10 สุดยอดห้องนั่งเล่น/รับแขกสุดสวยประจำปีที่คุณคลิกดูมากที่สุด

maymemae maymemae
CASA LOS ENCINOS, gOO Arquitectos gOO Arquitectos ห้องนั่งเล่น กระเบื้อง
Loading admin actions …

ห้องนั่งเล่นเป็นห้องที่สมาชิกส่วนใหญ่จะมานั่งเล่น พูดคุย พักผ่อนด้วยกัน ดังนั้นการตกเเต่งห้องนั่งเล่นจึงเป็นเรื่องที่เจ้าของบ้านให้ความสำคัญไม่เเพ้ห้องอื่นๆ ในบ้านเลย วันนี้เพื่อให้คุณได้มีไอเดียในการตกเเต่งห้องนั่งเล่นให้สวย ถูกใจ เราจึงนำ 10 ห้องนั่งเล่นสวยๆ ตกเเต่งเเบบมีสไตล์มาฝากกัน เพื่อให้คุณได้ลองดูว่าห้องนั่งเล่นเเบบไหนที่จะสวยถูกใจคุณ ชอบเเบบไหนเก็บไอเดียเอาไปประยุกต์ใช้ได้เลย เราอยากเห็นห้องนั่งเล่นสวยๆ ของคุณนะ เเต่ตอนนี้เราไปชมห้องนั่งเล่นที่เรานำมาฝากกันก่อนดีกว่า

1. ห้องนั่งเล่นสไตล์เท่ สไตล์ดิบเล็กๆ

​บ้านพักตากอากาศ ชลบุรี homify ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นนี้โดดเด่นด้วยโทนสีเข้ม พื้นลามิเนตลายไม้กับผนังลายปูนเปลือย เข้ากันดีกับโซฟาหนังสีดำ ทำให้ห้องนั่งเล่นนี้มีกลิ่นไอลอฟท์เบาๆ มีเสน่ห์เเบบดิบๆ ที่น่าจะถูกใจหนุ่มๆ 

2.ห้องนั่งเล่นเรียบง่าย สีเบจเย็นตา

private apt in Milano, StudioCR34 StudioCR34 ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นสีเบจ โทนสีอ่อนทำให้ดูสบายตา มุมนั่งเล่นที่ประกอบไปด้วยโซฟากำมะหยี่สีน้ำตาลอ่อนน่านั่ง ด้านหน้าเป็นชั้นวางทีวีทำจากไม้ มีชั้นวางของอยู่ด้านบน การตกเเต่งเน้นเเบบเรียบง่ายเพื่อให้ห้องดูโปร่ง ผ้าม่านสีเบจโปร่งเเสง ให้เเสงเข้าได้ง่ายทำให้ห้องดูโปร่ง

3.ห้องนั่งเล่น เน้นเฟอร์นิเจอร์เเบบคลาสสิค

Taling-Chan Residence, Aim Ztudio Aim Ztudio ห้องนั่งเล่น ออกแบบ,ตกแต่ง,อินทีเรีย,สถาปนิก,ห้องนั่งเล่น,ห้องครัว,ห้องนอน

สำหรับห้องนั่งเล่นนี้ ความโดดเด่นอยู่ที่เฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิค เก้าอี้นั่งที่มีกลิ่นไอเอเชียจัดวางเอาไว้อย่างเข้าชุดกัน เฟอร์นิเจอร์สไตล์เชียนิยมใช้ไม้เป็นหลักดูสุขุม ข้อดีของเฟอร์นิเจอร์ไม้คือทนทาน อยู่ได้ไปอีกหลายปี ที่สำคัญยิ่งเก็บยิ่งคลาสสิคด้วยนะ

4.ห้องนั่งเล่น เน้นสีสดใส กระปรี้กระเปร่า

CASA LOS ENCINOS, gOO Arquitectos gOO Arquitectos ห้องนั่งเล่น กระเบื้อง

มาดูห้องนั่งเล่นที่ดูสดใสขึ้นมาสักหน่อยกันบ้าง ห้องนั่งเล่นพื้นที่กว้างขวาง เน้นสเปซให้ดูนั่งพักผ่อนได้สบาย มีชุดโซฟาสีขาวนั่งเเนวยาว 4 ที่นั่ง เเละนั่งเดียวอีก 2 ที่นั่ง ใช้หมอนสีสันสดใส พรมสีเเดงสดวางรองโต๊ะกลางเอาไว้ ที่ผนังมีรูปภาพสีสดใสเช่นกันเเขวนอยู่ ห้องนั่งเล่นนี้จึงเป็นห้องนั่งเล่นดูกระปรี้กระเปร่าเเละสดใสมากทีเดียว 

5.สวยสงบ สไตล์คันทรี่

Casa El Maqui, GITC GITC ห้องนั่งเล่น

บ้านในสไตล์คันทรี่ที่มีพื้นเป็นหินธรรมชาติ เเละตัวบ้านสร้างด้วยไม้ จัดมุมห้องนั่งเล่นเอาไว้อย่างสวยงาม ใช้โซฟาหนังสีขาวขนาดใหญ่ ตั้งไว้ตรงกลาง ไม่ต้องตกเเต่งอะไรมาก เน้นความเป็นธรรมชาติที่สุด 

6.ห้องนั่งเล่น ผนังอิฐ สวยเเนวอุตสาหกรรม

Warszawski soft-loft, MIKOŁAJSKAstudio MIKOŁAJSKAstudio ห้องนั่งเล่น

สำหรับการตกเเต่งบ้านด้วยผนังอิฐกำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยม พื้นผิวของอิฐที่มีความสวยงามทำให้ห้องนั่งเล่นขอบคุณโดดเด่นมีเอลกลักษณ์ โซฟากำมะหยี่สีน้ำตาลพร้อมหมอนสีเดียวกันดูเรียบง่าย เเละมีโต๊ะกลางข้างหน้าที่มีฐานโปร่งในสไตล์อุจสาหกรรมมาจัดชุดให้เข้ากัน 

6.ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น กับพื้นลายกราฟฟิคขาวดำ

38 m, Plac Zbawiciela, Wwa, dziurdziaprojekt dziurdziaprojekt ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นนี้ สะอาดตาด้วยตีมหลักที่เป็นสีขาว โซฟาหลักใช้สีเทาอ่อน มีม่านสีเทาที่เข้มขึ้นมาหน่อยดูเข้ากัน ส่วนบริเวณด้านหน้าเป็นส่วนของชั้นวางทีวีที่เว้นระยะห่างเอาไว้อย่างพอดี มีชั้นวางหนังสืออยู่ที่มุมห้องนอกจากจะทำให้ห้องดูสวยขึ้นเเล้วยังใช้งานได้จริงอีกด้วย ส่วนไฮไลท์ที่ทำให้ห้องนั่งเล่นนี้ดูโมเดิร์นก็คือพรมลายทางสีขาวดำ เก๋ไม่เบา

7.ห้องนั่งเล่นสไตล์สเเกนดิเนเวียน

Ombre Pixers ห้องนั่งเล่น ombre,wall mural,watercolor,blue,wallpaper

สดใสราวกับอยู่ท่ามกลางทะเล สำหรับห้องนั่งเล่นสไตล์สเเกนดิเนเวียน ผนังสีเขียวอมฟ้าโดดเด่นเป็นฉากหลัง มีโซฟาสำหรับสองที่นั่งสีเทา เเละมีเก้าอี้นั่งเดี่ยวสีเขียวน้ำทะเล เสริมความสนุกด้วยพรมลายสีขาวดำ

8.ห้องนั่งเล่น เเนวผสมผสาน

Apartamento com história no Flamengo, Da.Hora Arquitetura Da.Hora Arquitetura ห้องนั่งเล่น

หลากหลายเเต่สวยงาม ห้องนั่งเล่นนี้มีการตกเเต่งเเบบผสมผสาน ระหว่างเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นผ้าเเละไม้ หมอนปักผ้าเป็นของตกเเต่งที่สวยงาม ส่วนโต๊ะกลางที่เป็นไม้นั้นก็มีการเล่นดีไซน์ดูไม่น่าเบื่อ รายละเอียดการตกเเต่งห้องนั่งเล่นมีจุดที่น่าสนใจทุกมุม 

9.สไตล์วินเทจ คลาสสิค เเบบหวานๆ

ห้องนั่งเล่นที่มีกลิ่นไอวินเทจอยู่ ผนังสีขาว โซฟาสีน้ำตาลอ่อน ปูด้วยพรมสีม่วง ชั้นวางหนังสือขนาบข้างอยู่กับผนัง มีกระจกทรงกลมเป็นจุดศูนย์กลาง ด้านใต้เป็นเตาผิง การเลือกโทนสีมีผลทำให้ห้องนี้ดูหวานเเละผ่อนคลาย

10.ห้องนั่งเล่นสไตล์ญี่ปุ่น มินิมัล

homify ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นสไตล์ญึ่ปุ่นคงความเป็นเอกลักษณ์บนความเรียบง่าย มินิมัล เน้นความโปร่งใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น จะเห็นว่าบริเวณรอบห้องมีที่นั่งสร้างชิดผนังเป็นรูปตัวเเอลเเละใช้เบาะนุ่มรองอีกชั้นเป็นที่นั่งได้ 

ห้องนั่งเล่นห้องไหน ถูกใจคุณที่สุด เพราะอะไร

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา