บ้านสวยดีไซน์แปลกโดนใจจากภายนอก สีสันสะดุดตาจากภายใน

SIRIRUK SIRIRUK
Casa Clemente, Juan Carlos Loyo Arquitectura Juan Carlos Loyo Arquitectura บ้านและที่อยู่อาศัย
Loading admin actions …

บ้านหลายหลัง เพียงแค่เห็นสถาปัตยกรรมภายนอก คุณก็อาจจะตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นกันแล้ว ยิ่งถ้าได้ชมภายใน เชื่อว่าคงสะดุดตาไม่น้อย และน่าจะถูกใจไม่แพ้งานดีไซน์ภายนอกเลยล่ะ

อย่างไอเดียบุคฉบับนี้ แค่ภาพโครงสร้างภายนอกบ้าน ก็น่าจะทำให้ใครหลายคนรู้สึกถึงความต่างแตก แปลกตา และสวยโดนใจไม่น้อย ด้วยเป็นสถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนใคร และน่าจะหาใครเหมือนยากอยู่ไม่น้อย 

ยิ่งเมื่อได้สัมผัสภายใน ซึ่งเต็มอิ่มไปด้วยสีสันสดใสสวยงาม และและดีไซน์ของพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวทุกกระเบียดนิ้ว ยิ่งน่าจะทำให้คุณตกหลุมรักอย่างอยากจะถอนตัวแล้วล่ะ

ไม่เชื่อ… ลองไปดูพร้อมกันเลย!

สถาปัตยกรรมภายนอกอันแปลกตา

โครงสร้างภายนอกของตัวบ้าน นอกจากจะสร้างความน่าตื่นเต้น น่าค้นหา ด้วยสถาปัตยกรรมอันแปลกตา และแตกต่างแล้ว ยังตกแต่งบริเวณภายนอกได้อย่างงดงาม รายล้อมด้วยธรรมชาติ ด้วยต้นหญ้า และการปูพื้นหินบริเวณด้านหน้า 

รูปทรงภายนอกท่ามกลางฟ้าใส

ตัวบ้านสีขาวสวยสง่าตั้งอยู่อย่างโดดเด่นเป็นสง่าท่ามกลางท้องฟ้าสดใส การเลือกใช้โครงเหล็กตีเป็นหลังคาคลุมบริเวณทางเข้าบ้าน กับก่อหญ้า ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้ที่เรียบง่าย แต่ก็สวยงาม และช่วยแต่งแต้มให้บ้านแลดูโดดเด่น

สิ่งละอันพันละน้อย

เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ของใช้ในบ้าน รวมถึงข้าวของที่ใช้ในการตกแต่งภายในบ้าน เป็นที่น่าชื่นชมมาก ด้วยผ่านการเลือกสรรมาเป็นอย่างดี  อย่างโคมไฟที่เห็น นอกจากจะให้แสงสว่างภายในมุมหนึ่งของบ้านแล้ว ยังเลือกมาเป็นอย่างดีเพื่อสร้างบรรยากาศอันสวยงาม และแตกต่างให้กับภายในบ้าน เป็นความพิเศษที่ไม่ซ้ำแบบใครเลย… คุณเห็นด้วยไหม?

ห้องนั่งเล่นอันแสนอบอุ่น

การตกแต่งภายในบ้านสีขาว เป็นอีกหนึ่งความประหลาดใจที่คุณจะต้องทึ่ง ด้วยเป็นการตกแต่งที่เน้นเครื่องเรือนแบบธรรมดา เรียบง่าย แต่ให้สีสันสดใสสวยงาม โดยเฉพาะมุมห้องนั่งเล่นอันแสนสุข ซึ่งอยู่ใกล้กับมุมรับประทานอาหาร และห้องครัว ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์มากมาย จัดวางไว้อย่างเหมาะสมด้วยการแขวนไว้หลังเคาน์เตอร์ครัวสีขาว 

ห้องนอนแสนสนุกด้วยสีสัน

สีสันอันสดใสสวยงาม ยังคงเป็นโทนสีในการตกแต่งภายในห้องนอน กับการเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีสด หมอนสีสว่าง ท่ามกลางห้องสีขาวกระจ่าง ยิ่งทำให้สวยงาม และเพิ่มความสนุกสนานให้กับการพักผ่อนได้อีกอารมณ์หนึ่ง

มุมรับประทานอาหารภายใน เปิดสู่ภายนอก

อีกหนึ่งความพิเศษของบ้านสวยหลังนี้ คือ มุมรับประทานอาหารที่สามารถเปิดโล่งสู่ภายนอกได้ และยังมีมุมเล็ก ๆ สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน และจิบน้ำชายามบ่ายได้ด้วย ซึ่งยังคงเน้นการตกแต่งด้วยสีสันสดใส ในสไตล์เดียวกับส่วนอื่น ๆ

สวนหลังบ้านอันน่าอภิรมย์

สวยงามและอบอุ่นใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ในสวนหลังบ้าน ถัดจากมุมนั่งจิบน้ำชา กับสวนที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติ เน้นความเป็นกันเอง ไม่ตกแต่งมากหรือน้อยจนเกินไป แต่ลงตัวในทุกมุมมอง

แบบบ้านหลังนี้เป็นอย่างไรบ้าง บอกความรู้สึกของคุณให้เรารู้บ้างนะ!

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา