บ้านสี่เหลี่ยมสร้างสรรค์อย่างมีสไตล์

Anuwat Anuwat
homify บ้านและที่อยู่อาศัย อลูมิเนียมและสังกะสี
Loading admin actions …

การสร้างความแตกต่างในวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยกระดับมิติใหม่ของการอยู่อาศัย โดยรูปแบบบ้านเดิมๆไม่สามารถเข้าถึงหัวใจของผู้บริโภค เพราะความต้องการของผู้อยู่อาศัยในปัจจุบันเกิดการไหลเททางวัฒนธรรมเช่นเดียวกันกับการตกแต่งบ้านในสไตล์ต่างๆที่ถูกนำมาผสมผสานและประยุกต์ใช้เพื่อสร้างความสวยงามอันโดดเด่ในแบบฉบับที่แตกต่างกันออกไป

นอกจากความสวยงามแล้วความประหยัดในการก่อสร้างก็เป็นอีกปัจจัยที่เจ้าของบ้านมือใหม่หลายท่านให้ความสำคัญ ซึ่งสิ่งที่ตอบโจทย์ความแปลกใหม่ของการสร้างที่อยู่อาศัยด้วยการใช้งบประมาณการก่อสร้างที่ไม่แพงแต่แฝงไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และที่สำคัญใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างไม่นาน คือ บ้านทรงสี่เหลี่ยม 

และในโอกาสนี้ทาง Homify จะพาทุกท่านไปพบกับบ้านตัวอย่างที่ออกแบบและตกแต่งอย่างมีสไตล์ในแบบฉบับทรงเรขาคณิต เมื่อพร้อมแล้วอย่ารอช้าหยิบปากกาและสมุดจดบันทึก ร่วมสร้างประสบการณ์รูปแบบบ้านสไตล์ใหม่ไปด้วยกัน 1 2 3 ลุยกันเลย

บ้านสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวนอนความสุขแห่งการอยู่อาศัย

homify บ้านและที่อยู่อาศัย ไม้ Wood effect

ด้านหน้าของตัวบ้านเปิดโล่ง มีพื้นที่ว่างสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ของครอบครัว บ้านมุ่งเน้นความเรียบง่าย ใช้งบประมาณที่ไม่สูงและระยะเวลาการก่อสร้างที่ไม่นานในทางกลับกันได้สร้างความสวยงามอย่างมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้บ้านสี่เหลี่ยมผืนผ้าหลังนี้ตอบโจทย์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านและที่อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์

ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความสวยงาม

homify บ้านและที่อยู่อาศัย อลูมิเนียมและสังกะสี

บ้านชั้นเดียวขนาดสวยงามทอดยาวเป็นแนวนอนมีลักษณะคล้ายกับสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งการออกแบบทรงเรขาคณิตอย่างเช่นสี่เหลี่ยมแบบนี้ให้ความหมายถึงความทันสมัยและมั่นคงผสมผสานกับโทนสีครีมโดยรอบของบ้านให้ความรู้สึกสงบ วัสดุก่อสร้างของบ้านทำจากปูนยึดด้วยเสาในทุกมุมของบ้าน บริเวณพื้นปูด้วยไม้ โดยรอบของตัวบ้านจัดเป็นสวนขนาดสมส่วนแสมด้วยไม้ดอกสีสันสดใส และด้านหน้าของบ้านจัดทำเป็นมุมพักผ่อนแบบกลางแจ้งด้วยการนำเอาเก้าอี้ โต๊ะ รวมถึงโซฟามาจัดวางให้ความเป็นเอกภาพสวยงามอย่างสมดุล

ย่างก้าวที่อบอุ่น

homify บ้านและที่อยู่อาศัย ไม้ Wood effect

การนำไม้มาปูพื้นภายในบ้านให้ความอบอุ่นและใกล้ชิดกับธรรมชาติในทุกย่างก้าวที่ได้อยู่อาศัย  จากภายนอกสู่ภายในด้านหน้าทางเข้าบ้านมีการทำม่านเพื่อปิดกั้นแสงแดด พายุฝน รวมทั้งสัตว์อันตรายขณะเวลาพักผ่อน ประตูและหน้าต่างตกแต่งด้วยกระจกให้ความสวยงามและดูแลทำความสะอาดง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทุกมุมของบ้านมีการนำเอาเก้าอี้มาจัดวาง ทำให้ในทุกพื้นที่ของบ้านเป็นมุมนั่งพักผ่อนได้อย่างมีความสุข

สวยงาม เรียบง่าย มุ่งเน้นพื้นที่ใช้สอย

homify ห้องครัว ไม้ Wood effect

เมื่อเข้ามาสู่ภายในจะพบกับมุมรับรองที่สามารถประยุกต์ให้เป็นโต้ะรับประทานอาหาร ซึ่งอยู่ใกล้กับห้องครัวขนาดพอเหมาะที่จำกัดงบประมาณแต่กว้างขวางไปด้วยพื้นที่ใช้สอยด้วยการนำเคาน์เตอร์ทำอาหารที่ประกอบไปด้วยเตาแก๊ส อ่างล้างผัก จัดวางไว้ยังบริเวณศูนย์กลางของมุมห้องด้านใน ตกแต่งด้วยโคมไฟและกระถางต้นไม้ขนาดกะทัดรัดให้ความสวยงามและเรียบง่าย 

แข็งแรง ทนทาน

homify ห้องครัว ไม้ Wood effect

เพดานของบ้านถูกยึดด้วยคานไม้ให้ความคงทนแข็งแรงและสร้างความมั่นใจให้กับผู้อยู่อาศํย นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ตู้เก็บของ ชั้นวางหนังสือ โต้ะรับประทานอาหาร ทำมาจากวัสดุไม้ให้ความคลาสลิคในการตกแต่งภายในได้อย่างมีเอกลักษณ์

บ้านของคุณเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมหรือไม่ ร่วมแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับบ้านไปพร้อมกับเรา

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา