บ้านชั้นเดียวสวยดีสีชมพูหวาน

SIRIRUK SIRIRUK
บ้านชั้นเดียวของคุณบุญเชิด จรดี., บ้านดี สถาปนิก บ้านดี สถาปนิก
Loading admin actions …

ไอเดียบุคฉบับนี้จะพาชมแบบบ้านชั้นเดียว ที่เตะตาโดนใจด้วยสีชมพูหวานตั้งแต่แรกเห็น และโครงสร้างของบ้านก็ยังเน้นดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานครบ แม้ว่าจะมีเพียงแค่ชั้นเดียว 

แบบบ้านสวยสีหวานหลังนี้ เป็นผลงานของบ้านดี สถาปนิก บริษัทสถาปนิกที่ให้บริการงานออกแบบ งานเขียนแบบ และงานก่อสร้างบ้าน อาคารพาณิชย์ หอพัก อพาร์ทเมนท์ และอาคารทุกประเภท โดยจะเน้นที่ความต้องการของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้งานเป็นหลัก พร้อมดำเนินงานโดยทีมสถาปนิกและวิศวกรที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี 

ทั้งยังรับเป็นที่ปรึกษาการทำโครงการ ศึกษาความเป็นไปได้โครงการ ทำอาคารพาณิชย์เพื่อการค้า ทำบ้านจัดสรร แบ่งที่ดินเพื่อการค้า รับเป็นที่ปรึกษาในการควบคุมงานก่อสร้าง ตรวจสอบความถูกต้องตามแบบ และรับทำภาพเสมือนจริงเพื่อใช้ในการประกอบการขายโครงการด้วย

ลองไปดูกันว่าแบบบ้านสวยหลังนี้ จะหวานขนาดไหน?

สร้างเสร็จ พร้อมส่งมอบ

แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสีชมพูสวยหวานหลังนี้ มีพื้นที่กว้างขวางมากพอที่จะรองรับสมาชิกทุกคนของครอบครัว โดยเลือกใช้แบบหลังคาทรงจั่วบริเวณพื้นที่ด้านหน้าทางเข้าบ้าน ผสมผสานกับหลังคาทรงปั้นหยา ซึ่งเป็นแบบหลังคายอดนิยมอีกแบบหนึ่ง แต่จะมีมุมลาดเอียงน้อยกว่าหลังคาทรงจั่ว และลักษณะของหลังคาจะครอบคลุมทุกทิศทางของบ้าน และส่วนบนสุดของหลังคา จะเป็นจุดยอดรวมของแต่ละด้าน เลยยิ่งทำให้แบบบ้านสวยชั้นเดียวหลังนี้ เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านที่มีความทันสมัยและออกแบบมาได้อย่างกลมกลืนลงตัว

พื้นที่กว้างขวาง เตรียมพร้อมสำหรับการจัดวาง

บริเวณพื้นที่ด้านในของบ้านถูกออกแบบเอาไว้อย่างพิถีพิถัน เพื่อจะรองรับการจัดวางพื้นที่สำหรับใช้งานตามแต่เจ้าของบ้านต้องการ โดยมีการแบ่งกั้นห้องหับต่าง ๆ ไว้สำหรับรองรับการจัดการตกแต่งภายในเรียบร้อยแล้ว 

อีกทั้งยังมีการหน้าต่างที่มากพอสำหรับการระบายอากาศภายในบ้าน และเป็นช่องทางผ่านเข้าออกของแสงสว่างจากภายนอก เพื่อเติมเต็มให้บ้านสดใส และมีชีวิตชีวา รวมทั้งยังเป็นการช่วยประหยัดพลังงานได้อีกทางหนึ่งด้วย

กั้นแบ่งห้องพร้อมสำหรับการใช้งาน

การกั้นแบ่งห้องต่าง ๆ ก็เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับผู้อยู่อาศัยจะดำเนินการตกแต่ง และใช้ประโยชน์จากห้องหับต่าง ๆ อย่างเต็มที่ หรือตามแพลนที่ได้วางเอาไว้แล้ว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย เพื่อให้ดูโปร่งและสบายตา ไม่เน้นสีสันฉูดฉาด ซึ่งทำให้บรรยากาศโดยรวมแลดูอบอุ่น และอยู่สบายมากเลยทีเดียว

กระเบื้องห้องน้ำลายสวย

ภายในห้องน้ำมีการแบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้งเอาไว้บางแล้ว และด้วยการเลือกลวดลายของกระเบื้องที่นำมาตกแต่ง นอกจากจะเน้นความสวยงามในแบบที่ผู้อาศัยต้องการแล้ว ยังเลือกกระเบื้องปูพื้นและผนังที่มีความปลอดภัยต่อการใช้งานในพื้นที่ที่ต้องเปียกชื้นอยู่เสมอ เลยต้องดูแลรักษาง่าย และทำความสะอาดได้อย่างหมดจดอีกด้วย

ดูลายกระเบื้องสวยกันให้ชัด ๆ

การตกแต่งภายในห้องน้ำ ไม่ว่าจะส่วนเปียกหรือส่วนแห้ง ก็เชื่อมถึงกันด้วยกระเบื้องที่เลือกมาปูบนและผนังห้อง ซึ่งเป็นลายกระเบื้องที่สวยงาม 

พื้นไม้ช่วยให้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ

การปูพื้นห้องด้วยไม้ เป็นตัวช่วยที่ทำให้ภายในบ้านแลดูอบอุ่น และอยู่สบาย อีกทั้งยังรู้สึกได้ถึงบรรยากาศแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ ด้วยไม้เป็นวัสดุจากธรรมชาติ เลยช่วยแต่งแต้มบรรยากาศแห่งการพักผ่อนของบ้านได้เยอะเลยทีเดียว

โคมไฟส่องสว่าง

นอกจากจะมีแสงจากธรรมชาติด้านนอกส่องผ่านบานหน้าประตูและหน้าต่างเข้ามาได้อย่างอิสระแล้ว การแต่งแต้มด้วยโคมไฟสวย ก็เป็นตัวช่วยให้ความสว่างไสวในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เหมาะสมกับการใช้งานภายในบ้าน

ถูกใจกันไหม บอกเราให้รู้ได้นะ!

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา