6 ดีไซน์บ้านสำเร็จรูป สวยเสร็จในเวลาไม่นาน

Kittima L. Kittima L.
Estudios de cubiertas inclinadas 5, ecospace españa ecospace españa บ้านและที่อยู่อาศัย ไม้ Wood effect
Loading admin actions …

บ้านสำเร็จรูปเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่อยากประหยัดเวลาในการก่อสร้างบ้าน เพราะบ้านสำเร็จรูปนั้นแสนสะดวกโดยประกอบโครงสร้างกว่า 80% มาจากโรงงานแล้ว จากนั้นก็แค่บอกกับบริษัทรับขนย้ายไปยังสถานที่ที่จะสร้างบ้านได้เลย โดยไม่ต้องมีเรื่องให้ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาจุกจิกที่จะตามมาเหมือนดั่งสร้างบ้านตามปกติ

ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงผลิตออกมาจากโรงงานของบ้านสำเร็จรูปเป็นจุดเด่นที่มองข้ามไปไม่ได้ บวกกับเดี๋ยวนี้มีบ้านสำเร็จหน้าตาสวยๆ ให้เลือก ไอเดียบุคนี้จึงขอพาคุณไปดูบ้านสำเร็จรูปสวยๆ ให้คุณเอาไว้เป็นไอเดียดีๆ ในการสร้างบ้านของคุณ ไม่แน่ว่าบ้านหลังต่อไปของคุณอาจจะเป็นบ้านสำเร็จรูปแบบนี้บ้างก็ได้

1. บ้านไม้

Estudios de cubiertas inclinadas 5, ecospace españa ecospace españa บ้านและที่อยู่อาศัย ไม้ Wood effect

บ้านไม้สุดโมเดิร์นกลางป่าสวยมีพื้นที่ประมาณ 25 ตารางเมตร เหมาะกับครอบครัวเล็กๆ ที่ยังไม่มีลูก แต่หากจะขยายก็สามารถทำได้แน่นอน ตัวบ้านทำจากไม้สนสีอ่อนดูเข้ากับบรรยากาศภายนอก ตัวบ้านดีไซน์เรียบๆ แต่สวยเฉียบไม่เหมือนใคร

2. บ้านร่วมสมัย

VIMOB by COLECTIVO CREATIVO , COLECTIVO CREATIVO COLECTIVO CREATIVO บ้านและที่อยู่อาศัย

บ้านไม้ทรงกล่องที่เบาและง่ายต่อการขนส่งซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีที่สุดของบ้านสำเร็จรูป อีกทั้งยังติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย บ้านหลังนี้เป็นแบบร่วมสมัยมีความโมเดิร์นและเข้าถึงธรรมชาติไปด้วยในตัว ดูโดดเด่นตรงไม้ที่มีสีที่แตกต่างกัน ในบ้านเล็กๆ นี้ยังแบ่งเป็นห้องนอน ห้องน้ำ และห้องครัวได้อีกด้วย

3. แบบดั้งเดิม

One Bedroom Wee House Exterior The Wee House Company ห้องอื่นๆ

บ้านทรงกระท่อมกับพื้นที่ 40 ตารางเมตร สวยมีเสน่ห์แบบดั้งเดิม ตัวบ้านทาด้วยสีน้ำเงินสลับด้วยประตูและหน้าต่างสีขาวดูโดดเด่น หลังคาจั่วแบบมาตรฐานถ้าไม่ชอบบ้านแฟนซีมากบ้านหลังนี้ก็ตอบโจทย์ ภายในบ้านก็แบ่งเป็นห้องนอน ห้องน้ำและห้องครัวตามปกติ

4. บ้านขนาดใหญ่

บ้านสำเร็จรูปไม่จำเป็นต้องมีขนาดกระทัดรัดเสมอไป บ้านหลังใหญ่นี้ตัวบ้านทำจากไม้สีน้ำตาลโทนสว่าง มีกระจกใสโดยรอบ ดีไซน์ดูทันสมัย และเหมาะกับภูมิทัศน์โดยรอบ ข้อดีของดีไซน์นี้คือหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ ดูสดชื่นและโปร่งสบาย

5. ตู้คอนเทนเนอร์

CASULO, MEIUS ARQUITETURA MEIUS ARQUITETURA ระเบียง, นอกชาน

ชุบชีวิตให้กับตู้คอนเทนเนอร์ให้เป็นบ้านได้ ตู้คอนเทนเนอร์ทำจากเหล็กทั้งหลังแน่นอนว่ามั่นคงแข็งแรง เมื่อปรับมาเป็นบ้านจึงเติมดีไซน์ของไม้เข้าไปให้ดูอบอุ่นและมีชีวิตชีวามากขึ้น ใช้แพนเทิร์นของไม้ที่เพดานทำให้บ้านนี้ดูสนุกๆ เลือกสีที่สดใสอย่างสีเขียวและสีเหลืองทำให้บ้านตู้คอนเทนเนอร์นี้ดูน่าอยู่ขึ้นมากยิ่งขึ้น

6. บ้านมินิมัล

homify บ้านและที่อยู่อาศัย

บ้านมินิมัลขนาด 75 ตารางเมตร ดูทันสมัยและมีสไตล์ ภายนอกเป็นหินธรรมชาติและผนังสีสว่าง ในบ้านมีห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางพร้อมกับห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร มีห้องนอน 3 ห้องและห้องน้ำอีก 2 ห้อง เรียกได้ว่าครบครันสำหรับครอบครัวใหญ่เลยทีเดียว

บ้านขนาดกำลังดีและสำเร็จรูปแบบนี้ดูน่าอยู่ไม่น้อย ใครอยากได้บ้านแบบนี้คอมเม้นท์บอกเราตรงนี้ได้เลย

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา