5 แบบบ้านสร้างง่ายๆกับรูปทรงที่น่าสนใจ

Natcha K. Natcha K.
AHSB - AHŞAP EV MODEL B, Kuloğlu Orman Ürünleri Kuloğlu Orman Ürünleri บ้านสำเร็จรูป
Loading admin actions …

ในวันที่เศรษฐกิจไม่เป็นใจอย่างนี้ ไม่ว่าจะกันไปทางไหนก็มีแต่ความฝืดเคือง ไม่มีเงินให้เลือกใช้กันได้อย่างสบายใจเหมือนเคย เพราะฉะนั้นการจะตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังคงไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่ว่าจะออกแบบไว้คร่าว ๆ แล้วไปว่ากันหน้างานก็คงไม่ใช่เรื่อง ควรจะมีการวางแผนควบคุมการเงินทุกอย่างให้เป็นไปอย่างราบรื่น จะได้ไม่ต้องมาเจอปัญหาคาใจทีหลัง 

ถ้ายังไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปพึ่งใคร ทำยังไงถึงจะเอาอยู่ บอกเลยว่าลองเลือกบ้านสำเร็จรูปดูมั้ย น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คน

1. บ้านสวยเหมาะกับครอบครัว

AHSB - AHŞAP EV MODEL B, Kuloğlu Orman Ürünleri Kuloğlu Orman Ürünleri บ้านสำเร็จรูป

สำหรับไอเดียบ้านสวยหลังแรกที่เรานำมาฝากกันนั้น รับรองเลยว่าเป็นบ้านสำเร็จรูปที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องชอบกันทุกคน เพราะว่าตัวบ้านถูกออกแบบมาให้มีความคลาสสิคและสวยงาม ในสไตล์ที่เหมาะกับคนไทยเป็นอย่างยิ่ง และด้วยความที่เลือกใช้สีน้ำตาลเป็นโทนสีหลักของตัวบ้าน ก็ยิ่งที่ให้บ้านดูสวยและมีราคายิ่งขึ้นอีก

การใช้ไม้สำเร็จรูปเพื่อมาปลูกบ้านนั้น จะทำให้บ้านดูสวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อย และมีโทนสีที่เท่ากันทั่วทุกมุมของบ้าน เพราะฉะนั้นถ้าใครกำลังมองหาบ้านสำเร็จรูป ที่ปลูกแบบเน้นความเรียบง่ายและอยากที่จะเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้กับสมาชิกในครอบครัว นี่แหละคือคำตอบของคุณ 

2. บ้านสำเร็จรูปในทรงเหลี่ยม

homify บ้านและที่อยู่อาศัย

มาถึงตัวอย่างบ้านสวยในภาพที่สองนั้น บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะแค่มองจากในภาพก็รู้แล้ว ว่าเจ้าบ้านจะต้องเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง รวมถึงเอกลักษณ์ในตัวเองสูงมาก เพราะนอกจากบ้านจะถูกออกแบบมาในทรงที่ไม่ค่อยเหมือนใครและไม่มีใครเหมือนแล้ว ยังมีการเพิ่มลูกเล่นลงไปโดยการใช้สีสองสีที่แตกต่างกันลงบนตัวบ้าน

รับรองว่าถ้าคุณอยากได้บ้านที่ไม่เหมือนใคร คุณจะต้องถูกใจแน่ ๆ เพราะบ้านทรงเหลี่ยมหลังนี้ สามารถเป็นของคุณเองได้ เพียงแค่ตัดสินใจซื้อบ้านสำเร็จรูปเท่านั้น แถมยังสามารถควบคุมงบประมาณได้อีกด้วย

3. บ้านเล็กที่แสนอบอุ่น

homify บ้านและที่อยู่อาศัย

บ้านสำเร็จรูปหลังที่สามนั้น เป็นบ้านที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับครอบครัวที่สนใจอยากจะมีบ้านดีไซน์น่ารัก ๆ เป็นของตัวเอง ทีเด็ดของบ้านหลังนี้ ต้องขอยกความดีให้กับสถาปนิกที่ออกแบบบริเวณหลังคาบ้านให้มีองศาลาดลงมาโดยมีความลงตัว ดูแล้วไม่มากไปไม่น้อยไป แต่กำลังพอดี ไหนะการเลือกใช้สีที่ดูสว่าง ทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่มอง 

ยังไงถ้าใครสนใจ ก็ลองนำไปเป็นแรงบันดาลใจให้กับบ้านใหม่ในอนาคตของตัวเองได้นะ

4. บ้านที่เหมือนกับได้ไปพักร้อน

homify บ้านและที่อยู่อาศัย ไม้ Wood effect

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่หลงใหลคลั่งไคล้ไปกับการท่องเที่ยวในช่วงเวลาวันหยุดยาว โดยมักจะคำนึงถึงที่พักเป็นเรื่องใหญ่เสมอ เพราะอยากจะได้บ้านสวยที่ทำให้รู้สึกเหมือนกับเราได้ไปเที่ยวพักผ่อนจริง ๆ ขอแนะนำเลยว่าให้จับตาดูบ้านหลังนี้ไว้ให้ดี เพราะว่าดีไซน์ของบ้านหลังนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าคุณกำลังใช้เวลาในการพักร้อนไปกับครอบครัว 

ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบบ้านให้มีลูกเล่นต่าง ๆ จากผ้าม่านหรือโครงไม้สวยเป็นซี่ ๆ ก็บอกได้เลยว่าบ้านหลังนี้ จะให้คุณได้มากกว่าแค่การพักผ่อนในวันธรรมดาแน่นอน

5. บ้านสวยเพื่อคนรักธรรมชาติ

PROTOTIPO DE VIVIENDA UNIFAMILIAR PREFABRICADA, CON JURGEN VAN WEERELD I KARIN GIESBERTS, DMP arquitectura DMP arquitectura บ้านสำเร็จรูป

บ้านสวยหลังสุดท้ายนี้ ดูจะเป็นบ้านสำเร็จรูปที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความสวยงามจากธรรมชาติกันสักหน่อย เพราะอย่างที่เห็นได้ชัดในภาพเลยก็คือ วัสดุที่ถูกเลือกใช้มาทำเป็นตัวบ้านนั้น ทำมาจากหินแทบจะทั้งหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อทำให้บ้านมีความกลมกลืนกับธรรมชาติมากขึ้น และยังมีการดึงดูดความสนใจจากผู้คนด้วยหน้าต่างสวยบานสูง ที่ทำให้บ้านดูโล่ง โปร่งสบายมากขึ้นแบบไม่ต้องพยายามมาก เป็นความสวยงามที่เรียบง่าย สบาย ๆ เหมาะกับคนเท่ ๆ อย่างคุณเป็นที่สุด

ถ้าชอบบ้านสำเร็จรูปเหล่านี้ ก็เข้ามาคอมเมนต์ได้เลย

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา