ช่วยเหลือและสนับสนุน

อีเมล:
info@homify.co.th
สนับสนุน:
support@homify.co.th
โทรศัพท์:
+49 30 2089858-09
Facebook:
https://www.facebook.com/homifyTH/
Twitter:
https://twitter.com/homify
Google+:
https://plus.google.com/101571581055052261006/

คำถามที่พบบ่อย

homify คืออะไร?

homify คือแพลตฟอร์มอิสระสำหรับสถาปัตยกรรม การออกแบบภายใน การตกแต่งภายใน และการก่อสร้าง homify เชื่อมต่อผู้ใช้ปลายทางและผู้ประกอบวิชาชีพทั่วสหราชอาณาจักร

homify หมายความว่าอย่างไร?

homify เป็นคำผสมของคำว่า Home และ Modify

ใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง homify?

homify ประกอบด้วยทีมคนรุ่นใหม่ 100 ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งอยู่ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี บริษัทนี้มีการลงทุนด้วยตนเองทั้งสิ้น - ไม่มีนักลงทุน บริษัทขนาดใหญ่ หรือผู้บริจาคอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องใน homify

ข้อดีของ homify คืออะไร?

homify เป็นแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันของผู้ประกอบวิชาชีพจากหลายสาขาที่เกี่ยวข้องกับสถาปัตยกรรม การออกแบบภายใน การตกแต่งภายใน การก่อสร้าง และอีกมากมาย homify มีวิธีขยายความโดดเด่นทางอินเทอร์เน็ตของคุณ ซึ่งคุณปรับข้อมูลได้ตลอดเวลา ผู้ใช้ปลายทางสามารถบันทึกโครงการของคุณไว้ในสมุดรวมความคิดออนไลน์ ซึ่งช่วยให้คุณค้นหาและดึงดูดความสนใจของลูกค้าเป้าหมาย

homify ใช้งานอย่างไร?

สร้างโปรไฟล์ได้ง่าย ๆ ใน homify และลูกค้าเป้าหมายอาจพบข้อมูลของคุณ สร้างโปรไฟล์ได้ง่ายมาก และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

homify ไม่มีค่าใช้จ่ายใช่หรือไม่?

ใช่ การลงทะเบียนและใช้งาน รวมทั้งการอัปโหลดภาพ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

homify จัดหาเงินทุนได้อย่างไร?

Homfiy สร้างเนื้อหาบรรณาธิการด้วยภาพที่ได้จากผู้ประกอบวิชาชีพ ซึ่งจะสร้างรายได้ผ่านการโฆษณาที่ตรงจุดและมีคุณภาพ homify อนุญาตโฆษณาจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับสูงจากสาขาวิชาชีพด้านการก่อสร้างและที่อยู่อาศัยเท่านั้น

จะมีการจำกัดสิทธิสำหรับภาพที่อัปโหลดหรือไม่?

ไม่มี คุณจะอนุญาตให้ homify ใช้รูปภาพเท่านั้น ภาพที่อัปโหลดจะไม่ส่งผ่านไปยังบุคคลที่สาม

ฉันถอนสิทธิ์ในการใช้ภาพได้หรือไม่?

ได้ ทำได้เช่นนั้น homify จะถอนสิทธิ์การใช้ภาพของคุณ ในกรณีที่คุณตัดสินใจลบบัญชี โปรดทราบว่าในกรณีนั้นภาพของคุณทั้งหมดจะถูกลบออก

homify ต้องการข้อมูลอะไรบ้าง?

ในการสร้างโปร์ไฟล์ homify ต้องใช้เพียงอีเมล ประเภทบริษัท และพื้นที่ที่คุณครอบคลุมเท่านั้น โปรดทราบว่ายิ่งโปรไฟล์ของคุณมีข้อมูลมากเท่าไหร่ คุณก็จะได้รับความสนใจจากผู้ใช้ของเรามากขึ้นเท่านั้น แน่นอนว่าข้อมูลของคุณเป็นความลับ และจะไม่มีการส่งต่อไปยังบุคคลที่สามไม่ว่าในกรณีใด ๆ

ใครสามารถแสดงความเห็นเกี่ยวกับฉันได้บ้าง?

ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนทุกคนมีโอกาสแสดงความเห็นเกี่ยวกับผู้ประกอบวิชาชีพ

วัตถุประสงค์ของการแสดงความเห็นคืออะไร?

ไม่ควรมองข้ามการแสดงความเห็น ไม่เพียงจะเป็นการประเมินผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ แต่ยังประเมินประสบการณ์อีกด้วย ซึ่งเป็นวิธีสร้างความไว้วางใจกับลูกค้าเป้าหมายของคุณ

ฉันสามารถปิดฟังก์ชันการแสดงความเห็นสำหรับโปรไฟล์ผู้ประกอบวิชาชีพได้หรือไม่?

ไม่ได้ คุณไม่สามารถปิดฟังก์ชันการแสดงความเห็น

ฉันลบการให้คะแนนในเชิงลบหรือไม่ถูกต้องออกได้หรือไม่?

ได้ ผู้ประกอบวิชาชีพทุกคนสามารถลบความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม

พื้นที่ที่ฉันครอบคลุมมีผลต่อการจัดอันดับการค้นหาผู้ประกอบวิชาชีพหรือไม่?

ใช่ มีผลอย่างแน่นอน โดยทั่วไป กิจกรรมทุกอย่างในโปรไฟล์ของคุณจะมีผลเชิงบวกต่อการจัดอันดับใน homify

ฉันเชิญให้ลูกค้าที่มีอยู่มาแสดงความเห็นได้หรือไม่?

ได้ ในการนี้ สิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือคลิกที่ ขอความเห็น ในโปรไฟล์ ลูกค้าของคุณจะได้รับลิงก์โปรไฟล์ homify ของคุณและแสดงความเห็นได้