20 ไอเดียของขวัญปีใหม่เจ๋งๆสำหรับชายหนุ่ม

Kittima L. Kittima L.
Wellness Tools™, Technogym Germany GmbH Technogym Germany GmbH ห้องออกกำลังกาย
Loading admin actions …

สิ้นปีแบบนี้เทศกาลแห่งความสุขได้เริ่มขึ้นแล้ว ถึงเวลาต้องเลือกหาของขวัญไว้มอบให้กับคนรู้ใจกันแล้วล่ะ ไอเดียบุคในวันนี้ขอเสนอของขวัญชิ้นเด็ดที่เหมาะกับชายหนุ่ม มีทั้งของแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสวยเอาไว้เป็นไอเดียในการเลือกซื้อของให้คุณได้

สาวสายเปย์อย่างเราต้องทุ่ม จะงบมากหรืองบน้อยเราก็มีมาให้เลือกทั้งนั้น ตามมาดูกันเลยว่าจะมีชิ้นไหนโดนใจคุณบ้าง

1.โต๊ะทำงานติดกระจกใส

CONSENTABLE/WT, CONSENTABLE CONSENTABLE ห้องทำงาน/อ่านหนังสือ โต๊ะทำงาน

โต๊ะนี้น่าจะเหมาะกับหนุ่มออฟฟิตสุดขยัน เพราะเป็นโต๊ะทำงานที่เหมาะใช้วางแล็ปท็อป โดยเจาะช่องไว้ร้อยสายไฟเพื่อไม่ให้เกะกะ หน้าโต๊ะเจาะช่องไว้ใส่ของโดยทำบานกระจกใสสำหรับเปิดปิดติดเอาไว้ ให้อารมณ์เหมือนโต๊ะสมัยเรียนประถม และเวลาจะหยิบของก็มองเห็นง่ายอีกด้วย

2. อุโมงค์ไฟตั้งโต๊ะ

Tatou, un accessoire essentiel pour le télétravail, Prisca Renoux Prisca Renoux ห้องทำงาน/อ่านหนังสือ โต๊ะทำงาน

สำหรับหนุ่มที่ต้องการสมาธิในการทำงานอย่างสูง อุโมงค์แบบตั้งโต๊ะพร้อมกับโคมไฟแบบนี้น่าจะเข้าท่า เมื่อกางออกมาแล้วจะคลุมเหมือนเป็นอุโมงค์ทำให้มีสมาธิกับการทำงานได้อย่างดี ติดไฟมาด้วยเพื่อให้แสงสว่างพอเพียง จะพิมพ์งานหรือท่องหนังสือก็เหมาะเลยทีเดียว

3. ฟิตบอล

Wellness Tools™, Technogym Germany GmbH Technogym Germany GmbH ห้องออกกำลังกาย ห้องออกกำลังกายและซาวน่า

ถ้าใครไม่ออกกำลังกายเลยนาทีนี้ถือว่าเชยมาก ลูกบอลสำหรับออกกำลังกายแบบนี้ดีมากๆ ใช้ออกกำลังได้หลายท่า สร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย ซื้อมาใช้ออกกำลังกายร่วมกันก็ยังได้ หรือจะเอาไว้นั่งเพื่อสร้างบาลานซ์ของร่างกายก็ยังได้เลยนะ

4. ที่แขวนจักรยาน

Fahrradhalter aus Paletten Holz , IrekHolzArt IrekHolzArt ห้องเก็บของ ไม้ Wood effect ที่เก็บของ

อย่าเพิ่งตกใจเราไม่ได้ให้คุณลงทุนซื้อจักรยานแพงๆ ให้ชายหนุ่มหรอก ถ้าหนุ่มคนไหนมีจักรยานอยู่แล้วก็ลองเลือกที่แขวนจักรยานให้เขาสิ ที่แขวนอันนี้ทำจากไม้ดีไซน์สวยดูแล้วคล้ายลังไม้พาเลทอันจิ๋ว นำมาติดกับผนังแล้วแขวนจักรยานได้สบายๆ เอาไว้โชว์จักรยานสุดรักสุดหวงของเขาได้เลย

5. กระถางต้นไม้แบบแขวน

Design végétal, Adventive Adventive สวนภายใน ตกแต่งภายใน

หนุ่มที่รักธรรมชาติและการตกแต่งบ้านอาจจะต้องกรี๊ดกับกระถางต้นไม้ชุดนี้ เป็นกระถางทรงกลมและทรงกระบอกหลายขนาด มีสีขาวและสีเงินเมทาลิค เมื่อใส่ต้นไม้เขียวๆ เข้าไปแล้วดูสวยสดชื่นมาก เอามาแขวนที่ผนังโดยเว้นระยะแบบนี้ทำให้บ้านสวยขึ้นเป็นกอง

6. ชั้นวางของแบบต่อได้

GIOCHIAMO, YU HIRAOKA DESIGN YU HIRAOKA DESIGN ห้องเก็บของ ที่เก็บของ

เติมเต็มจินตนาการวัยเด็กให้หนุ่มๆ กันหน่อยกับชั้นวางของสีสวยที่ทำดีไซน์ออกมาเหมือนตัวต่อเลโก้ สามารถหยิบมาซ้อนกันเป็นชั้นๆ ได้ง่าย ประหยัดเนื้อที่และเก็บของได้เป็นระเบียบดีเลยนะ

7. ราวแขวนเสื้อผ้า

Drôles d'Oiseaux, FRITSCH-DURISOTTI FRITSCH-DURISOTTI ห้องแต่งตัว ของตกแต่งและอุปกรณ์จิปาถะ

ราวแขวนผ้าสีสดใสดีไซน์เรียบง่ายสไตล์มินิมัล ใช้สีแดงอมส้ม สีขาวและไม้ให้ดูบาลานซ์กัน แขวนได้ทั้งเสื้อผ้า มีชั้นวางรองเท้า และโคมไฟในตัว ตั้งไว้ที่หน้าประตูไว้แขวนเสื้อแจ็คเก็ตและเก็บรองเท้าได้พอดีเลย

8. จักรยานดีไซน์เท่ๆ

b2o, FRITSCH-DURISOTTI FRITSCH-DURISOTTI

หากมีงบเยอะก็จัดไปเลยจักรยานดีไซน์สุดล้ำ คันนี้สวยมากใช้ไม้สีอ่อนทำเป็นตัวจักรยาน ถ้าได้คันนี้ไปรับรองว่าเขาจะพร่ำบอกรักคุณทุกเช้าเย็น

9. เดย์เบดทำจากไม้

La Maison Turrini - Gamme Bee, FRITSCH-DURISOTTI FRITSCH-DURISOTTI

เป็นเดย์เบดดีไซน์สุดล้ำทำจากไม้ดัดขึ้นรูปโค้งรับกับสรีระ เมื่อวางเบาะผ้าพร้อมหมอนก็ดูน่านอนพักผ่อนแล้ว ดีไซน์สวยแบบนี้เป็นของตกแต่งบ้านได้สบาย

10. โต๊ะทำงานวินเทจ

Desks & Office, RetroLicious Ltd RetroLicious Ltd ห้องทำงาน/อ่านหนังสือ โต๊ะทำงาน

คนรักของเก่าต้องอยากมีไว้ครอบครอง เป็นโต๊ะทำงานสไตล์วินเทจทำจากไม้สีน้ำตาลอมแดง หน้าโต๊ะเป็นไม้เนื้อหนาขัดเรียบเนียนแข็งแรง มีลิ้นชักแยกซ้ายและขวาฝั่งละ 2 ชั้น วางคู่กับเก้าอี้ทรงสวยๆ ที่เข้าชุดกันน่าใช้งานเป็นที่สุด

11. โคมไฟสวย

Lighting & Lighting Accessories, RetroLicious Ltd RetroLicious Ltd ห้องนั่งเล่น ไฟห้องนั่งเล่น

งบน้อยหน่อยก็เลือกโคมไฟให้เป็นของขวัญก็ไม่เลว เพราะโคมไฟจะเอาไปตั้งที่ไหนก็ได้ ทั้งห้องรับแขก โต๊ะทำงาน หรือโต๊ะหัวเตียงในห้องนอน โคมไฟอันนี้ขาตั้งทำจากไม้ฉลุลาย โป๊ะไฟเป็นกระดาษสาลายสวย เลือกลายเรียบๆ ไว้ก่อนก็ดีนะ

12. โต๊ะแยกชิ้น

Coffee Tables, RetroLicious Ltd RetroLicious Ltd ห้องนั่งเล่น โต๊ะกลางและโซฟา

เป็นชุดโต๊ะวางของแบบแยกชิ้นได้และสามารถเก็บรวมเข้าด้วยกันให้อยู่เป็นเซตเดียวกันได้โดยไม่เปลืองเนื้อที่ ทำจากไม้เนื้อดีและมีล้อ จะแยกชิ้นไว้วางของในที่ต่างๆ ได้สบาย

13. โต๊ะกาแฟ

Coffee Tables, RetroLicious Ltd RetroLicious Ltd ห้องนั่งเล่น โต๊ะกลางและโซฟา

ชุดโต๊ะเตี้ยรูปตัวแอล (L) 2 ตัว เมื่อวางสลับด้นจะเข้าล็อคกันพอดีทำให้เป็นโต๊ะสี่เหลี่ยมได้ หรือจะแยกชิ้นออกจากกันไว้เป็นโต๊ะกลางหรือโต๊ะกาแฟก็สะดวก

14. โต๊ะหลากสี

Coffee Tables, RetroLicious Ltd RetroLicious Ltd ห้องนั่งเล่น โต๊ะกลางและโซฟา

หากชอบสีสดใสอาจเปลี่ยนจากโต๊ะไม้มาเป็นโต๊ะกาแฟสีสดๆ แบบนี้ก็ไม่เลว ทำให้ห้องสดใสขึ้นเยอะ หน้าโต๊ะเป็นอะคริลิคทำความสะอาดง่ายน้ำไม่ซึมอีกด้วย

15. เก้าอี้สาน.

Calla - dolce farniente, FRITSCH-DURISOTTI FRITSCH-DURISOTTI

เราเห็นเก้าอี้นี้แล้วยังชอบเองเลย เป็นเก้าอี้สานสีสันสดใส ทรงคล้ายกรวยโดยวางเบาะนั่งที่ตรงกลางจะรองรับก้นได้พอดี ท่าทางจะนั่งสบายมากทีเดียว

16. เก้าอี้อะคริลิค

​Leaf – Lilly, FRITSCH-DURISOTTI FRITSCH-DURISOTTI

หากบ้านหนุ่มตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เขาต้องอยากได้เก้าอี้อะคริลิคชุดนี้แน่ๆ เป็นเก้าอี้สีเขียวใสมีลายเส้น ขาเก้าอี้เป็นเหล็กเส้นดูบางเบาแต่ทว่าแข็งแรง มีทั้งเก้าอี้ทรงปกติและเก้าอี้สูงสำหรับนั่งบาร์ ชอบแบบไหนก็จัดไป

17. กรอบรูปดิจิตอล

Metrobus, FRITSCH-DURISOTTI FRITSCH-DURISOTTI

เปลี่ยนบ้านให้สวยเหมือนดิสเพลย์ห้างเลยทีเดียว กรอบรูปดิจิตอลเป็นไอเดียที่ดีสำหรับหนุ่มๆ ที่มีผลงานภาพถ่ายสวยๆ เพราะไม่ว่าใครก็ต้องอยากโชว์ผลงานของตัวเองทั้งนั้น ภาพใหญ่เต็มตาจุใจแน่นอน

18. ชุดครัวสวยๆ

Mobalpa - Iris, FRITSCH-DURISOTTI FRITSCH-DURISOTTI

เล่นใหญ่ไฟกระพริบเลยทีเดียวกับการให้ของขวัญเป็นชุดครัวสวยๆ ครัวนี้นักออกแบบห้องครัวเขาดีไซน์ไว้ดูดีสไตล์โมเดิร์น ใช้สีเขียวและสีขาวทำให้ดูทันสมัยมีโต๊ะกลางทรงแปลกตาไว้สำหรับเตรียมอาหารและนั่งกินข้าวได้พอดี มีชุดครัวแล้วเผื่อเขาจะได้ชวนเราไปเป็นแม่บ้านยังงัยล่ะ

19. โต๊ะกินข้าวดีไซน์สวย

​Mangrove - Roche Bobois, FRITSCH-DURISOTTI FRITSCH-DURISOTTI

มีงบกลางๆ ก็จัดชุดโต๊ะกินข้าวแบบนี้ก็เยี่ยมไปเลยนะ ขาโต๊ะเป็นไม้ที่แยกออกจากกันเหมือนกิ่งไม้ ทอปโต๊ะด้วยกระจกใส รองพื้นด้วยพรมฟูๆ สีเขียวดูแล้วเหมือนต้นไม้กลับหัวสวยดี เก้าอี้ก็เป็นดีไซน์ที่เข้ากันดูนั่งสบายทีเดียว

20. เดย์เบดสีเทา

Spline, FRITSCH-DURISOTTI FRITSCH-DURISOTTI

บ้านโมเดิร์นต้องการสิ่งนี้ เป็นเดย์เบดสีเทามีซี่ๆ รูปทรงโค้งดูคล้ายเปลญวน นอนแล้วไม่ร้อน เข้ากันกับโคมไฟก้านแบบโมเดิร์น ล้ำจริงๆ ชุดนี้

มีถูกใจบ้างหรือยัง ใครชอบชิ้นไหนคอมเม้นท์ตรงนี้ได้เลย

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา