20 แบบบ้านอารมณ์สบายๆ สวยเหมือนอยู่เมืองนอก

vasily vasily
house-05, dwarf dwarf บ้านและที่อยู่อาศัย
Loading admin actions …

ใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้านหลังใหม่ต้องไม่พลาดไอเดียบุคที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เป็นแบบบ้านที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วว่าทั้งสวยและมีฟังก์ชันใช้งานดี ตอบโจทย์คนต้องการมีบ้านเดี่ยวแน่นอน ซึ่งบ้านแต่ละหลังที่นำมานั้นมีความต่างกันที่สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น รูปทรง วัสดุที่นำมาใช้ แต่ละหลังก็จะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน ว่าแล้วเราไปดูตัวอย่างแบบบ้านกันเลย

1.สไตล์ผสมผสาน

house-05, dwarf dwarf บ้านและที่อยู่อาศัย

ความน่าสนใจของบ้านชั้นเดียวหลังนี้อยู่ที่การยกระดับตัวบ้านสูงขึ้นจากพื้นปกติ 2 ฟุตจึงทำให้ดูโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีจุดนำสายตาอยู่ตรงบริเวณบันไดทางขึ้นและลง ด้านหน้าทำเฉลียงยื่นออกจากตัวบ้าน ต่อหลังคาแบบโปร่งไม่มีฝ้า เผื่อไว้สำหรับรองรับการใช้งานในอนาคต ส่วนวัสดุที่เป็นโครงสร้างบ้านออกแบบให้ดูอบอุ่นเป็นผนังไม้ทาสีครีม

2.สไตล์คลาสสิค

A's HOUSE, dwarf dwarf บ้านและที่อยู่อาศัย

ตัวบ้านมีลักษณะเป็นทรงยาวผืนผ้า ออกแบบสไตล์คลาสสิค ทำเป็นผนังไม้ตีเกล็ด ด้านข้างต่อเป็นนอกชานทำจากงานไม้ มีบันไดพาดไปยังระเบียงชั้นสองไว้สำหรับพักผ่อน

3.สไตล์โคโลเนียล

H's HOUSE, dwarf dwarf บ้านและที่อยู่อาศัย

เนื่องจากโครงสร้างบ้านที่ดูไม่เหมือนใคร ออกแบบหลังคาทรงจั่วแล้วยังทำหลังคายื่นออกมาสำหรับโรงจอดรถแล้วยังเพิ่มพื้นที่ชั้นบนไว้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนกลางแจ้งอีกด้วย

4.สไตล์คันทรี

บ้านหลังนี้ออกแบบโดยบริษัทรับสร้างบ้านจาก 株式会社アートカフェ นับว่าเป็นบ้านที่น่าอยู่แล้วยังเต็มไปด้วยความน่ารักและอบอุ่นมากๆ นำเส้นสายเข้ามาเพิ่มมิติให้ดูโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นซุ้มประตู หน้าต่าง หรือทรงหลังคา

5.สไตล์คันทรี

บ้านนี้มีสไตล์คันทรีที่ชัดเจนกว่าหลังแรก ด้วยวัสดุและการเลือกใช้โทนสี บ้านนี้ใช้สีโทนเหลืองครีมผสมผสานกับสีส้มคล้ายกับสีอิฐ ซึ่งดูใกล้เคียงกับธรรมชาติ

6.บ้านชั้นเดียวสีขาว

แบบบ้านสีขาวชั้นเดียวที่ดูสวยงามด้านข้างทำเป็นโรงจอดรถแบบโปร่ง ไม่มีผนังกั้น หน้าตางเป็นบานไม้สีน้ำตาลเข้มตัดกับตัวบ้านสีขาว

7.สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

บ้านสองชั้นที่ออกแบบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ใช้หินทำเป็นผนังผสมผสานกับคอนกรีต ดูแตกต่างและแปลกตา

8.บ้านไม้ในป่าใหญ่

บ้านหลังเล็กสองชั้นขนาดกำลังพอเหมาะ ใช้ไม้แทนผนังปูน บริเวณโถงทางเข้าทำเป็นจั่วเหมือนจุดต้อนรับแขกที่ดูอบอุ่น พื้นที่หน้าบ้านโรยด้วยหินกรวดเม็ดเล็กๆ ดูสวยงามสะอาดตา

9.บ้านเดี่ยวชั้นเดียว

葉山下山口の家, honda honda บ้านและที่อยู่อาศัย ไม้ Wood effect

บ้านหลังเดี่ยวขนาดใหญ่ออกแบบเต็มพื้นที่ ใช้สีเขียวตัดกับสีไม้ธรรมชาติแล้วยังสร้างระเบียงเป็นมุมเอนกประสงค์รอบบ้านด้วย

10.บ้านสองชั้น

สำหรับใครที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ลองนำไอเดียบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้ มีลานจอดรถห่างจากตัวบ้าน ส่วนโครงสร้างทำเป็นซุ้มประตูโค้ง

11.บ้านบนเนินเขา

homify บ้านและที่อยู่อาศัย

เนื่องจากทำเลของบ้านนี้มีทิวทัศน์ด้านหน้าติดทะเล จึงออกแบบตัวบ้านให้ดูโปร่งและสร้างบนเนินเขา ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติมีทั้งระเบียงสำหรับชมวิวและสระว่ายน้ำ

12.บ้านหลังงามสีขาว

ความโดดเด่นของบ้านสไตล์นี้อยู่ที่ความเรียบง่าย ทำหลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอมส้มตัดกับผนังคอนกรีตสีขาว เพิ่มความน่าสนใจด้วยซุ้มประตูโค้งให้ดูไม่แข็งเกินไป

13.บ้านอิฐ

北欧のテイストを取り入れたお家・*, 株式会社 盛匠 株式会社 盛匠 บ้านและที่อยู่อาศัย

บ้านอิฐที่มีเสน่ห์หลังนี้ออกแบบสไตล์ผสมผสาน นำความคลาสสิคเข้ามาสร้างความโดดเด่นแล้วยังทำหน้าต่างหลายช่องเพื่อให้ภายในบ้านได้รับแสงสว่างอย่างเต็มที่

14.บ้านในฝัน

クラシカルで吹き抜けのある大きなお家, 株式会社 盛匠 株式会社 盛匠 บ้านและที่อยู่อาศัย

บ้านหลังใหญ่ที่ดูสง่างามนี้โครงสร้างหลักเป็นอิฐ ทำเป็นหลังคาทรงจั่วแล้วต่อพื้นที่ด้านข้างออกมาดูสวยงามมากๆ เพิ่มหน้าต่างบานกระจกให้มีขนาดแตกต่างกัน

15.สไตล์คลาสสิค

螺旋階段が素敵でクラシックなお家, 株式会社 盛匠 株式会社 盛匠 บ้านและที่อยู่อาศัย

ใครที่ชอบบ้านคล้ายปราสาทจะนำแบบบ้านสไตล์นี้ไปประยุกต์ใช้กันก็สวยแปลกตาไปอีกแบบ นอกจากจะมีอิฐเป็นโครงสร้างหลักแล้วการเสริมด้วยหน้าต่างบานยาวก็ดูมีดีไซน์เป็นระนาบเดียวกัน

16.บ้านสแกนดิเนเวียน

บ้านหลังเล็กสีขาวหลังคาทรงจั่วมุมด้วยกระเบื้องสีส้ม ด้านหน้าทำเป็นระเบียงยื่นออกจากตัวบ้านเล็กน้อยและมีประตูทางเข้าถึงสองจุด

17.แบบบ้านทรงกล่อง

บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนออกแบบเป็นทรงกล่องคล้ายบ้านโมเดิร์น ทำหลังคาให้ดูสโลปรับกับขอบหน้าต่างทรงโค้งและประตูกระจก ด้านหน้าปูด้วยแผ่นหินให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นธรรมชาติ

18.บ้านคลาสสิคหลังงาม

ลูกเล่นของบ้านหลังนี้อยู่ที่ขอบด้านบนทำเป็นบัวให้ดูซอฟท์ ด้านหน้าทำเป็นซุ้มประตูขนาดใหญ่มีเสากลมสองข้างขนาบเพื่อสร้างความโอ่อ่า

19.บ้านชนบทฝรั่ง

บ้านหลังนี้ดูสวยงามตระการตามากๆ โครงสร้างทำด้วยอิฐเป็นหลัก มีหน้าต่างและประตูขนาดใหญ่ให้ดูโปร่งโล่ง ทำทางเดินด้านหน้าด้วยแผ่นหินสลับกับกรวดดูกลมกลืนกับดีไซน์บ้าน

20.บ้านโคโลเนียล

เอกลักษณ์ของบ้านสไตล์นี้อยู่ที่การใช้วัสดุไม้เป็นส่วนประกอบหลัก ทำผนังเป็นไม้ตีเกล็ดดูอบอุ่น ทำหน้าต่างและประตูกระจกบานเลื่อนค่อนข้างเยอะเพื่อให้ในบ้านมีแสงจากธรรมชาติและมีอากาศถ่ายเทสะดวก

แล้วบ้านในฝันของคุณล่ะเป็นแบบไหน แสดงความคิดเห็นด้านล่างนี้เลย

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา