10 ภาพตัวอย่างการตกแต่งภายในสไตล์อบอุ่นที่คุณต้องชอบ

J.Attanee J.Attanee
等等 wait a sec, 耀昀創意設計有限公司/Alfonso Ideas 耀昀創意設計有限公司/Alfonso Ideas ห้องทานข้าว
Loading admin actions …

หลายๆไอเดียบุคที่ผ่านมา เรานำเสนอแบบบ้าน ดีไซน์และรูปทรงภายนอกหลายแบบหลายสไตล์กันมาแล้ว มาบทนี้จะเจาะลึกถึงข้างในบ้าน การตกแต่งภายในที่สวยงามแบบละเอียดเห็นชัดๆ โดยเฉพาะการตกแต่งห้องนั่งเล่นซึ่งถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นห้องที่ทุกคนในครอบครัวหรือเพื่อนๆจะมานั่งคุย ทำกิจกรรมต่างๆรวมกัน เป็นห้องที่ใช้เพื่อผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างแท้จริง ห้องต่อๆมาที่น่าสนใจก็คือ ห้องทานอาหาร ห้องนอนและ ห้องน้ำ แต่ละห้องจะมีการตกแต่งแบบไหน ใช้วัสดุอะไรบ้าง มาชมกันได้เลย

มุมที่ 1 : ภาพรวมห้องนั่งเล่นสไตล์คันทรี่

นักออกแบบและตกแต่งภายในของบ้านหลังนี้ ได้ออกแบบให้เป็นสไตล์คันทรี่  ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายๆ สดชื่น เหมือนอยุ่ท่ามกลางธรรมชาติ เน้นการตกแต่งด้วยไม้ลายธรรมชาติ เน้นความโปร่งโล่งและกลมกลืน ห้องแบบนี้ดูมีเสน่ห์และน่าดึงดูดให้เข้ามาพักผ่อนและผ่อนคลาย

มุมที่ 2 : ระเบียงห้องนั่งเล่น

มุมระเบียงริมหน้าต่างของห้องนั่งเล่น จะเป็นมุมกว้างตามแนวหน้าต่างกระจกที่ยาวมากเล่นระดับพื้นที่ เพิ่มความสดใสด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆบนขอบหน้าต่างที่ผนังด้านล่างทาสีเหลืองอ่อนสดใส การทาสีนี้ช่วยทำให้ผนังมีลูกเล่นมากขึ้น ประดับประดาให้มุมนี้มีชีิวิตชีวาด้วยการตกแต่งของน่ารักๆ อย่างตุ๊กตาแกะคู่ กล่องไม้ใส่ของ เติมเต็มบรรยากาศของห้องให้สมบูรณ์ในแบบคันทรี่

มุมที่ 3 : โทนสีในห้องนั่งเล่น

การเลือกใช้โทนสีสว่างๆ ดูสะอาดตาและเรียบร้อย น่ามานั่งเล่นพักผ่อน เติมความหวานและสดใสของห้องด้วยวอลเปเปอร์ลายอ่อนๆ หรือ กรอบรูปเก๋ๆ น่ารักมาประดับตรงผนังห้อง โซฟาเหลืองมัสตาร์ดหนานุ่มรูปตัวแอลขนาดใหญ่ จะเป็นศูนย์รวมของครอบครัวได้อย่างดี

มุมที่ 4 :การตกแต่งผสมผสานในห้องนั่งเล่น

เสน่ห์อย่างหนึ่งในการตกแต่งบ้านสไตล์คันทรี่ ก็คือ การใช้วัสดุแบบธรรมชาติ มีความเรียบง่าย ให้บรรยากาศสบายๆ แฝงความเป็นวินเทจเล็กๆ ในชั้นวางหนังสือทีีมีลวดลายสวยงาม และของประดับตกแต่งเล็กๆน้อยที่ทำให้ห้องนี้ดูน่ารัก สบายๆ

ถ้าสนใจดูไอเดียการออกแบบตกแต่งห้องนั่งเล่นในแบบอื่นๆ ดูได้ที่นี่เลย : 10 แบบห้องนั่งเล่นสวยพอดีๆ ไม่เว่อร์จนเกินไป คุณสามารถทำตามได้ง่ายๆ

มุมที่ 5 : ห้องรับประทานอาหาร

มุมรับประทานอาหารเล็กๆ ที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนสีธรรมชาติมาทำเป็นโต๊ะและเก้าอี้ มีทั้งเก้าอี้แบบเดี่ยวและเก้าอี้ยาว  ดูแล้วเข้ากันให้บรรยากาศอบอุ่น 

มุมที่ 6 : อีกมุมของห้องทานอาหาร

ตกแต่งเรียบง่าย ของน้อยชิ้น แต่ให้ความรู้สึกสบายๆ สบายตาและสบายใจ ดูแลรักษาง่าย

มุมที่ 7 : จุดที่เชื่อมกัน

ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน ตกแต่งได้กลมกลืนมีความเป็นธรรมชาติ 

มุมที่ 8 : ห้องนอนติดห้องน้ำ

ห้องนอนเล็กๆแต่น่ารักและอบอุ่น สไตล์คันทรี่ พื้นไม้ เพดานโปร่ง ไม่ต้องมีเฟอร์นิเจอร์เยอะ เลือกที่สำคัญและจำเป็นๆ อย่างเตียงนุ่มๆ โต๊ะเขียนหนังสือ โทนสีของห้องเป็นสีขาวดูนุ่มนวล สะอาดตา มีห้องน้ำเล็กๆอยู่ในห้องนอนที่ดูกลมกลืนกันดี

มุมที่ 9 : อีกมุมของห้องนอน

มีเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็น เน้นความเรียบ และ โปร่งโล่ง เป็นห้องนอนที่สัมผัสได้ถึงความสบาย น่าอยู่ น่าพักผ่อน มีหน้าต่างเล็กๆที่จะให้แสงธรรมชาติลอดเข้ามาสร้างบรรยากาศสดใสให้กับห้อง

มุมที่ 10 : ห้องน้ำ

ห้องน้ำเน้นสีสว่างสดใส ปูกระเบื้องหินอ่อนสีขาวเหลื่อมเทาทั้งบนพื้นและกำแพง ดูเรียบงาย สะอาดตา และทำความสะอาดง่าย

คุณชอบตกแต่งบ้านสไตล์คันทรี่ไหมและเพราะอะไรถึงชอบ มาแสดงความคิดเห็นกันที่นี่ homify

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา