการเเต่งบ้านสไตลฺนี้เเล้ว เเชร์เลย 

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา