Top 5 กับบ้านสวยกว่า 20 แบบให้คุณ

Press profile homify Press profile homify
Chattarpur Farmhouse New Delhi, monica khanna designs monica khanna designs ห้องนั่งเล่น
Loading admin actions …

สัปดาห์นี้เราไม่พูดเกริ่นนำอะไรกันมากมาย เพราะเรามีบ้านเกือบยี่สิบหลังที่เราต้องไปชมกัน บ้านทั้งหมดนั้นได้รับความนิยมจากคุณๆให้เข้ามาติดอันดับ Top 5 จากไอเดียบุคทั้งหมดทั้งมวลที่เราได้นำเสนอไปในสัปดาห์ที่ผ่านมา โอ้โห มีบ้านหลายแบบเข้ามาติดอันดับกันเต็มไปหมด เราเข้าใจดีว่าแต่ละคนนั้นก็มีรสนิยมต่างกันไป มีความต้องการในการอยู่อาศัยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง บ้านหลากหลายแบบจากโฮมมิฟายจึงได้รับความนิยมแตกต่างกัน ความนิยมชมชอบไม่ได้กระจุกอยู่ที่แบบใดแบบหนึ่ง ซึ่งก็มีตั้งแต่

บ้านหลังเล็กชั้นเดียว เรียบง่ายก่อสร้างไม่ซับซ้อน ไปถึงบ้านสวยตกแต่งด้วยไม้ในสไตล์โอเรียนทอลเอเชียอันอบอุ่น บ้านสองชั้น รูปทรงง่ายๆ ขนาดกำลังดี เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กถึงขนาดกลาง หรือจะเป็นบ้านที่ใช้วัสดุธรรมชาติอย่างไม้มาเป็นเป็นองค์ประกอบหลักในการก่อสร้างและตกแต่ง และบ้านสุดเท่แถมรักษ์สิ่งแวดล้อมเพราะทำจากตู้คอนเทนเนอร์ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละหลังมีรายละเอียดอะไรยังไงกันบ้าง เลื่อนนิ้วลงไปด้านล่างหน้าจอได้เลย 

1. แรงบันดาลใจบ้านสวยและอบอุ่นแบบเอเชีย

Chattarpur Farmhouse New Delhi, monica khanna designs monica khanna designs ระเบียง, นอกชาน เฟอร์นิเจอร์

สไตล์ไม้ๆ นวลๆแบบนี้ถูกใจทุกคนมาเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งการแต่งภายนอกและภายในนั้นไม่มีหลุดคอนเซป ทุกอย่างไปด้วยกันได้ดี ดูแล้วสบายตา อยู่แล้วสบายใจ ใครอยากรู้ว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง แต่ละห้องจะน่าอยู่แค่ไหน ลองไปดูกันได้เลย

2. 10 บ้านไม้สุดสวยเรียบง่าย สร้างไม่ยุ่งยาก

วัสดุธรรมชาติได้รับความนิยมเสมอในการนำมาใช้สร้างบ้านหรือตกแต่งบ้าน ยิ่งกับไม้ด้วยแล้ว ก็ยิ่งขาดไม่ได้ จนการสร้างบ้านบางสไตล์นั้นยึดติดกับการใช้ไม้ไปโดยปริยาย (แต่อย่างไรก็ต้องเป็นไม้ที่ได้มาอย่างถูกวิธี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และถูกกฏหมายด้วยนะ) สิบบ้านจากไอเดียบุคนี้เลยมาเน้นย้ำไอเดียนี้ให้ชัดๆอีกทีว่าบ้านไม้สวยๆนั้นมีหลายแบบ หลายดีไซน์เหลือเกิน มีดีไซน์ไหนบ้าง ไปดูกันดีกว่า

3. 5 ตัวอย่างบ้านสองชั้นสุดเจ๋ง

Residencial em Condominio , Habitat arquitetura Habitat arquitetura บ้านและที่อยู่อาศัย

บ้านสองชั้นทั้งห้าหลังในไอเดียบุคนี้เหมาะมากในการก่อสร้างหรือเป็นตัวอย่างให้บ้านสำหรับครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางที่อาศัยอยู่ในหัวเมืองใหญ่ต่างๆทั่วประเทศไทย แบบนั้นไม่ซับซ้อน กำลังพอดีแต่ก็ไม่น่าเบื่อไร้ลูกเล่น เช่นเคย อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าห้าตัวอย่างที่ว่าเป็นยังไงบ้าง ไปดูเลยอย่ารอช้า

4. สบายๆกับบ้านหลังน้อยกลางสวน

Casa Rústica e Colonial, RAC ARQUITETURA RAC ARQUITETURA ระเบียง, นอกชาน

เรียบง่าย กลางธรรมชาติสุดๆกับบ้านหลังนี้ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ท อาศัยไปพักผ่อนกันได้อย่างสบายใจตลอดเวลา ยิ่งดูข้างในด้วยแล้วเหมือนว่าบ้านหลังนี้อยู่ตามต่างจังหวัด สงบๆ สำหรับชอบความเงียบ ความผ่อนคลายยิ่งนัก

5. บ้านสวยด้วยตู้คอนเทนเนอร์

homify บ้านและที่อยู่อาศัย

คอนเทนเนอร์ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ หลายคนนึกภาพไม่ออกว่าคอนเทนเนอร์จะกลายเป็นบ้านที่สวยงามและอยู่สบาย ครบครันด้วยข้าวของเครื่องใช้ในบ้านไปได้อย่างไร ต้องดูไอเดียบุคเล่มนี้เลย แล้วจะเปลี่ยนความคิดของคุณไปอย่างสิ้นเชิง

หวังว่าจะถูกใจ ถ้ามีแบบไหนถูกใจคุณ บอกให้เรารู้บ้าง ที่ช่องแสดงความคิดเห็นด้านล่างได้เลย

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ?
ติดต่อเราได้เลย

ไฮไลท์จากนิตยสารของเรา