แบบบ้านพร้อมที่จอดรถด้านข้าง 7 ดีไซน์ให้คุณเลือกใช้

Chonnikarn Chonnikarn
E2 House, arQing arQing บ้านและที่อยู่อาศัย
Loading admin actions …

กลับมาพบกับ homify อีกแล้วที่ในวันนี้เรามีแบบบ้านดีๆ เอาใจผู้ที่มีรถด้วยแบบบ้านพร้อมที่จอดรถด้านข้าง ที่จอดรถด้านข้างเช่นนี้มีประโยชน์มากเพราะมันจะทำให้เราจอดรถอย่างเป็นระเบียบและช่วยปกป้องรถของเราจากแดดฝน ดังนั้น การลงทุนสร้างที่จอดรถสักหน่อยด้านข้างบ้านของเราก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแน่นอน ในไอเดียบุคนี้เราได้รวบรวมบ้านหลายสไตล์เลยไว้ถึง 7 แบบที่คุณเอาไปเป็นไอเดียได้ไม่ยาก ถ้าชอบไอเดียไหนก็ลองเอาไปปรึกษาสถาปนิกได้เลย แต่ตอนนี้เราไปดูกันเลยดีกว่า !

1. บ้านสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมลานจอดรถหลังคาไม้

เสน่ห์ของบ้านสไตล์ญี่ปุ่นก็คือการใช้วัสดุไม้ออกแบบเป็นดีไซน์ที่โดดเด่นและใช้งานได้ดี อย่างบ้านหลังนี้เป็นบ้านสีเข้มที่มีการใช้ไม้ในบางส่วนของบ้าน สิ่งที่เราสนใจคือที่จอดรถที่หลังคาและเสาข้างๆ นั้นทำจากไม้แบบง่ายๆ นับเป็นไอเดียที่น่าลองทำอยู่นะ

2. ที่จอดรถที่เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน

Casa pre fabricada en bogotá 2, PREFABRICASA PREFABRICASA บ้านและที่อยู่อาศัย

ที่จดรถของบ้านหลังนี้ดูเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของบ้านเลย วิธีง่ายๆ คือสร้างชานบ้านให้กว้างและใช้หลังคาเชื่อมกับตัวบ้านเลย

3. บ้านสีขาวในสไตล์มินิมัล

A, TAMEN arquitectura TAMEN arquitectura บ้านและที่อยู่อาศัย

สไตล์มินิมัลเน้นที่ความเรียบง่ายทั้งดีไซน์ของบ้านและการตกแต่ง อย่างบ้านหลังนี้ที่ไม่ต้องตกแต่งอะไรมากมายแต่ก็ดูสวยกำลังดี ที่จอดรถนั้นอยู่ที่ข้างทางเดิน ดูเป็นสัดส่วนและลงตัวมากๆ

4. โรงรถแบบเท่ๆ

E2 FACADE arQing บ้านและที่อยู่อาศัย

สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ก็มีโรงรถแบบเท่ๆ อยู่ติดกับตัวบ้านเลย โดยโรงรถนั้นอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านและภายในโรงรถก็ออกแบบให้เป็นสีขาวสว่าง ดูสวยมากจริงๆ

5. โรงรถแบบกล่องสี่เหลี่ยม

M - house, zwA Architekci zwA Architekci บ้านและที่อยู่อาศัย

โรงรถของบ้านเท่ๆ หลังนี้นั้นอยู่ที่ชั้นล่าง โดยลักษณะเป็นเหมือนกล่องทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เรียบง่าย แต่ดูเท่มาก

6. ลานจอดรถปูหินแบบสวยๆ

เพิ่มความโดดเด่นให้กับที่จอดรถที่บ้านของคุณด้วยการปูหินเป็นลวดลายสวยๆ และประดับไฟเพิ่มลูกเล่น อย่างบ้านหลังนี้ที่ปูหินสีขาวบนหินกรวดสีเทาและติดไฟที่บริเวณด้านบนเพื่อให้ไฟส่องมากระทบกับหิน จึงทำให้เกิดผลลัพธ์ที่มีกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นแต่ก็ดูทันสมัยในขณะเดียวกัน

7. บ้านสวยเรียบพร้อมที่จอดรถ

CASA CM_PÓVOA DE VARZIM_2015, PFS-arquitectura PFS-arquitectura บ้านและที่อยู่อาศัย

มาถึงบ้านหลังสุดท้ายกันแล้ว บ้านหลังนี้มีดีไซน์ที่คมเฉียบดูทันสมัย ตัวบ้านเน้นไปที่การใช้สีเข้มตัดกับกำแพงบ้านที่เป็นหินสีน้ำตาลอ่อน ที่จอดรถนั้นอยู่ที่บริเวณด้านข้างและก็อยู่ตรงกับประตูบ้านทำให้สามารภนำรถเข้ามาจอดได้สะดวก หากจะเริ่มวางแผนสร้างที่จอดรถออกมาก็ควรคำนึงถึงจุดนี้ด้วย

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา