4 บ้านสำเร็จรูป ติดตั้งเสร็จภายใน 24 ชั่วโมง

SIRIRUK SIRIRUK
homify
Loading admin actions …

การสร้างบ้านในปัจจุบันนอกจากจะเน้นการก่อสร้างด้วยดีไซน์ทันสมัยในแบบโมเดิร์นแล้ว หากการก่อสร้างมีความรวดเร็ว แล้วเสร็จในเวลาไม่นาน ก็น่าจะเป็นการปลูกสร้างที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ หรือการใช้ชีวิตในปัจจุบัน 

สำหรับแบบบ้านที่สามารถสร้างแล้วเสร็จในเวลาไม่นาน ไม่ต้องการการรอคอยมาก ก็คงจะต้องยกให้กับบ้านสำเร็จรูปกันแล้วล่ะ ซึ่งไอเดียบุคฉบับนี้จะพาไปชมกัน!!!

1. บ้านสำเร็จรูปชั้นเดียวยกพื้นสูง 2 ห้องนอน

homify

แบบบ้านสำเร็จรูปในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ยกสูงจากพื้นเล็กน้อย มีบันไดขึ้นสู่ตัวบ้านจากด้านหน้า ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 3 ระเบียง และมีพื้นที่ด้านหน้าเป็นโรงจอดรถมีหลังคาคลุมกันแดดฝนด้วย

ห้องนอนเรียบหรูดูสบาย

homify

พื้นที่ใช้สอยที่อยากจะนำเสนอ เป็นพื้นที่ในส่วนของห้องนอน ซึ่งเลือกใช้ชุดเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์แบบวินเทจ เรียบหรู แต่ดูอบอุ่น และแสนสบาย โดยมีเตียงนอนขนาดคิงส์ไซส์ หนานุ่ม ผ้าม่านบริเวณระเบียง พร้อมเก้าอี้หนังนุ่มนิ่ม สำหรับพักผ่อนริมระเบียง

ระเบียงกว้างด้านหน้า

homify

บ้านสำเร็จรูปสวยในสไตล์แบบโมเดิร์นวินเทจหลังนี้ นอกจากจะอบอุ่น และสวยงามแล้ว ยังหวานด้วยการเลือกใช้โทนสีอ่อนสบายดี สวยโปร่งด้วยการเลือกใช้กระจกรอบบ้านช่วยในการระบายอากาศให้โปร่งสบาย และที่สำคัญ… บ้านสำเร็จรูปหลังนี้ยังพร้อมติดตั้งแล้วเสร็จได้ภายใน 24 ชั่วโมงอีกด้วย

2. บ้านสำเร็จรูปสไตล์โมเดิร์น

homify

แบบบ้านสำเร็จรูปหลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง132 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว และ 5 ระเบียง เรียกได้ว่ามีพื้นที่ใข้สอยคุ้มค่า เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังขยาย และกำลังมองหาแบบบ้านสำเร็จพร้อมเข้าอยู่ ไม่ต้องรอนาน

ห้องนอนกว้าง เน้นพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวาง

homify

ภายในบ้านสวยทันสมัยที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง แบ่งเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึงกว่า 24 ตารางเมตร จำนวนถึง 3 ห้องนอน มีความกว้างมากพอที่จะจัดวางเตียงนอนขนาดใหญ่ และตกแต่งห้องให้สวยอย่างใจปรารถ โดยภายในห้องนอนกว้าง ก็ยังมีห้องน้ำในตัวที่ตกแต่งด้วยสุขภัณฑ์แบบพรีเมียม

3. แบบบ้านสำเร็จรูปสไตล์อิตาเลียน

homify

ความเรียบหรูของแบบบ้านสำเร็จรูปสไตล์อิตาเลียนหลังนี้ เป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยสไตล์การออกแบบที่เน้นรูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัย สะดุดตา ด้วยการเลือกใช้หินธรรมชาติก่อเป็นส่วนหนึ่งของผนัง และเสา เน้นอารมณ์แบบรีสอร์ทที่เหมาะแก่การพักผ่อน ภายในกว้างขวางแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว และ 3 ระเบียง

ระเบียงกว้างและแข็งแรง

homify

การก่อสร้างด้วยวัสดุที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยตัวบ้านสร้างจากโครงเหล็กทั้งหลัง ทำให้มั่นใจในเรื่องของความแข็งแรง ปลอดภัย และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน อีกทั้งยังมีการกันสนิมด้วยเทคนิคจากต่างประเทศ และการเคลือบให้สีแลดูสดเหมือนบ้านใหม่อยู่เสมอ ไม่ซีดจาง ทำให้เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านสำเร็จรูปพร้อมติดตั้งเสร็จภายใน 24 ชั่วโมงที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นไม่น้อยเลย

ห้องนอนกว้างขวางตกแต่งอย่างเรียบหรู

homify

ภายในบ้านได้รับการออกแบบและตกแต่งในสไตล์แบบเรียบหรู เน้นบรรยากาศของการพักผ่อนอันแสนสบาย ห้องนอนขนาดใหญ่ เตียงนอนนุ่ม มีโต๊ะเครื่องแป้ง และมีห้องน้ำภายในห้องนอนด้วย 

4. บ้านหลังใหญ่ในสไตล์แบบบ้านสำเร็จรูปก็มีนะ

homify

แทบดูไม่ออกกันเลยใช่ไหมล่ะ?… ว่าบ้านหลังใหญ่ขนาดนี้ จะเป็นแบบบ้านสำเร็จรูป พร้อมติดตั้งภายในเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง ด้วยการเลือกใช้สุดยอดนวตกรรมอัจฉริยะ ทำให้แบบบ้านหลังนี้ถูกสร้างสรรค์ด้วยสุดยอดไอเดียของทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ และทีมช่างผู้ชำนาญงานก่อสร้าง

สร้างเสร็จภายใน 1 วัน… จริงหรอ?

homify

แบบบ้านสำเร็จหลังนี้เป็นแบบบ้านที่ผลิตเสร็จสมบูรณ์ทั้งหลังจากโรงงาน โดยจะทำการติดตั้งแบบยกบ้านไปทั้งหลัง ทำให้อยู่อาศัยได้ทันที และเสร็จได้จริงภายใน 1 วัน

รู้สึกอย่างไรกับบ้านสำเร็จรูป? บอกเราหน่อยสิ!

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา