จัดที่นั่งหน้าบ้านให้สวยประหยัดงบด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม่เกิน 1,000 บาท

Kittima L. Kittima L.
homify ห้องอื่นๆ
Loading admin actions …

หากคุณกำลังอยากจัดหน้าบ้านให้สวยและมีงบประมาณที่จำกัด โจทย์ยากแบบนี้อย่าเพิ่งปวดหัวเรามีไอเดียดีๆ มานำเสนอคุณ 

พื้นที่หน้าบ้านนั้นทำอะไรได้หลายอย่าง ทั้งจิบกาแฟ นอนเล่น เอนหลังก็เหมาะ จะจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวก็ไม่เลว หรือจะตกแต่งสวนตรงบริเวณนี้ก็ย่อมได้ แต่จะหาของตกแต่งเหล่านี้จากไหนกัน? ไอเดียบุคนี้ขอแนะนำสินค้าหลากหลายที่คุณสามารถสั่งซื้อได้เพียงปลายนิ้ว คลิกที่รูปภาพจะมีราคาของแต่ละชิ้นจะระบุไว้อยู่แล้ว หรือจะหาสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมอีกได้บนเว็บไซต์ homify โดยคุณสามารถคลิกรูปเพื่อดูราคาและกดสั่งซื้อได้เลย ง่ายๆ แบบนี้ตามมาชอปปิ้งกันเลยดีกว่า

โจทย์ของเราคือหน้าบ้าน

homify บ้านและที่อยู่อาศัย ไม้ Wood effect

ถ้าบ้านของคุณมีพื้นที่โล่งๆ และอยากจัดให้สวยงามก็ลองหาเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มาประกอบกันลงไปดูสิ จะไปเดินดูตามห้างก็คงจะเสียเวลาไม่น้อย อาจจะลองวัดขนาดของพื้นที่เอาไว้ แล้วลองเลือกวิธีชอปปิ้งออนไลน์ดูบ้างก็สะดวกดี

ชุดโต๊ะกาแฟ

北外山の家, 風建築工房 風建築工房 ระเบียง, นอกชาน

จัดมุมหน้าบ้านให้เป็นมุมจิบชากาแฟก็เป็นไอเดียไม่เลวนะ ยิ่งเป็นบ้านที่ใช้ไม้เป็นวัสดุหลักแบบบ้านหลังนี้ด้วยแล้ว ชุดโต๊ะเก้าอี้ที่ทำจากหวายสีน้ำตาลเข้มแบบนี้ก็ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว โต๊ะทอปด้วยกระจกจะวางแก้วน้ำก็สะดวก ลองคลิกเข้าไปดูสิ มีให้เลือกอีกหลายสีและราคาก็ไม่แรงเพียง 470 บาทเท่านั้นเอง เห็นแล้วอยากเสียตังค์เลยอ่ะ

เก้าอี้เอน

Завтрак у Тиффани, GraniStudio GraniStudio ห้องน้ำ

บ่ายๆ ใครอยากหาที่เอนหลังต้องสั่งซื้อเก้าอี้เอนนอนที่ปรับระดับได้แบบนี้เลย ตัวเก้าอี้ทำจากโครงเหล็กแข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบา จะเคลื่อนย้ายไปไหนก็สะดวกอีก ราคาแค่ 899 บาท ถือว่าสอบผ่านเลยนะ

โต๊ะพับ

SHE'S MAD BUT SHES MAGIC PRINT homify ห้องอื่นๆ รูปภาพและภาพวาด

หน้าบ้านควรทำกิจกรรมได้หลายอย่าง จะใช้เป็นพื้นที่สำหรับกินข้าว นั่งทำการบ้าน หรือทำงานก็ย่อมได้ การมีโต๊ะพับสักตัวก็เอนกประสงค์ไม่น้อย ชิ้นนี้เป็นโต๊ะพับอลูมิเนียม ที่พับแล้วกลายเป็นกระเป๋าพกพาได้ มีน้ำหนักเบาอีกด้วย ในราคา 969 บาท เลขสวยทีเดียว

เตาบาร์บีคิวแบบพกพา

御船の家, 風建築工房 風建築工房 ห้องโถงทางเดินและบันไดสมัยใหม่

อีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆ ที่ทำหน้าบ้านได้ก็คือ ปาร์ตี้บาร์บีคิว จะก่อเตาหนักๆ ก็ดูลำบากเทอะทะ เราเห็นเตาย่างแบบนี้แล้วปิ๊งเลย เป็นเตาปิ้งย่างแบบมีขาตั้งที่สามารถพับขาได้ด้วย ทำให้เคลื่อนย้ายสะดวก จะขนออกไปแคมปิ้งก็ได้อีกด้วยน่าสนุกไปเลย ชุดนี้ราคาเบาๆ 799 บาท

เตาย่างปิคนิค

御船の家, 風建築工房 風建築工房 ห้องน้ำ

หากชอบเตาย่างไซส์เล็กต้องอันนี้เลย ดีไซน์สวยสีดำมีฝาครอบสีเขียว เตามีขนาดกำลังน่าใช้งาน จะปิ้งย่างอะไรก็สะดวก มีน้ำหนักเบาจะยกไปไว้มุมไหนก็ได้ ราคาก็น่าคบหาเพียงแค่ 859 บาท

ร่มสีเขียว

BOCATERIA EN A SECA POIO, Obras y Reformas Poio Obras y Reformas Poio ระเบียง, นอกชาน เฟอร์นิเจอร์

เหมาะมากสำหรับอากาศช่วงนี้ที่มีฝนแดดๆ สลับกันไป มีร่มใหญ่ๆ แบบนี้ไปตั้งหน้าบ้านบริเวณสวนก็ง่ายเพราะทั้งกางทั้งหุบได้สะดวกสุดๆ ไปเลย ใครที่คิดว่าร่มแบบนี้ต้องราคาแพงแน่ อย่าเพิ่งตกใจเพราะเขาขายกันที่ 752 บาทเท่านั้น

กระถางดอกไม้

ทันสมัย โดย interiordave, โมเดิร์น

คนรักต้นไม้ต้องชอบ ชิ้นนี้เป็นกระถางดอกไม้แบบรางยาวสามารถปลูกได้ทีละหลายๆ ต้น น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายง่าย ขายเป็นเซตทั้งหมด 5 ชิ้น ในราคาน่าตกใจจนบัตรเครดิตในมืองี้สั่นไปหมด เพียงแค่ 829 บาทเอง เอาไปวางไว้มุมต่างๆ ได้ตามใจชอบ ช่างทำสวนก็ยังต้องเลิฟเลยชิ้นนี้

ได้ไอเดียดีๆ บ้างหรือยัง ตอนนี้ได้เวลาไปชอปปิ้งแล้ว ใครชอบชิ้นไหนบ้างบอกเราตรงนี้เลย

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา