42 แบบชุดตู้ในห้องครัวน่าใช้งาน เหมาะกับครัวทุกแบบ ภาค 1

Anuwat Anuwat
Apartamento do Homem Moderno - Morar Mais por Menos Vitoria 2015, Cristiane Locatelli Arquitetos & Associados Cristiane Locatelli Arquitetos & Associados ห้องครัว
Loading admin actions …

พื้นที่ภายในห้องครัวนอกจากเคาน์เตอร์ครัวและของเครื่องใช้ในการปรุงอาหารรวมทั้งภาชนะ หนึ่งวัสดุตกแต่งที่จำเป็นไม่แพ้กันเพราะสามารถจัดเก็บของให้เป็นระเบียบ คือ ชั้นวางของ

ชั้นวางของถูกติดตั้งอยู่ในห้องครัวสำหรับบ้านทุกหลัง ซึ่งทำเลการจัดวางอยู่ด้านบนของเคาน์เตอร์ครัว โดยมีไว้สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ครัวรวมไปถึงเครื่องปรุงทุกชนิดให้ดูเป็นระเบียบ ซึ่งการจัดเก็บที่ดีส่งผลลัพธ์โดยตรงต่อความสะดวกสบายในการปรุงอาหาร ตลอดจนการทำความสะอาด ยิ่งไปกว่านั้นชั้นวางของยังสามารถดีไซน์ให้เกิดความสวยงามสอดรับมุมครัว ส่งผลให้ภาพรวมของพื้นที่ดังกล่าวน่าใช้สอยมากยิ่งขึ้น

และในวันนี้ Homify ไม่ขอพลาดที่จะนำพาทุกท่ายไปพบกับตัวอย่างชั้นวางของในห้องครัวสุดสร้างสรรค์หลากหลายงานออกแบบเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆให้กับการตกแต่งห้องครัวของทุกคนต่อไป

1.​งานไม้

南鹿島のいえ, shu建築設計事務所 shu建築設計事務所 ห้องครัว ไม้ Wood effect

ชั้นวางชุดนี้ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามด้วยงานไม้ทั้งหลัง ไม่ว่าจะเป็น ลิ้นชัก ฝาเปิด-ปิด ชั้นแบ่งด้านใน ติดตั้งอยู่รอบทิศทางของเคาน์เตอร์ครัวทั้งสามด้านดีไซน์ในแบบบิวท์อิน ซึ่งประโยชน์ของไม้นอกจากความแข็งแรง ทนทาน ยังทำให้มุมครัวดูสวยงาม มีความเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญมีลวดลายและสีสันที่เป็นเอกลักษณ์

2.ตอนเดียว

Lapa | Decorados, SESSO & DALANEZI SESSO & DALANEZI ห้องครัว

ตู้เก็บของห้องครัวหลังนี้ออกแบบด้วยงานไม้เช่นกัน ดีไซน์ในแบบบิวท์อินชิดกับผนัง แต่ชั้นวางของชิ้นนี้จัดวางในตอนยาวตามโครงสร้างเคาน์เตอร์ครัว ดูเป็นระเบียบและสวยงาม ภายในชั้นวางของมีขนาดหนึ่งสามารถจัดเก็บของเครื่องใช้ต่างๆได้อย่างครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานทั้งสวยงาม แข็งแรงทนทาน และดูมีสไตล์ด้วยรสนิยมตามแบบฉบับงานไม้

3.​สีเทาเอาให้คุ้ม

ชั้นวางของหลังนี้ตกแต่งอย่างลงตัวในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด จัดวางชิดผนัง โดยตัวชั้นวางของนั้นดีไซน์ในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ถอดยาวตามแนวผนัง มีความกว้างและขนาดใหญ่เพราะบิวท์อินมาตั้งแต่ส่วนเพดาน เลือกใช้โทนสีเทาในการชูความโดดเด่นเพราะยืดหยุ่นต่อการตกแต่งกับโทนสีต่างๆ ภายในจัดเก็บของได้อย่างครบครัน มีทั้งแบบเปิด-ปิด และแบบเปิดโล่ง โดยในส่วนเปิดโล่งจัดเก็บเครื่องไฟฟ้าอย่างไมโครเวฟได้อย่างคล่องตัว ด้านล่างของชั้นวางของตกแต่งเป็นโต๊ะรับประมานอาหาร เรียกได้ว่าผนังฝั่งเดียวสามารถเป็นได้ทั้งมุมครัว มุมรับประทานอาหาร ตอบโจทย์การอยู่อาศัยยุคใหม่ที่มุ่งเน้นความคุ้มค่าในทุก ตร.ม ได้อย่างตรงประเด็น

4.กะทัดรัดอย่างกลมกลืน

Remodelação T4 . Bairro de Alvalade, Lisboa, atelier B-L atelier B-L ห้องครัว

มองผิวเผินอาจไม่รู้ว่าส่วนผนังด้านข้างซ้ายมือของผู้อ่านคือชั้นวางของ เพราะนักออกแบบและตกแต่งภายในอย่าง BL DESIGN ARQUITECTURA E INTERIORES ได้ดีไซน์ชั้นวางของหลังนี้ด้วยความกลมกลืนในแบบบิวท์อิน ยิ่งไปกว่านั้นยังเน้นย้ำด้วยการเลือกใช้โทนสีขาวมาตกแต่งซึ่งเป็นสีเดียวกับผนังห้อง ทำให้ชั้นวางของกะทัดรัดหลังนี้ดูสวยงามขึ้นมาถนัดตา ไม่เพียงนั้นยังทำให้ความรู้สึกการใช้สอยมุมครัวและมุมรับประทานอาหารดังกล่าวดูกว้างสำหรับตัวชั้นวางสามารถเปิด-ปิด ได้อย่างสะดวกสบาย มีหลายช่องให้จัดเก็บ สามารถสร้างความเป็นระเบียบให้กับพื้นที่ใช้สอยดังกล่าวด้วยความเหมาะสม ที่สำคัญดูลงตัวกับส่วนอื่นๆอย่าง เคาน์เตอร์ครัว วัสดุปูพื้น และฝ้าเพดาน

5.​เรียบง่ายเพียงไม้หนึ่งแผ่น

APARTAMENTO MB – Tristeza/ Porto Alegre, Ambientta Arquitetura Ambientta Arquitetura ห้องครัว

ครัวขนาดจำกัดหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยที่น้อยทำให้นักออกแบบและตกแต่งภายในมุมครัวเลือกนำไม้มาดีไซน์และจัดทำผ่านการติดตั้งแนวผนังในลักษณะเป็นขั้นๆเพื่อจัดทำเป็นชั้นวางของ โดยผู้อยู่อาศัยสามารถนำเอาเครื่องปรุงและจองเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับการทำอาหารมาจัดวางได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังคล่องตัวต่อการหยิบ ที่สำคัญราคาไม่สูง ไม่กินเนื้อที่และแสดงออกถึงความเรียบง่ายได้อย่างสมดุล หนึ่งชั้นวางที่คุณๆก็สามารถต่อเติมเองได้

6.​เรียบหรู

ชั้นวางของหลังนี้ออกแบบอย่างมีสไตล์ด้วยดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบ่งออกเป็นบล็อกๆดูแล้วสวยงาม เป็นระเบียบ ที่สำคัญสามารถใช้สอยได้อย่างสะดวกสบาย ตัวตู้เก็บของเลือกใช้เฉดสีแบบเอิร์ธโทนเพิ่มความเป็นธรรมชาติ ดูสะอาดตาและควบคุมโทนสีภายในให้เกิดความนวลได้อย่างนุ่มลึก กลมกลืนไปกับเคาน์เตอร์ครัว โดยจัดวางชิดผนัง ใช้กลไกการเปิด-ปิดที่ทันสมัยด้วยระบบแม่เหล็ก

7.บิวท์อินจนเนียนตา

Orford | A classic country kitchen with coastal inspiration Davonport ห้องครัว ไม้ Wood effect

ชั้นเก็บของเครื่องใช้ในห้องครัวหลังนี้ออกแบบและตกแต่งอย่างสร้างสรรค์ ด้วยดีไซน์ที่งดงามในแบบบิวท์อิน กลมกลืนไปกับผนัง เรียกได้ว่าไม่เปิดออกมาคงนึกว่าเป็นตู้เก็บของทั่วไป สำหรับภายในแบ่งพื้นที่อย่างคุ้มค่าออกเป็นชั้นๆ มีทั้งชั้นเก็บเครื่องปรุง ช่องใส่ภาชนะและลิ้นชักเพิ่มความหลากหลายในการจัดเก็บได้อย่างเหมาะสม ด้านวัสดุที่นำมาใช้ภายในเป็นงานไม้ดูสวยงาม มีสีสัน มีความเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญทนทาน คุ้มค่าอย่างแน่นอนเมื่อใช้ไปในระยะยาว

8.เรียบง่าย ย้อนยุค ดูเป็นธรรมชาติ

BioMalta: Rifinitura continua su massetto riscaldato - Bagni e piatti doccia, Marcello Gavioli Marcello Gavioli ห้องครัว

สำหรับชั้นวางของหลังนี้ดีไซน์แบบเรียบง่ายไว้ส่วนล่างของเคาน์เตอร์ครัว โดยโครงสร้างวัสดุที่นำมาใช้นั้นหลักๆเป็นงานไม้และตัวคอนกรีต โดยเฉพาะงานไม้นั้นถูกนำมาดีไซน์ให้เป็นฝาเปิด-ปิด คล้ายกับตู้เก็บของในอดีต ย้อนยุคได้อย่างร่วมสมัย อย่างไรก็ดีงานไม้ยังเพิ่มความมิดชิด แข็งแรงทนทานให้กับเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าว ที่สำคัญลดความแข็งกระด้างของปูนและเพิ่มความกลมกลืนไปกับผนังหินได้อย่างเป็นธรรมชาติ ดูแล้วสบายตาน่าใช้งานในทุกช่วงเวลาจริงๆ

9.งานไม้ยังไงก็ได้

ชั้นวางของชิ้นนี้ดีไซน์อยู่ส่วนล่างของเคาน์เตอร์ครัวเช่นกัน โดยงานออกแบบดังกล่าวเลือกใช้มาเป็นวัสดุหลักในการปลูกสร้างและตกแต่ง โดยเฉพาะฝาเปิด-ปิด ดูแล้วโดดเด่น มีความเข้ากันกับเคาน์เตอร์ครัวคอนกรีตโทนสีขาว ที่สำคัญสอดรับผนังครัวที่เลือกใช้โทนสีส้มอิฐทั้งหลังได้อย่างนุ่ม ซึ่งประโยชน์ของไม้ไม่ได้มีแต่ความสวยงามและทานทานแต่ยังยืดหยุ่นและเปิดกว้างต่อการตกแต่งในรูปแบบต่างๆ ถือเป็นจุดเด่นที่จับทางยากเลยสำหรับไม้หรือวัสดุทดแทนไม้

10.​เรโทรสุดๆ

มุมครัวขนาดพื้นที่จำกัดหลังนี้ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามด้วยงานวัสดุปูพื้นสีสันสดใสทั้งสีฟ้าคราม สีน้ำเงินน้ำทะเล และงานไม้ ดูแล้วดิบเท่ในแบบสไตล์ลอฟท์ได้อย่างโดดเด่น ซึ่งนอกจากเคาน์เคอร์ครัว ส่วนบนได้จัดทำเป็นชั้นวางของในแบบเรียบง่ายเพียงนำเอาแผ่นหินหรือคอนกรีตสำเร็จรูปขนาดกะทัดรัดมาปูและยึดติดกับผนัง วางทอดยาวเป็นแนวนอนเพื่อจัดเก็บของเครื่องใช้มุมครัวได้อย่างครบครัน โดยความโดดเด่นของชั้นวางดังกล่าวนั้นสามารถติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายสะดวกสบาย ราคาไม่สูง สามารถเลือกใช้สีต่างๆได้อย่างยืดหยุ่น จึงไม่น่าแปลกใจว่าชั้นวางของแบบชั้นเดียวในลักษณะเปิโล่งแบบนี้จะได้รับความนิยม

11.บล็อกๆสีสันสดใส

Apartamento Pinheiros, Laranja Lima Arquitetura Laranja Lima Arquitetura ห้องครัว

ตัวอย่างชั้นวางของหลังนี้ออกแบบอย่างเรียบง่ายด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมทรงสูง มีสามชิ้นแบ่งบล็อกๆเพื่อให้การใช้งานเกิดความสะดวกสบาย เลือกใช้โทนสีฟ้าและเขียวมาจัดวางแบบสลับฟันปลาเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้ชั้นวางของดังกล่าวดูสวยงามและมีสีสัน ภายในจัดเก็บของได้อย่างกว้างขวาง จัดวางอยู่ชิดผนังแนวเดียวกับเคาน์เตอร์ครัว หนึ่งไอเดียชั้นวางแบบชิคๆแม้ดูธรรมดาแต่มีสีสันและความสะดวกสบายเป็นหัวใจสำคัญ

12.​ผสมผสาน

Shaker kitchen by Harvey Jones Harvey Jones Kitchens ห้องครัว

มุมครัวหลังนี้ออกแบบส่วนผนังให้เป็นชั้นวางของเต็มทั้งพื้นที่ โดยตัวชั้นวางนั้นมุ่งเน้นความหลากหลายเพราะมีทั้งในรูปแบบตู้ที่จัดเก็บอย่างมิดชิดและแบบเปิดโล่งที่นำเอาแผ่นไม้มายืดติดผนัง ซึ่งชั้นเก็บของทั้งสองชนิดเป็นส่วนเติมที่ดีให้กับมุมครัวหลังนี้ดูเป็นระเบียบ ดูกว้างขวางและสวยงามด้วยโทนสีขาว

13.​สีขาวสดใหม่

Яркий, сложный, всеми любимый Ход Конем, YOUSUPOVA YOUSUPOVA ห้องครัว

มุมครัวผนังแดงหลังนี้เลือกตกแต่งส่วนบนพื้นผิวของผนังด้วยชั้นวางของรูปทรงสี่เหลี่ยมหลากหลายชิ้น จัดวางอย่างเป็นระเบียบและมีขนาดหลากฟลายรองรับการจัดเก็บของที่ใช้ในห้องครัวได้อย่างครบถ้วนด้วยกลไกการเปิด-ปิดที่มิดชิด ภาพรวมตัวชั้นวางของตกแต่งด้วยโทนสีขาวดูแล้วสวยงาม เรียบง่ายดี ซึ่งสีดังกล่าวยังโดดเด่นในเรื่องความยืดหยุ่น เพิ่มความโดดเด่นของสีผนัง ตลอดจนให้อารมณ์และความรู้สึกที่สดใหม่ สะอาดตา ซึ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับห้องครัว

14.​มันเงาด้วยสีเทา

Ristrutturazione nel Nord Italia: Splendido uso di materiali naturali, Vegni Design Vegni Design ห้องครัว

มุมครัวและมุมรับประทานอาหารหลังนี้ตกแต่งผนังส่วนในด้วยพื้นใช้สอยและจัดเก็บของต่างๆอย่างชั้นวางของด้วยดีไซน์ในแบบบิวท์อิน ดูแล้วกลมกลืนกับผนัง อีกทั้งยังมีบล็อกต่างๆในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่หลากหลายที่ผู้อยู่อาศัยสามารถจัดเก็บของ ใส่เครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างสะดวกสบาย ภาพรวมของส่วนดังกล่าวเลือกใช้โทนสีเทามาชูความโดดเด่น ซึ่งสีดังกล่าวยังยกระดับมุมครัวหลังนี้ให้ดูทันสมัย

15.ชิดผนังดูสวยงาม

Casa em Jurerê Internacional - SC - Brasil, Samara Barbosa Arquitetura Samara Barbosa Arquitetura ห้องครัว

ชั้นวางของจากมุมครัวหลังนี้ออกแบบในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ามีขนาดใหญ่แบ่งออกเป็นสองชิ้นใหญ่ๆโดยเว้นช่องไฟระหว่างกึ่งกลางด้วยเตาดูดควันอาหาร ภาพรวมชั้นวางของชิ้นนี้เลือกใช้โทนสีขาว มีกลไกการเปิด-ปิด สำหรับการใช้สอย มีความหนาทำให้จัดเก็บของได้หลากหลาย ทั้งนี้ตัวชั้นวางยังกลมกลืนกับเคานเตอร์ครัวอีกทั้งยังเสริมให้วัสดุปูพื้นผิวบริเวณโดยรอบที่เลือกใช้สีน้ำเงินดูโดดเด่น สวยงาม ขึ้นมาถนัดตา

16.​แบบนี้ใครๆก็ทำตามได้

มุมครัวพื้นที่ตอนลึกหลังนี้ออกแบบและจัดการส่วนที่เหลือบริเวณผนังเหนือเคาน์เตอร์ครัวให้เป็นชั้นวางของ โดยออกแบบอย่างเรียบง่ายเพียงนำไม้ที่ทาด้วยสีขาวมาตีกรอบเป็นบล็อกเพื่อจัดทำเป็นชั้นเก็บของได้อย่างเหมาะสม ซึ่งจัดวางในลักษณะแนวผนังทำให้พื้นที่ใช้สอยมีขนาดกว้างและลึก ถือเป็นหนึ่งไอเดียสำหรับการจัดการพื้นที่ให้เกิดความคุ้มค่าด้วยราคาประหยัด

17.​เท่ด้วยโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์

apto cobre/blue, Casa100 Arquitetura Casa100 Arquitetura ห้องครัว

ตู้เก็บของเหนือเคาน์เตอร์ครัวหลังนี้เลือกออกแบบแลตกแต่งดวยโทนสีน้ำเงินกรมท่าดูแล้วมีความสวยงาม ดิบเท่และทันสมัย ที่สำคัญกลมกลืนกับงานไม้และคอนกรีตที่นำมาจัดทำเป็นโครงสร้างต่างๆ ด้านชั้นวางจัดวางชิดผนังแบ่งออกเป็นบล็อกๆหกชิ้น สามารถใช้สอยได้อย่างสะดวกสบายอีกทั้งยังดูมีเสน่ห์เพราะสีดังกล่าวดูมีพลัง ทำให้มุมครัวหลังนี้สะท้อนการตกแต่งออกมาในสไตล์ร่วมสมัยและลอฟท์ได้อย่างโดดเด่น

18.ยืดหยุ่น เอาที่เหมาะสม

Residência Goiânia/GO, Donakaza Donakaza ห้องครัว

ชั้นวางของสำหรับมุมครัวขนาดกะทัดรัดหลังนี้มีจำนวนสี่ชิ้น ติดตั้งไว้บริเวณผนังชิดด้านบนของเพดาน มีขนาดที่แตกต่างและวางลดลั่นตามความเหมาะสมออกไปคล้ายกับบันได ซึ่งไม่เพียงแต่ความสวยงามแต่ยังสะดวกสบายและยังจัดการพื้นที่ส่วนผนังให้เกิดความหลากหลาย ด้านตัวตู้เก็บของทำมาจากวัสดุทดแทนไม้ดูกลมกลืนไปกระเบื้องโทนสีครีม เพิ่มความนวลและกลมกล่อมในแบบสไตล์มินิมัลให้กับครัวหลังนี้

19.คุ้มค่า

Residência Vale do Itamaracá, Cria Arquitetura Cria Arquitetura ห้องครัว

นอกจากมุมครัวที่นิยมติดตั้งชั้นวางของไว้บริเวณผนัง ไอเดียบุคชิ้นนี้ได้นำเอาชั้นวางของเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของมุมเสาด้วยการออกแบบในลักษณะบิวท์อินทำให้พื้นผิวของเสาถูกลดทอนเป็นพื้นที่จัดวางของ ซึ่งสามารถนำเอากรอบรูป ชิ้นงานศิลปะและของสะสมมาจัดวางได้อย่างสร้างสรรค์ โดยการดีไซน์ในลักษณะนี้นอกจากความคุ้มค่ายังเพิ่มความปลอดภัยสำหรับการอยู่อาศัยเพราะเหลี่ยมคมของมุมเสามักสร้างบาดแผลต่อการใช้สอยพื้นที่อยู่บ่อยครั้ง

ฉะนั้นทางเลือกที่ดีโดยเฉพาะผู้อยู่อาศัยที่มีพื้นที่จำกัด เสาชั้นวางคือคำตอบที่เหมาะสม

20.ชิ้นเดียวจบ

Minicucina L 145 , LA BOTTEGA DEL FALEGNAME LA BOTTEGA DEL FALEGNAME ห้องครัว ไม้จริง Multicolored

สำหรับพื้นที่ว่างส่วนนี้ผู้อยู่อาศัยได้นำเอาตู้เก็บของขนาดสมส่วนความสูงประมาณ 1.5 เมตรมาจัดวาง ซึ่งภายในแบ่งพื้นที่ใช้สอยในการจัดเก็บของต่างๆออกเป็นหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็น ที่คว้ำจาน ช่องใส่เครื่องปรุง มุมเก็บอุปกรณ์ปรุงอาหาร และที่เซอไพรส์สุดๆคือพื้นที่ทำอาหาร เรียกได้ว่าตู้นี้ตู้เดียวนอกจากเคลื่อนที่ง่ายยังคล่องตัวต่อการทำอาหาร ทำให้ห้องครัวหลังนี้ดูมีชีวิต สำหรับภาพรวมการตกแต่งเลือกใช้สีเขียวอ่อนมาชูความโดดเด่น เพราะสามารถเพิ่มกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติและกลมกลืนกับผนังได้อย่างนุ่มลึกในทุกวัสดุ

21.​หลากหลายด้วยสไตล์คลาสลิก

Cocinas Gamahogar , Gamahogar Gamahogar ห้องครัว ไฟห้องครัว

อีกหนึ่งมุมครัวที่นำเอาชั้นวางของแบบเปิดโล่งมาติดตั้งไว้บริเวณผนัง โดยจัดวางและติดตั้งตามมุมต่างๆด้วยความสมดุล ซึ่งวัสดุที่นำมาใช้เป็นงานไม้ นอกจากความสวยงามยังดูกลมกลืนกับวอลเปเปอร์โทนสีครีม น้ำตาล รวมทั้งชั้นวางของด้านล่างจากเคาน์เตอร์ครัว ทำให้ภาพรวมมุมครัวดูเป็นระเบียบ สวยงาม และมีโทนสีนวลให้อารมณ์และความรู้สึกที่อบอุ่นในกลิ่นอายความคลาสลิกได้อย่างมีรสนิยม

22.​สดชื่นด้วยสีแสด

OPEN HOUSE | MELINA ROMANO, Casa de Valentina Casa de Valentina ห้องครัว สิ่งทอและของใช้จิปาถะในครัว

สิ่งที่ทำให้มุมครัวหลังนี้ดูโดดเด่นขึ้นมาถนัดตาคือเฉดสีแสดจากชั้นวางของที่ติดตั้งอยู่ด้านบนของเคาน์เตอร์ครัว โดยออกแบบด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าทอดยาวตามความกว้างของผนังเต็มทั้งพื้นที่แบ่งออกเป็นบล็อกจำนวนหลายชิ้น อีกทั้งยังมีสองชั้น ทำให้การจัดเก็บของเป็นไปด้วยความสะดวกสบาย ทั้งนี้สำหรับสีแสดนี้นอกจากความสดชื่นยังเพิ่มความคล่องตัวเพราะโดดเด่นต่อวิสัยทัศน์การมอง และนัยยะสำคัญแสดงออกถึงความทันสทัยของครัวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

23.ง่ายๆในแบบตัวแอล

homify ห้องครัว หินอ่อน

มุมครัวหลังนี้วางผังการจัดตกแต่งในแบบตัวแอลตามพยัญชนะภาษาอังกฤษ ซึ่งนอกจากสวยงามยังเพิ่มพื้นที่ปรุงอาหารให้ดูกว้างและสะดวกสบาย และสิ่งที่ตามมากับเคาน์เตอร์ครัวขนาดยาวหลังนี้คือชั้นเก็บของซึ่งมีทั้งที่อยู่ในเคาน์เตอร์และบริเวณผนังที่แบ่งออกเป็นบล็อกๆคล้ายกับชั้นวางหนังสือ โดยผู้อยู่อาศัยสามารถจัดเก็บของต่างๆได้อย่างคล่องตัว ด้านโทนสีที่นำมาใช้เลือกใช้สีเทาและงานเนื้อไม้มาชูความโดดเด่น ดูแล้วเข้ากัน มีความเป็นธรรมชาติและเพิ่มความส่องสว่าง สะอาดให้กับการใช้สอยในทุกช่วงเวลาได้อย่างสมดุล

ชั้นวางของแบบไหนสวยงามโดนใจคุณ มาแชร์ให้เราฟังได้ที่ Homify

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา