2 แบบบ้านขนาดเล็กหลังคาเพิงหมาแหงน อันดับที่ 1 สัปดาห์นี้

Press profile homify Press profile homify
Diseño y construcción de Casa Blanca en "La Hornilla" por 1.61 Arquitectos, 1.61arquitectos 1.61arquitectos บ้านเดี่ยว
Loading admin actions …

พบกันอีกครั้งสำหรับไอเดียบุคสรุปทุกเรื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องราวเกี่ยวกับบ้านและการสร้างบ้านยังคงหลากหลายเช่นเคยกับทั้งห้าอันดับเริ่มต้นกันที่อันดับที่ห้ากับเรื่อง บ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์คันทรี่ สวย อบอุ่น บนพื้นที่ 220 ตร.ม. อันดับที่สี่เรื่อง บ้านบังกะโลหลังเล็กกะทัดรัด ประหยัดงบ อันดับที่สามกับ 3 แบบบ้านชั้นเดียวหลากสไตล์ พร้อมแปลนภายในให้คุณเลือก อันดับที่สองเรื่อง 7 บ้านสวยหลายขนาดให้คุณเลือกนำไปสร้างได้เลย และสุดท้าย ท้ายสุดกับอันดับที่หนึ่งเรื่อง 2 แบบบ้านขนาดเล็กหลังคาเพิงหมาแหงน ดูแล้วน่าสนใจสุดๆ ลองไปดูภาพและรายละเอียดกันได้เลย

1. 2 แบบบ้านขนาดเล็กหลังคาเพิงหมาแหงน ดูแล้วน่าสนใจสุดๆ

บ้านขนาดกะทัดรัด หลังคาเพิงหมาแหงนสร้างง่าย ของชอบของหลายครอบครัว คราวนี้มาถึงสองหลัง สองแบบแถมเปลี่ยนสีและวัสดุให้ตรงตามที่คุณชอบใจได้ ลองดูรายละเอียดของบ้านทั้งสองแบบที่นี่

2. 7 บ้านสวยหลายขนาดให้คุณเลือกนำไปสร้างได้เลย

แบบบ้านคุณพิภพ, Takuapa125 Takuapa125

แบบบ้านหลากหลายขนาดและรูปแบบ นำมาให้ดูกันอีกครั้งสำหรับใครที่กำลังหาแบบบ้านให้เหมาะสมกับรสนิยม งบประมาณและรูปแบบการใช้ชีวิตรวมถึงทำเลที่ตั้งและขนาดที่ดินด้วย ลองดูที่นี่ เผื่อคุณจะได้เจอแบบบ้านที่ถูกใจ

3. 3 แบบบ้านชั้นเดียวหลากสไตล์ พร้อมแปลนภายในให้คุณเลือก

แบบบ้านจากนักเขียนแบบบ้านชาวไทย น่าสนใจเสมอ ยกตัวอย่างจากไอเดียบุคนี้ ที่ออกแบบบ้านมาได้พอเหมาะพอเจาะ ทั้งเรื่องของขนาดและรูปแบบ ไม่ทันสมัยจนล้ำเกินและไม่เชยล้าจนดูตกยุค ลองดูที่นี่ได้เลย กับแบบบ้านน่าสนใจที่คุณไม่ควรพลาด

4. บ้านบังกะโลหลังเล็กกะทัดรัด ประหยัดงบ

Özge Bungalow, Özge Hotel & Bungalow Özge Hotel & Bungalow พื้นที่เชิงพาณิชย์ โรงแรม

บ้านไม้ขนาดเล็ก อารมณ์สบายๆ อีกหนึ่งแบบบ้านยอดฮิตที่ไม่ว่าใครก็อดใจไม่ได้ ลองดูตัวอย่างดีๆอย่างบ้านหลังนี้ มาพร้อมกับภายในที่แต่งตามได้ง่ายมากๆ รายละเอียดพร้อมแล้วที่นี่

5. บ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์คันทรี่ สวย อบอุ่น บนพื้นที่ 220 ตร.ม.

homify บ้านและที่อยู่อาศัย

เห็นหน้าบ้านก็ชื่นใจแล้ว แต่เราอยากให้คุณลองเปิดประตูเข้าไปดูในบ้านหลังนี้ ที่แต่งและออกแบบมาได้พอดี ไม่มีเว่อร์และก็ไม่ขาดตกบกพร่อง ทั้งห้องครัว ห้องนั่งเล่นและห้องน้ำ สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านและการตกแต่งภายในที่เข้ากันในสไตล์ที่กำลังดีไม่มีการกระเป๋าฉีก ลองดูที่นี่

ถูกใจ ไม่ถูกใจ คอมเมนท์ได้เลย

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา