แต่งร้านด้วยเงิน 350,000 กับผลลัพธ์ที่คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์

SIRIRUK SIRIRUK
สริน Coffee & Bakery , box89 furniture box89 furniture พื้นที่เชิงพาณิชย์ ไม้ Wood effect
Loading admin actions …

นอกจากการนำตัวอย่างแบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น เก๋ไก๋ทันสมัย หรือคลาสสิคงดงาม มาให้ชมอย่างจุใจกันเสมอแล้ว homify ยังมีไอเดียบุคสำหรับใครก็ตามที่กำลังคิดอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยเฉพาะธุรกิจในฝัน อย่าง ร้านกาแฟ ซึ่งอาจตรงใจใครหลายคนที่กำลังจะสร้างกิจการของตัวเองอยู่

โดยเป็นตัวอย่างของการตกแต่งร้านกาแฟสวยเก๋ ทันสมัย โปร่งโล่ง นั่งสบายในสไตล์ที่กำลังนิยมกันอยู่ในปัจจุบัน ด้วยงบประมาณเพียง 350,000* บาท ซึ่งออกแบบและก่อสร้างโดย BOX89 Furniture บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน ที่ใช้ไอเดียเจ๋ง ๆ ตอบโจทย์ของคอกาแฟ และสาว ๆ ที่ชื่นชอบการชม ชิล แชะ และแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย   

อยากเห็นกันแล้วล่ะสิ! ว่าจะสวยถูกกันกันไหม… ลองไปดูกันเลย!

* ราคาประเมินโดยนักตกแต่งภายในเจ้าของโปรเจค

สวย ทันสมัย และโปร่งสบาย

สริน Coffee & Bakery , box89 furniture box89 furniture พื้นที่เชิงพาณิชย์ ไม้ Wood effect บาร์และคลับ

ร้านกาแฟสริน Coffee & Bakery สาขาถนนราชบุตร จังหวัดอุบลราชธานี คือสถานที่ที่เรากำลังจะพูดถึง โดย BOX89 Furniture ออกแบบส่วนต่าง ๆ บนพื้นที่ใช้สอยรวม 60 ตารางเมตร ด้วยการเน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง โปร่งสบาย ไม่เน้นการจัดวางโต๊ะเก้าอี้แบบแออัดจนเกินไปเพียงเพื่อจะรองรับลูกค้า แต่เลือกที่จะจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ อย่างสบาย ๆ เว้นช่องว่างระหว่างกันและเว้นทางเดินค่อนข้างกว้าง ทำให้ภาพรวมของร้านแลดูโล่ง 

ทั้งยังเลือกใช้ประตูกระจกบานเลื่อนในการกั้นแบ่งพื้นที่ภายในร้านออกเป็นสองส่วน คือ ส่วนสำหรับการสั่งเครื่องดื่มและขนมต่าง ๆ กับส่วนของโต๊ะเก้าอี้นั่งรับประทานภายในร้าน

มุมพักผ่อนแบบส่วนตัว

สริน Coffee & Bakery , box89 furniture box89 furniture พื้นที่เชิงพาณิชย์ ไม้ Wood effect บาร์และคลับ

แม้ว่าจะเป็นร้านกาแฟที่มักจะมีผู้คนผ่านเข้าออกอยู่ตลอดเวลาที่เปิดให้บริการ แต่ด้วยการตกแต่งพื้นที่ให้มีมุมพักผ่อนส่วนตัว สำหรับลูกค้าที่ต้องการจะปลีกตัวออกจากคนกลุ่มใหญ่ โดยจัดวางโต๊ะและเก้าอี้เพียงแค่ 2 ตัว เอาไว้บริเวณมุมติดกับผนังด้านหนึ่งของร้าน และแต่งแต้มมุมนั้นด้วยกระถามต้นไม้เล็ก ๆ โคมไฟเก๋ ๆ แบบห้อยลงมาจากเพดาน และชั้นแบบบิวท์อินติดผนัง วางข้าวของกระจุ๊กกระจิ๊ก กับกรอบรูป ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศอันแสนอบอุ่น และผ่อนคลายได้มากทีเดียว

บรรยากาศแสนสบาย

สริน Coffee & Bakery , box89 furniture box89 furniture พื้นที่เชิงพาณิชย์ แผ่นไม้อัด OSB บาร์และคลับ

นอกจากมุมส่วนตัวแล้ว หากลูกค้ามีจำนวนมากกว่า 2 คน ก็สามารถเลือกใช้บริการโต๊ะเก้าอี้ที่จัดวางไว้เพิ่มเติมในมุมที่เน้นความเป็นส่วนตัว และนั่งสบายได้ โดยเลือกใช้เก้าอี้ไฟเบอร์ขาไม้ ดีไซน์ทันสมัยสวยงาม และราคาไม่แพง แต่งแต้มด้วยโคมไฟแบบครึ่งวงกลม และไฟส่องผนัง บริเวณผนังก่อด้วยอิฐทั้งแบบโชว์อิฐ และฉาบปูนเรียบทาด้วยสีขาว ทำให้แลดูโปร่งสบาย

มองจากด้านในออกสู่ด้านนอก

สริน Coffee & Bakery , box89 furniture box89 furniture พื้นที่เชิงพาณิชย์ แผ่นไม้อัด บาร์และคลับ

แม้ว่าจะนั่งอยู่มุมด้านในสุดของร้าน ก็สามารถมองออกไปยังด้านนอก ผ่านกระจกใสที่กรุเป็นตารางสี่เหลี่ยม ซึ่งช่วยให้แสงสว่างจากด้านนอกส่องเข้ามาภายในได้ ทำให้ภายในแลดูสว่างไสว และสวยงามด้านหลอดไฟสีเหลืองนวลสบายตาที่ตกแต่งอยู่ภายใน

มุมมองจากด้านข้าง

สริน Coffee & Bakery , box89 furniture box89 furniture พื้นที่เชิงพาณิชย์ ไม้ Wood effect บาร์และคลับ

เมื่อมองจากมุมด้านข้าง จะเห็นถึงบรรยากาศอันน่านั่งอีกมุมหนึ่งบริเวณเคาน์เตอร์บาร์ที่วางอยู่ติดกับกระจกหน้าร้าน อันเป็นพื้นที่อีกส่วนหนึ่งที่ลูกค้าสามารถเลือกนั่งจิบเครื่องดื่มตามชอบใจ และสัมผัสกับวิวด้านนอกได้อย่างเต็มที่

มุมยอดนิยม

สริน Coffee & Bakery , box89 furniture box89 furniture พื้นที่เชิงพาณิชย์ แผ่นไม้อัด บาร์และคลับ

มุมนั่งแสนสบายมุมนี้ ได้รับความนิยมจากผู้มาเยือนไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยนอกจากจะให้ความเป็นส่วนตัวแล้ว ยังโดดเด่นด้วยโทนสีเหลืองอมเขียวใบตองแสนสวยสบายตา และเหมาะแก่การพักผ่อน มาจัดวางไว้บริการลูกค้า ซึ่งเป็นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจผู้ใช้บริการ และประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับเจ้าของร้านด้วย

ไอเดียบุคฉบับนี้ถูกใจคุณไหม? บอกเราได้ที่ homify

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา