พาชมแบบบ้านก่อหินสวยอย่างแข็งแกร่งเคลื่อนที่ได้ด้วย

SIRIRUK SIRIRUK
homify
Loading admin actions …

นอกจากรูปลักษณ์และดีไซน์จะสวยถูกใจ อีกทั้งยังแข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานได้นานหายห่วง ด้วยเลือกวัสดุอย่างเข้าใจแล้ว แบบบ้านก่อหินหลังสวยหลังนี้ ยังสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบาย เรียกกันง่าย ๆ ว่าบ้านเคลื่อนที่ก็คงจะไม่ผิดเพี้ยนสักเท่าไร 

ลองดูไอเดียบุคฉบับนี้ แล้วคุณจะทึ่งในความสามารถของทีมสถาปนิกที่เข้าใจในการอยู่อาศัยที่มีการเปลี่ยนแปลงตามความสะดวกสบาย และความต้องการในการใช้งานของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ถ้าพร้อมแล้ว!!! เลื่อนลงไปชมกันได้เลย!!! 

1. รูปลักษณ์ที่สวยงามมองจากมุมด้านนอก

homify

ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม ซึ่งผ่านการออกแบบด้วยความเข้าใจในรสนิยมของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุที่มีความแข็งแกร่ง และทนทาน อย่างหินแกรนิตก่อเป็นผนังบ้านด้านนอก กรุกระจกให้กับบานหน้าต่างที่สามารถเปิดออกกว้างได้ด้วยบานเลื่อน

ที่สำคัญ และไม่เหมือนใครเลยก็คือ บ้านหลังนี้สามารถเคลื่อนที่ได้ ด้วยการโครงสร้างที่ยกสูงจากพื้น ทำให้สามารถเคลื่อนบย้ายเปลี่ยนแปลงทำเลที่ตั้งได้อย่างสะดวกสบาย 

2. ดีไซน์ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

homify

นอกจากความทันสมัยในการออกแบบและตกแต่งแล้ว ความใส่ใจในเรื่องของแนวคิดเพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทางทีมนักออกแบบและตกแต่งให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ เพื่อให้บ้านออกมาน่าอยู่ อยู่สบาย และหมดกังวลกับปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมด้วย

3. ขยับเข้าใกล้ดูรายละเอียดกันชัด ๆ

homify

เมื่อขยับมุมมองเข้าใกล้บ้านก่อหินหลังนี้ จะเห็นได้ถึงรายละเอียดของการเลือกใช้วัสดุก่อสร้าง ที่ไม่ได้เน้นแค่ความแข็งแรงทนทานเท่านั้น แต่ยังเน้นฝีมือในการก่อที่สวยงาม และเลือกหินหลากหลายประเภท ที่เข้ากันกลมกลืน และลงตัวมากที่สุด

ทั้งยังสะดวกสบายด้วยการมีบันไดทางเดินขึ้นสู่ตัวบ้าน ผ่านประตูอันแข็งแกร่งเข้ากันกับวัสดุก่อสร้างในโครงสร้างส่วนอื่น ๆ ของตัวบ้านด้วย

4. พื้นที่ภายใน

homify

พื้นที่ภายในบ้านตกแต่งเอาไว้อย่างเรียบง่าย เน้นอยู่สบายในแบบของบ้านทั่วไป โดยส่วนของพื้นที่นั่งเล่นจะอยู่ติดกับหน้าต่างบานเลื่อนใหญ่ ซึ่งสามารถที่จะเปิดให้เห็นสภาพแวดล้อมภายนอกผ่านผ้าม่านด้านหน้า

5. ความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันทันสมัย

homify

นอกจากความสะดวกสบายในการตกแต่งพื้นที่ใช้สอยในแต่ละส่วนแล้ว บ้านหลังนี้ยังเลือกใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย จะเห็นได้จากโทรทัศน์จอแบนติดผนัง ซึ่งช่วยลดการใช้พื้นที่ลงได้มากทีเดียว

6. ห้องนอนอันแสนสุขและอบอุ่น

homify

การได้นอนหลับพักผ่อนภายในห้องนอนอันแสนจะอบอุ่น น่าจะช่วยให้ทุกกิจกรรมอันเหนื่อยล้าจากนอกบ้านผ่อนคลายลงได้อย่างรวดเร็ว ความเรียบง่ายในการออกแบบภายในห้องนอน เลยถูกเลือกนำมาใช้เช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของตัวบ้าน

คิดอย่างไร? บอกกับเราหน่อยสิ!!

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา