บ้านหลังใหม่ของครอบครัวด้วยงบประมาณแบบน่ารักๆ

J.Attanee J.Attanee
ทันสมัย โดย homify, โมเดิร์น
Loading admin actions …

ในการจะซื้อบ้านซักหลัง สิ่งที่เราต้องคำนึงถึง คือ แบบบ้านที่สวยงาม ถูกใจทุกคนในครอบครัว และต้องมีการตกแต่งที่ดี ทำเลที่ตั้งต้องสะดวกในการเดินทางและอยู่ในเมือง ซึ่งในปัจจุบัน บ้านที่จะตอบโจทย์ตามความต้องการของเราข้างต้นนั้นมีราคาสูงมาก  ดังนั้นไอเดียบุควันนี้มีโครงการบ้านอพาร์ทเม้นท์ บ้านครบวงจร ที่ประเทศตุรกี มาให้ผู้อ่านได้รู้จัก เป็นการสร้างบ้านเดี่ยวตามสไตล์ห้องอพาร์ทเม้นท์สำหรับสมาชิกในครอบครัว 4 คน และทำเลที่ตั้งในเมือง สะดวกสบายในการเดินทาง ที่สำคัญบ้านแบบนี้สร้างได้อย่างรวดเร็ว เพราะมีแบบชัดเจน การก่อสร้างไม่ยุ่งยาก ผู้อยู่อาศัยไม่ต้องรอนาน เป็นบ้านที่ครบวงจร ตอบโจทย์และราคาประหยัด ส่วนภายในบ้านจะมีอะไรบ้าง และสวยงามแค่ไหน ตามเข้ามาดูได้เลย

ภาพรวม

ทันสมัย โดย homify, โมเดิร์น

เมื่อมองในภาพรวม เราจะเห็นว่าเป็นโครงการที่มีการออกแบบที่ดี ตั้งแต่หลังคาจะมีห้องใต้หลังคา และมีหน้าต่างขนาดใหญ่ตรงหลังคาเพื่อเพิ่มความสว่าง หน้าบ้านมีสวนกว้างและมีที่จอดรถ เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว มีพื้นที่สำหรับทุกคน

เพลิดเพลิดกับมุมระเบียงและรับประทานอาหาร

ทันสมัย โดย homify, โมเดิร์น

พื้นที่ระเบียงไม้หน้าบ้าน เรามาจัดไว้เป็นมุมนั่งเล่นชมสวน และเพิ่มโต๊ะรับประทานอาหารไว้มุมนี้ สร้างบรรยากาศสดชื่น และได้ใกล้ชิดธรรมชาติ

สวนหน้าบ้านที่สวยงาม

ทันสมัย โดย homify, โมเดิร์น

นอกจากสวนสวย สนามหญ้าเขียวขจีสดชื่นแล้ว ตรงลานที่ว่างในสวน นักออกแบบยังดีไซน์ให้เป็นที่อาบแดด ด้วยการนำเก้าอี้ไม้อาบแดดวางไว้บนแผ่นหินที่ปูไว้เป็นทางเดินในสวน เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่ออกแบบได้สวยงาม เป็นธรรมชาติ น่าอยู่

แผนผังของบ้าน

ทันสมัย โดย homify, โมเดิร์น

เมื่อได้ดูแบบบ้านหลังนี้ทุกรายละเอียด จะเห็นว่านักออกแบบได้คิดมาอย่างรอบคอบเพื่อสร้างชีวิตที่ดี ให้มีความสะดวกสบาย ตั้งแต่พื้นที่ใช้สอยสำหรับสมาชิกในครอบครัว ห้องเด็ก,ห้องครัว,อินเตอร์เน็ต,สวนหน้าบ้าน จนไปถึงพื้นที่จอดรถและพื้นที่จอดรถใต้ดิน ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างโครงการนี้ให้เป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบ

พื้นที่อยู่อาศัย

ทันสมัย โดย homify, โมเดิร์น

เมื่อเข้ามาด้านในสำรวจพื้นที่ใช้สอยและจัดสรรพื้นที่ จะพบว่ามีพื้นที่ใช้สอยมากพอสมควร มีห้องที่ใหญ่บ้างและเล็กบ้าง จะจัดสรรหรือเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม และความต้องการ สามารถเดินชื่นชมได้ทุกห้อง เพราะมีทางเชื่อมถึงกัน

ห้องครัวที่สง่างาม น่าใช้

พื้นที่ห้องครัว ที่จะมองเห็นสวนและสีเขียวของต้นไม้ เพิ่มบรรยาศสดชื่นในการทำอาหาร ภายในห้องครัวยังใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ เพื่อเข้าถึงธรรมชาติและมีความคลาสสิคสวยงาม มีผ้าม่านบังตาช่วยกันแสง กันความร้อน

คุณชอบบ้านครบวงจรแบบนี้หรือไม่ บ้านที่คุณอยากได้เป็นแบบไหน บอกกับเรา homify

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา